Ở tập 4 Hành trình công lý, Hoàng (Việt Anh) tìm ra chỗ ở của Hà (Huyền Trang) và rất tức giận với việc làm của nhân tình nên đã bóp cổ cô rồi bỏ đi. Tập 5 Hành trình công lý lên sóng tối thứ nay ngày 18/10Phương (Hồng Diễm) cũng tìm ra chỗ ở của Hà và muốn đến để hỏi cho ra nhẽ. Tuy nhiên đến nơi Phương nhận tin Hà chết tối hôm trước và nhìn thấy cô gái mà mình 'bao đồng' hôm trước cũng có mặt tại hiện trường. Chính cô gái làm nghề mát-xa này đã phát hiện ra Hà đã chết và báo công an. 

Hoàng trở thành nghi phạm số 1 nên bị công an đến tận nơi làm việc tống đạt quyết định triệu tập về cơ quan điều tra để làm việc. Hoàng chưa biết chuyện gì xảy ra nên nói: "Nhưng tôi có làm gì sai đâu". Ngay sau đó anh được thông báo: "Chúng tôi cần điều tra làm rõ những vấn đề liên quan đến cái chết của cô Tống Thanh Hà. Sáng nay cô Hà được phát hiện đã chết sau sự việc xuất hiện clip trên mạng". 

Biết chồng đang trong thế bất lợi, dù vẫn còn đang rất giận Hoàng nhưng Phương đã đến tìm gặp Quân (Quốc Huy) nhờ anh tham gia bào chữa cho Hoàng. Quân nói hiện tại Hoàng khó tránh khỏi diện tình nghi. Anh trấn an Phương, nói cơ quan điều tra mới triệu tập Hoàng để lấy lời khai nên bạn cứ bình tĩnh. "Tớ đang rất rối không biết bắt đầu từ đâu vì mọi việc diễn ra rất đột ngột", Phương nói. "Như vậy cậu càng phải thật bình tĩnh. Chúng ta phải tin anh Hoàng không làm việc đó. Cậu và tớ thừa hiểu tất cả phải dựa trên bằng chứng", Quân nói với Phương. 

 

Hoàng và cô gái mát -xa sẽ khai gì với cơ quan công an? Diễn biến chi tiết tập 5 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 18/10 trên VTV3.