Gọi Vũ Khắc Tiệp là 'em gái', Phượng Chanel lỡ miệng nói thật về giới tính ông bầu?

Bản thân Vũ Khắc Tiệp khá thoải mái khi bị trêu ghẹo. Anh cho đó là lời bông đùa giữa những người bạn.

Sau khi lệch cách ly xã hội cơ bản được gỡ bỏ, Phượng Chanel lập tức bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để giải quyết công việc. Tuy nhiên, điều đầu tiên mà nữ đại gia muốn thực hiện là tụ tập bạn bè sau nhiều tháng xa cách. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã ra tận thủ đô để đón người bạn thân vào Nam với anh.

Cả hai "tay bắt mặt mừng" vì đã lâu không gặp, kể từ ngày ông bầu họ Vũ trở về từ Tuần lễ thời trang Milan (24/2) và sau đó là những lần cách ly bắt buộc. 

Gọi Vũ Khắc Tiệp là em gái, Phượng Chanel lỡ miệng nói thật về giới tính ông bầu?-1Gọi Vũ Khắc Tiệp là em gái, Phượng Chanel lỡ miệng nói thật về giới tính ông bầu?-2
Gọi Vũ Khắc Tiệp là em gái, Phượng Chanel lỡ miệng nói thật về giới tính ông bầu?-3
Đôi bạn thân Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel tụ tập cafe với bạn bè sau thời gian không gặp.

Gặp lại nhau, Phượng Chanel hồ hởi tựa đầu vào người bạn thân và trêu đùa "Cafe với các em gái sau 4 tuần xa cách". Cách nói dí dỏm của người tình Quách Ngọc Ngoan khiến Vũ Khắc Tiệp thích thú. Anh bình luận vui vẻ phía dưới bài viết và Phượng Chanel cũng nhanh chóng hồi đáp: "Nói đúng quá phải không?".

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp không ít lần phải đối mặt với tin đồn là nhân vật đình đám thuộc giới LGBT. Tuy nhiên chưa bao giờ họ Vũ lên tiếng về điều này. Thân thiết bên cạnh Phượng Chanel, có thể thấy ông bầu của Ngọc Trinh khá thoải mái khi bị gọi là "em gái". Bản thân anh cho rằng đây chỉ là lời nói bông đùa vui vẻ giữa những người bạn. 

Chỉ cách đây vài tuần, Vũ Khắc Tiệp bị cách ly lần thứ 5, Phượng Chanel cũng đăng đàn trêu đùa anh và thừa nhận họ Vũ là "thánh nhọ 2020". Đăng tải hình ảnh bên ông bầu sau khi có lệnh cách ly xã hội ban hành, người tình Quách Ngọc Ngoan vừa thương cho bạn vì anh thuộc tuýp người hay đi lại, vừa có ý trêu chọc họ Vũ "đen thôi, đỏ quên đi".

Gọi Vũ Khắc Tiệp là em gái, Phượng Chanel lỡ miệng nói thật về giới tính ông bầu?-4
Hành động thân mật của cả hai không còn xa lạ với khán giả.

Tình bạn giữa Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel bắt đầu từ hơn 10 năm trước. Ngay từ lần đầu gặp nhau, cả hai tìm được nhiều nét tương đồng trong quan điểm sống, sở thích ăn uống và phong cách làm việc nên thân nhau đến tận bây giờ. Trong cuộc sống đời thường, họ là bạn thân thiết, còn trong công việc họ là cánh tay đắc lực của nhau.

Cùng với Ngọc Trinh, họ tạo nên thế "kiềng 3 chân" vững bền, bên nhau chống lại mọi thị phi showbiz.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh rất thoải mái khi chứng kiến người yêu gần gũi với bạn khác giới. Nam diễn viên cũng thi thoảng góp mặt trong những cuộc vui cùng bạn bè của Phượng Chanel.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goi-vu-khac-tiep-la-em-gai-phuong-chanel-noi-gi-ve-gioi-tinh-ong-bau-n-220182.html

Phượng Chanel Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất