Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC

Điểm đánh giá nhân duyên của cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú tuy có những nét tích cực về tướng phu thê nhưng cũng cần phải vượt qua sự xung khắc về tử vi.

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP đang là hai cái tên hot nhất showbiz Việt thời điểm này kể từ khi Thiều Bảo Trâm đăng đàn ám chỉ sự xuất hiện của “tiểu tam” và unfollow "người tình 8 năm".

Cư dân mạng không ngừng đưa ra những đồn đoán. Và nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại được cho là nguyên nhân lớn nhất gây sứt mẻ cặp đôi trai tài gái sắc.

Người ủng hộ thì lục lại các bài viết ca tụng nét phu thê của Hải Tú và “sếp Tùng”, kẻ anti thì không ngừng mỉa mai, gán ghép gà cưng độc quyền công ty Sơn Tùng với biệt hiệu “trà xanh” – cụm từ ám chỉ những cô nàng có vẻ ngoài thanh thuần thoát tục nhưng bên trong đầy mưu kế chia rẽ, đùa giỡn tình cảm người khác.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-1

Để bao quát hơn, Góc nhìn tướng số của 2Sao.vn sẽ cùng bạn phân tích độ “hợp rơ” của Hải Tú và Sơn Tùng xem sao nhé.

TƯỚNG MẶT TƯƠNG ĐỒNG

Không thể phủ nhận khuôn mặt Sơn Tùng M-TP và hotgirl sinh năm 1997 có rất nhiều điểm giống nhau từ tone da, đôi môi, dáng mũi và cả ánh mắt.

Những đồn đoán về tướng phu thê của cặp đôi bắt nguồn từ việc người hâm mộ bắt trend “chuyển giới” nhờ photoshop cho Sơn Tùng thành nữ, và đông đảo người xem đều nhận định nếu nhìn thoáng qua, họ sẽ nghĩ tấm hình đó là của Hải Tú.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-2
Son Tùng giả gái được cho là có nét hao hao Hải Tú 

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-3
Góc chụp này của Hải Tú được cho là "giống hệt" Sơn Tùng 

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-4
Một bức ảnh cho thấy cả hai có ngoại hình tương đồng 

Đặc biệt khi “soi” poster MV Chúng ta của hiện tại, góc nghiêng khiến gồ mũi, chiếc cằm nhọn và ánh mắt sâu thẳm tương đồng của cả hai lại càng hiện lên một cách rõ ràng.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-5

-  Trước hết xét tổng quan tỷ lệ tam đình, khuôn mặt của chàng ca sĩ gốc Thái Bình và “gà cưng” đều sở hữu tỉ lệ giống nhau: thượng – trung đình lớn hơn hạ đình.

Theo sách xưa ghi lại, những người có nét tướng này thường có xu hướng thành công từ sớm do Thiên phú (thượng đình) đắc cách. Bên cạnh đó, ý chí mạnh mẽ, tính cách linh hoạt không hề chùn bước trước khó khăn nhờ Khí lực (trung đình) lớn cũng khiến họ có cuộc sống vật chất và tinh thần phong phú hơn người.

Thế nhưng điểm chung của cặp đôi Tùng - Tú ở tỷ lệ Hạ đình hẹp hơn so với 2 phần còn lại, tượng trưng cho hậu vận và những áp lực ngầm trong cuộc sống. Dễ hiểu là khi sớm thành công ở tuổi trẻ, họ sẽ phải không ngừng nỗ lực để giữ được ánh hào quang.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-6

- Một điều không thể không nhắc tới khi xem bói tình duyên chính là tướng mũi. Bởi xưa nay nhân tướng quan niệm mũi tượng trưng cho tài lộc và cung Phu thê. Mũi càng cao đẹp, cánh mũi nở rõ thì chuyện tình cảm của chủ nhân càng viên mãn. 

Chủ nhân hit Lạc trôi và Hải Tú đều có cánh mũi to, hơi gồ. Theo sách của Thiệu Vĩ Hoa, mũi có đoạn gấp khúc, như có u thịt hơi gồ lên được gọi là phản ngân. Người có tướng này dễ mắc thị phi đưa đến, chuyện tình cảm gia đạo cũng lắm truân chuyên. Họ có xu hướng đào hoa nhưng khó giữ tình. Phải dùng nghị lực phấn đấu thì tình duyên mới được như ý.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-7

Thực tế cho thấy trước Sơn Tùng, Hải Tú cũng từng có tin đồn yêu đương với bạn trai là thợ xăm tại Việt Nam và một bạn trai ngoại quốc khi vẫn còn du học Pháp. Trong khi đó, mối tình được cho là gắn bó suốt 7 năm của Thiều Bảo Trâm và chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu cũng khiến không ít người tiếc nuối nếu thực sự đổ vỡ.

Chiếc cằm nhọn và đôi môi trái tim, điệu cười hơi nhếch về bên phải của nàng mẫu độc quyền tương ứng bất ngờ với nhân diện của chàng trai đa tài nhưng cũng lắm thị phi.

Nói về nét tướng này, nữ giới sở hữu đôi môi trái tim hững hờ thường khéo léo trong lời nói, dễ thu hút người khác phái bởi nét kiêu kì. Họ biết cách giữ lửa trong tình yêu nhờ nắm bắt nhanh nhạy tâm lý đối phương. Trong khi với Tùng lại là nét tướng biểu trưng cho sự đào hoa và khao khát khẳng định cái tôi mãnh liệt.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-8

Chính bởi khát khao khẳng định bản thân nên Sơn Tùng rất dễ bị cuốn hút bởi mẫu phụ nữ vừa tinh tế lại vừa cá tính, không quá ủy mị nhưng lại mềm mỏng và biết thấu hiểu khi cần.

Bởi lẽ khuôn mặt Hải Tú xét theo nhân tướng học bộc lộ rõ những tính cách đó nên người ta mới có cơ sở đồn đoán cô là người thứ ba chen chân vào cuộc tình Trâm – Tùng chăng?

Nhưng TỬ VI CÓ PHẦN XUNG KHẮC

Tướng mạo hòa hợp là vậy nhưng xét theo ngày tháng năm sinh, cặp đôi Tùng – Tú lại không được đánh giá cao về sự hòa hợp. Theo tử vi, Sơn Tùng sinh ngày 5/7/1994, nhằm năm Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa. Hải Tú được công bố sinh ngày 1/1/1997 dương lịch, Âm mệnh vẫn thuộc Giản Hạ Thủy của năm Bính Tý.

Hỏa - Thủy tương khắc, chuyện tình duyên của cả hai được dự báo mang nhiều sự khắc khẩu. Tuy có thể hòa hợp lúc ban đầu nhưng trải qua thời gian, khi Hỏa mệnh bị Thủy lấn át sẽ nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Đặc biệt với 2 tính cách mạnh mẽ của Sơn Tùng và Hải Tú theo phân tích nhân tướng học phía trên, nếu một trong hai người không có sự nhường nhịn sẽ dẫn tới rất nhanh cảm giác nhàm chán.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-9

Bên cạnh đó, cán cân tình yêu của cô nàng Ma Kết như Hải Tú và chàng trai Cự Giải – Sơn Tùng lại có phần nghiêng nhiều hơn về nàng hotgirl.

Nam Cự Giải tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng bản chất cung hoàng đạo của Sơn Tùng là có phần khép kín và giàu tình cảm, giàu trí tưởng tượng. Phần lớn Cự Giải nam thể hiện tình yêu một cách âm thầm, không cần phô trương. Họ quan niệm về phụ nữ khá truyền thống và hơi cố chấp với một hình mẫu.

Trùng hợp rằng cách đây 5 năm, Sơn Tùng từng chia sẻ về hình mẫu bạn gái lý tưởng: “Tôi thích con gái ít nói với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”. Hình mẫu này vô tình lại tương đồng với Hải Tú - một nữ Ma Kết rất thực tế, khôn ngoan.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-10

Về mặt cảm xúc, người sinh dưới chòm sao Ma Kết bộc lộ khá linh hoạt, khi vô cùng duyên dáng nữ tính, lúc lại lạnh lùng xa cách. Vốn là người chu toàn, cô gái này có thể nghiêm khắc, khó đoán trong công việc và lãng mạn trong tình yêu. Theo Horoscope, Tú được đánh giá là mẫu phụ nữ yêu cuồng nhiệt và thích sự lãng mạn.

Điều đó có nghĩa sự kết hợp giữa Hải Tú và Sơn Tùng là sự hòa trộn của mạnh mẽ, lãng mạn và âm thầm, không phô trương nhưng giàu tình cảm. Khi biết tiết chế thì hai thái cực này bổ sung cho nhau rất tốt, nhưng ngược lại, nếu không khéo léo, chuyện tình cảm dễ đổ bể vì một bên khao khát được thể hiện công khai trong khi nửa còn lại chỉ muốn được giữ tình yêu trong giới hạn của hai người.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-11

Dựa theo những phân tích trên, có thể nhận thấy điểm đánh giá nhân duyên của cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú tuy có những nét tích cực về tướng phu thê nhưng cũng cần phải vượt qua sự xung khắc về tử vi.

Tất nhiên, chuyện tình cảm vốn dĩ vẫn nên là chuyện của hai người, nên kết cục mối tình trong nghi vấn này có viên mãn hay sự gắn bó 8 năm của Bảo Trâm – Sơn Tùng sẽ thắng thế, hãy để thời gian trả lời.

Hải Tú và Sơn Tùng: Tướng PHU THÊ nhưng mệnh Thủy - Hỏa XUNG KHẮC-12
Nhiều người tiếc nuối mối tình gần 8 năm của cô ca sĩ họ Thiều

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-tich-net-tuong-so-cua-hai-tu-va-son-tung-mtp-n-249452.html

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất