Hé lộ khoảnh khắc Quý Bình cầu hôn nữ đại gia 7X

Bộ dạng thiếu chỉn chu của Quý Bình chính là điểm nhấn thú vị trong thời khắc quan trọng của cuộc đời.

Sau đám cưới nhận được nhiều sự chú ý, Quý Bình mới đây bất ngờ khoe ảnh cầu hôn bà xã doanh nhân. Được biết hình ảnh này được ghi lại vào ngày 15/9/2019 - đúng sinh nhật của nữ đại gia Nguyễn Ngọc Tiền.

Trong ảnh, Quý Bình rạng rỡ nói lời cầu hôn. Trong khi đó, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền không giấu được nụ cười của sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc.

Hé lộ khoảnh khắc Quý Bình cầu hôn nữ đại gia 7X-1Hé lộ khoảnh khắc Quý Bình cầu hôn nữ đại gia 7X-2
Quý Bình trao nhẫn cầu hôn cho người tình đại gia.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là bộ dạng của tài tử màn ảnh trong thời khắc quan trọng của cuộc đời. Anh khiến nhiều người bật cười với trang phục có phần giản dị, đặc biệt là chi tiết... chiếc quần short.

"Tui không tin là ngày đó tui cầu hôn cô ấy trong bộ dạng này luôn đó trời! Ok mà, phải không cả nhà?", Quý Bình dí dỏm. 

Trong đám cưới cách đây ít ngày, Quý Bình cũng từng chia sẻ về khoảnh khắc cầu hôn "độc nhất vô nhị".

"Lúc đó tôi mặc chiếc quần short, mọi người đang tổ chức sinh nhật cho cô ấy ở nhà. Tôi về nhưng không biết mọi người tổ chức sinh nhật, cứ nghĩ gia đình ăn uống gì đó vui vẻ thôi. Nhưng khi về rồi thấy gia đình chuẩn bị rất hoành tráng, tôi bước vào trong tình trạng đã giấu chiếc nhẫn sẵn trong người, định phóng lên phòng thay đồ thì mới chạy xuống. 

Thấy không khí vui quá rồi, tôi quỳ xuống cầu hôn luôn trước mặt mọi người, trong tình trạng... vẫn đang mặc quần short trước mặt 2 gia đình", nam diễn viên kể.

Hé lộ khoảnh khắc Quý Bình cầu hôn nữ đại gia 7X-3Hé lộ khoảnh khắc Quý Bình cầu hôn nữ đại gia 7X-4
Quý Bình trong đám cưới với vợ đại gia.

Quý Bình và doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền tổ chức lễ rước dâu vào 12/12, tiệc cưới diễn ra vào 14/12 vừa qua. Trước khi về chung nhà, cặp đôi đã có hơn 3 năm hẹn hò. 

Được biết doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình, có con riêng trước đó. Chị là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. 

Theo chia sẻ từ Quý Bình, bà xã anh thuộc tuýp phụ nữ giản dị, mộc mạc ở đời thường. Sự tinh tế, gần gũi và chu đáo của bà xã với gia đình là lý do khiến Quý Bình cảm thấy an tâm, tin đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-khoanh-khac-quy-binh-cau-hon-nu-dai-gia-7x-n-246125.html

Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao