Hà Hồ và 3 lần thoát khỏi hiểu lầm với các đồng nghiệp

Không hiếm lần, Hà Hồ bị cho là có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với các đồng nghiệp nữ.

Không hiếm lần, Hà Hồ bị cho là có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với các đồng nghiệp nữ.

Hà Hồ và Mỹ Tâm

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà là hai nữ ca sĩ đang được chú ý nhất hiện nay trong làng nhạc trẻ. Mỹ Tâm với hơn 10 năm ca hát, sở hữu lượng fan vào hàng "khủng" nhất Việt Nam. Còn Hồ Ngọc Hà, từ người mẫu chuyển sang lĩnh vực ca nhạc được hơn 7 năm, cũng có lượng người hâm mộ riêng khá đông đảo. Là ca sĩ thuộc thế hệ đàn em, Hồ Ngọc Hà luôn dành cho Mỹ Tâm sự nể trọng vì những gì "họa mi tóc nâu" đã làm được. Ngược lại, Mỹ Tâm cũng không ít lần dành cho Hà Hồ những lời nói có thiện cảm trên báo chí về sự nỗ lực của người đẹp này trong việc chinh phục khán giả.

Giữa hai nữ ca sĩ này chưa từng xảy ra xích mích, tuy nhiên Hà Hồ và Mỹ Tâm luôn bị so sánh khi cùng xuất hiện trong một sự kiện. Không chỉ vậy, đôi khi sự "đấu đá" qua lại của các fan vô tình gây nên những sự hiểu lầm không đáng có. Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa fan hai bên là khi Hồ Ngọc Hà được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong khuôn khổ giải thưởng truyền hình HTV 2012.

Hôm đó, fan của Mỹ Tâm bị cho là có nhiều hành động hơi "quá khích" để cổ vũ thần tượng. Khi hai người đẹp Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà đọc tên người chiến thắng là Hồ Ngọc Hà, fan của Mỹ Tâm đồng loạt hô vang tên của nữ ca sĩ Cho một tình yêu. Khi Hà Hồ lên sân khấu phát biểu, nhiều khán giả không thể nghe được cô nói gì, vì tiếng la ó từ các fan của Mỹ Tâm quá lớn. Trong tình huống đó, Hồ Ngọc Hà khá bình tĩnh. Cô nói ngắn gọn, đại ý là: "Hà cũng ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm như các bạn". Sau đó, cô chia sẻ cảm xúc khi thắng giải và gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức.

ha ho va 3 lan thoat khoi hieu lam voi cac dong nghiep - 1

ha ho va 3 lan thoat khoi hieu lam voi cac dong nghiep - 2

Hà Hồ và Mỹ Tâm

Ngay trong đêm đó, "cuộc chiến" giữa fan của hai nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà "bùng nổ" trên mạng xã hội facebook. Fan Mỹ Tâm đồng loạt treo ảnh đại diện tẩy chay giải thưởng truyền hình và không ngừng đả kích Hồ Ngọc Hà, cho rằng cô thắng đàn chị vì được Cường Đô La "mua giải".

Trên facebook cá nhân, Hà Hồ chỉ khuyên các fan của mình không sa đà vào chuyện tranh cãi. Đồng thời, cô đăng một tấm ảnh chụp con trai mình từ phía sau cùng với lời chú thích: "Dạy cho con trai quay lưng tránh sóng gió. Về nhà đón bình yên". Còn Mỹ Tâm thì gửi đến các fan một bức "tâm thư" trên website cá nhân lúc gần 1h sáng.

Hà Hồ và Phạm Hương

Sau khi chính thức góp mặt trong chương trình The Face 2016 với vai trò giám khảo, Hà Hồ và Phạm Hương bị không ít tin đồn rằng cả hai đang "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Cụ thể là một số cư dân mạng đã phát hiện ra rằng Hà Hồ và Phạm Hương không hề xuất hiện trong danh sách bạn bè của nhau trên trang cá nhân.

Trước những thông tin này, phía Hồ Ngọc Hà cho biết, cả cô và Phạm Hương đều không kết bạn được nhau, bởi lẽ hai mỹ nhân này đều có quá nhiều fan hâm mộ và lượng người kết bạn khổng lồ trên mạng xã hội, nên mặc dù đã cố gắng nhưng cả hai vẫn không kết bạn nhau được, và chỉ để chế độ follow nhau mà thôi.

Mới đây, để xóa bỏ nghi vấn "bằng mặt nhưng không bằng lòng", Hà Hồ đã lấy lại bài hát "Người tình bé nhỏ" của cô để tặng Phạm Hương, cô viết: "Nắm tay cùng chung bước, mình cùng nhau vượt qua bão giông, miệng người đời chua cay, ghét ghen khi tình ta say".

Phạm Hương cũng đáp lại bằng một hình ảnh mỉm cười, điều này làm xóa bỏ tin đồn cả hai chỉ "bằng mặt mà không bằng lòng".

Mới đây, Hà Hồ còn tiết lộ một clip trong hậu trường The Face. Trong clip này, nữ ca sĩ vô cùng thân thiết với Phạm Hương, xóa tan tin đồn cả hai "ghét nhau".

ha ho va 3 lan thoat khoi hieu lam voi cac dong nghiep - 3

Dù đã cố gắng nhưng cả Hà Hồ và Phạm Hương vẫn không kết bạn với nhau được trên trang cá nhân.  

ha ho va 3 lan thoat khoi hieu lam voi cac dong nghiep - 4

Hà Hồ và Phạm Hương

Tối 10/5, Hồ Ngọc Hà và Hari Won cùng xuất hiện tại một sự kiện trao giải được tổ chức tại TP.HCM. Mới đây, trên mạng xã hội, khán giả chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện này, đó là khi Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì "nữ hoàng giải trí" bất ngờ giật tay lại khiến đàn em khá lúng túng. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt của Hà Hồ lúc đó cũng bị cho là "không có thiện chí".

Có hai luồng ý kiến được khá giả đưa ra. Đầu tiên, nhiều người lên tiếng về thái độ được cho là "khiếm nhã" của Hà Hồ trước hành động thiện chí của Hari Won. Họ dùng những từ như "chảnh", "tỏ thái độ", "kiêu kỳ" để nói về giọng ca "Destiny".

ha ho va 3 lan thoat khoi hieu lam voi cac dong nghiep - 5

Hà Hồ và Hari Won

Tuy nhiên, trước nhiều chỉ trích hướng về Hồ Ngọc Hà, không ít người bênh vực rằng, khi quan sát kỹ hơn có thể thấy khoảnh khắc đó, chiếc clutch đang kẹp ở khuỷu tay cầm cúp của nữ ca sĩ đang ở vị trí không thuận tiện nên cô nhanh chóng dùng tay còn lại cầm đỡ là chuyện bình thường. Chỉ là vô tình hành động đó lại trùng với thời điểm Hari Won đưa tay ra dìu đàn chị nên mới gây hiểu lầm.

Ngay sau đó, cả hai nữ ca sĩ đều đứng sát vào nhau để tạo dáng chụp ảnh một cách thoải mái, không hề có thái độ ngượng ngùng nào khác.

Sau đó, Hari Won đã đăng tải lên fanpage hình ảnh Hà Hồ trong sự kiện cùng những lý do chứng minh mối quan hệ giữa cả 2 đang không như nhiều người nghĩ. Cụ thể, nữ ca sĩ kể lại cuộc đối thoại thân tình giữa cô và đàn chị khi cả hai cùng đến chọn trang phục của NTK Lý Quí Khánh cho sự kiện. Theo đó, chính Hà Hồ là người chủ động mở lời cuộc nói chuyện và khuyên Hari Won nên chọn chiếc váy đầy gợi cảm mà nữ ca sĩ đã mặc trong đêm trao giải. Vì thế, 2 chị em đã giành được giải thưởng "Best Dresser".

Tiếp đến, Hari Won lý giải về lý do chọn bức ảnh tưởng chừng như không liên quan đến câu chuyện mà cô muốn chia sẻ. Bởi vì trong ảnh có sự xuất hiện của trợ lý Tiên Lê - người đang làm việc và có mối quan hệ thân thiết như chị em với bạn gái Trấn Thành. Nữ ca sĩ bật mí trợ lý cô là fan ruột của Hà Hồ và thỉnh thoảng "bỏ mặc" cô để theo chụp ảnh thần tượng nếu cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình, sự kiện. Với lý do đó, giọng ca "Hương đêm bay xa" cho biết nếu cô và đàn chị thực sự có chuyện gì xảy ra thì cô đã cho trợ lý của mình nghỉ việc.

Còn Hà Hồ, cô im lặng bởi những lời chia sẻ của Hari đã thay nữ ca sĩ nói lên tất cả.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.