Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu

MC Trung Nghĩa gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm cách đây 5 năm khi còn sống chung một nhà với BTV Hoàng Linh.

Suốt gần 1 tháng qua, BTV Hoàng Linh liên tục chiếm sóng mạng xã hội giữa nghi án hôn nhân lần hai với quay phim Trần Mạnh Hùng rạn nứt. Nguyên nhân bắt đầu từ những chia sẻ cực lạ của MC Chúng tôi là chiến sĩ trên Facebook.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", nữ MC trải lòng.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-1

Giữa ồn ào chuyện tình cảm, Mạnh Hùng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay bà xã với 2Sao.vn. Sau đó, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

Nói về lý do khiến bà xã "đùng đùng nổi giận", Mạnh Hùng cho biết anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

"Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết.

Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu", anh cho 2Sao hay.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-2

Tuy nhiên, tin đồn này chỉ thực sự được dập tắt khi mới đây cặp đôi chính thức kết bạn lại, đồng thời đổi tình trạng mối quan hệ từ "Độc thân" sang "Đã kết hôn" trên Facebook. Đặc biệt hôm 3/12, Hoàng Linh còn chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng con riêng và Mạnh Hùng về quê ngoại rất vui vẻ.

Song song với lần hàn gắn tình cảm cùng ông xã, nữ MC nhà đài khiến dư luận "choáng ngợp" khi có động thái đáp trả cực gắt trước những bàn tán không hay về cô trong thời gian qua.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-3
Hoàng Linh đưa con riêng và chồng về quê ngoại.

Theo đó, không chỉ tuyên bố: "Tập 2 hay tập 20 thì tôi vẫn cứ là tôi thôi bạn ạ. Đời tôi thì tôi sống" khi bị mỉa mai: "Tập 2 mà vẫn bốc đồng" - Hoàng Linh còn viết tâm thư dài gửi "chị em". 

"Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế?

Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi?

2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết.

Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!

Thân!", cô viết.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-4
Hoàng Linh lần đầu lên tiếng về lùm xùm hôn nhân.

Giữa thời điểm nóng, bên cạnh nhân vật chính, nhất cử nhất động của MC Trung Nghĩa (chồng cũ BTV Hoàng Linh) cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, anh bất ngờ gây chú ý khi ôn lại kỷ niệm 5 năm trước trên Faceook. Cụ thể, chia sẻ lại bài viết được đăng tải vào ngày 5/12/2013 là hình ảnh đáng yêu của 2 cậu con trai sinh đôi, MC Thư viện cuộc sống bày tỏ: "Ôi nhớ cái hồi này thế Ga - Bon ơi". Ga và Bon là tên thân mật ở nhà của Minh Tuệ và Minh Trí - kết quả cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoàng Linh với MC Trung Nghĩa.

Đây có thể nói là quãng thời gian hạnh phúc nhất khi cả hai vẫn còn ở chung một nhà.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-5
Trung Nghĩa ôn lại kỷ niệm 5 năm trước về con trai. Lúc này, Hoàng Linh và Trung Nghĩa vẫn chưa ly hôn.

Từ trước đến nay, Trung Nghĩa vẫn được biết đến là người tâm lý và từ tốn. Dù đã đường ai nấy bước nhưng họ vẫn tìm được tiếng nói chung trong việc dạy con cái. Đặc biệt, anh còn rất ủng hộ khi nữ MC quyết định tiến thêm bước nữa.

"Con cái không phải đối tượng chúng ta cấm đoán. Nếu điều tốt đẹp đến với con thì phải để chúng tận hưởng. Linh tìm được người tốt, ở bên cô ấy là điều đáng mừng. Khi bố mẹ đã không còn chung sống, cần phải tạo cho con môi trường tình cảm nhất, không nên ngăn cấm.

Dù không còn chung một nhà nhưng chúng tôi vẫn chung tiếng nói, luôn bàn bạc lắng nghe nhau trong việc chăm sóc con. Tôi và Linh thỉnh thoảng vẫn chụp ảnh cùng nhau. Tôi muốn khi mở điện thoại hai con sẽ nhìn thấy đầy đủ các thành viên trong gia đình và cảm nhận được, dù xảy ra chuyện gì thì các con vẫn luôn được sống trong tình yêu thương trọn vẹn từ cả ba mẹ".

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-6
Trung Nghĩa rất hoan hỉ khi Hoàng Linh có được hạnh phúc mới.

Trung Nghĩa và Hoàng Linh quen nhau từ năm 2006 thông qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Năm 2007, Hoàng Linh được phân vào VTV6 và cùng Trung Nghĩa dẫn chung chương trình Thư viện cuộc sống. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012. Sau 8 tháng về chung một nhà, họ đã vô cùng hạnh phúc khi biết Linh mang thai Minh Tuệ và Minh Trí.

Cuộc sống hôn nhân của Linh - Nghĩa từng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trung Nghĩa được nhận xét là người sống ngăn nắp, chiều vợ, thương con không ai bằng. Anh còn từng khiến Hoàng Linh "phát hoảng" vì sắp xếp tủ quần áo gia đình gọn gàng như một cửa hàng thời trang cao cấp. 

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-7
Trung Nghĩa - Hoàng Linh khi còn bên nhau.

Về phía Hoàng Linh, cô từng chia sẻ về bố của các con: "Nghĩa là một ông bố yêu con và biết chia sẻ với vợ. Không có việc gì Nghĩa nề hà hoặc không làm được".

Tuy nhiên, ngày 9/12/2016 Trung Nghĩa khiến fans bất ngờ khi lên tiếng xác nhận ly hôn với Hoàng Linh khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau chia tay, Minh Tuệ và Minh Trí ở với bố. Vào cuối tuần hay mỗi khi có dịp là Linh lại đón con về nhà hoặc đưa đi chơi. Rất may mắn vì hai bé đều rất yêu quý Mạnh Hùng. Ngược lại, quay phim họ Trần từng đốn tim mọi người với nhiều khoảnh khắc đánh bay khoảng cách bố dượng - con riêng của vợ.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-8
Mạnh Hùng rất yêu con riêng của vợ.

Hành động bất ngờ từ MC Trung Nghĩa khi vợ cũ - BTV Hoàng Linh gương vỡ lại lành với hôn phu-9
Nếu không nói ít người biết anh và Minh Tuệ - Minh Trí không phải bố con ruột.
 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-tu-chong-cu-giua-on-ao-hon-nhan-cua-btv-hoang-linh-n-170894.html

BTV Trung Nghĩa MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất