Hé lộ tình tiết mới vụ nữ sinh giao gà: Sau khi hãm hiếp tập thể, Duyên bị trói đem lên giường ngủ chung với 2 vợ chồng Công?

Vương Văn Hùng khai là người đã cho quần tất của Duyên cùng quần soóc của mình vào một túi nylon rồi đem vứt ở vệ đường.

Nữ sinh giao gà không chỉ bị giam giữ, xâm hại trong 2 ngày liên tiếp (từ tối 30 Tết đến mùng 2 Tết) mà kinh hoàng hơn, sau khi cả nhóm hãm hiếp nữ sinh ra về, đối tượng Bùi Văn Công còn để Cao Mỹ Duyên nằm ngủ cùng giường với vợ chồng mình trong tình trạng bị trói.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên nhiều tháng qua vẫn luôn là điều được dư luận quan tâm. Nhiều tình tiết ly kỳ của vụ án cũng dần được sáng tỏ. Đặc biệt, những thời khắc kinh hoàng của nữ sinh giao gà tội nghiệp phải trải qua khi bị nhóm đối tượng nghiện ma túy bắt giam, hãm hiếp lại càng khiến nhiều người thương xót!

Theo kết luận điều tra, khoảng 16 giờ ngày 4/2 (30 Tết), Vương Văn Hùng đi mua gà tại chợ Mường Thanh, làm quen và xin số điện thoại của Duyên theo kế hoạch bàn sẵn. Khoảng 18 giờ 40 phút cùng ngày, Vương Văn Hùng gọi điện thoại cho Cao Mỹ Duyên đặt mua 10 con gà, yêu cầu nữ sinh này chở gà xuống chỗ hẹn là một ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc đội 11, phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ).

Tại đây, Vương Văn Hùng đã dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Vương Văn Hùng đưa cô gái vào ngôi nhà hoang ở đội 11 và gọi điện rủ Bùi Văn Công đến. Bùi Văn Công nhận điện thoại, rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đến ngôi nhà hoang. Tại đây, khuya 30 Tết, Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm đã thay nhau hãm hiếp nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Sau đó, cả ba đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công.

Vương Văn Hùng khai là người đã cho quần tất của Duyên cùng quần soóc của mình vào một túi nylon rồi đem vứt ở vệ đường.

Hé lộ tình tiết mới vụ nữ sinh giao gà: Sau khi hãm hiếp tập thể, Duyên bị trói đem lên giường ngủ chung với 2 vợ chồng Công?-1

9 đối tượng bị bắt trong vụ sát hại nữ sinh giao gà, trong đó, Toán, Công... là những kẻ nằm trong đường dây buôn bán ma túy cùng bà Hiền - mẹ nạn nhân

Từ đêm 30 đến chiều mùng 2 Tết (6/2/2019), nhóm đối tượng tiếp tục giam giữ Cao Mỹ Duyên tại nhà Bùi Văn Công và nhiều lần hãm hiếp nạn nhân. Kinh hoàng hơn, sau khi cả nhóm ra về, Công để Cao Mỹ Duyên nằm ngủ cùng giường với vợ chồng mình trong tình trạng bị trói...

Đáng chú ý, trong khi đang hiếp, Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) vào nhìn thấy Duyên nằm trên giường, Thu có hỏi "ai đấy" thì bị Công quát "không phải việc của mày im mồm đi" nên Thu bỏ ra ngoài. Tối hôm đó, Công trói Mỹ Duyên lại và cho nằm ngủ cùng với hai vợ chồng Công.

Hé lộ tình tiết mới vụ nữ sinh giao gà: Sau khi hãm hiếp tập thể, Duyên bị trói đem lên giường ngủ chung với 2 vợ chồng Công?-2

Hình ảnh nữ sinh Cao Mỹ Duyên trước khi bị sát hại

Trong lúc vợ chồng Công đi đền Hoàng Công Chất thắp hương thì Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng, Nhiệm, Dũng nhiều lần khống chế giở trò đồi bại với nữ sinh. Cũng có lúc, Lả thấy thương tình lấy cơm bón cho Mỹ Duyên ăn nhưng do yếu mệt nên nạn nhân hầu như không ăn được gì.

Chiều mùng 2 Tết, Công đến nhà Toán thì gặp Vương Văn Hùng và Cầm Văn Chương ở đó và được đối tượng này cho biết bà Hiền vẫn quyết không trả tiền. Công có nói về tình trạng của Mỹ Duyên hiện đã quá yếu do bị hiếp nhiều và "xin ý kiến chỉ đạo" của Toán. Chiều tối hôm đó, cả nhóm Lường Văn Hùng, Công, Lả, Nhiệm, Dũng, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương lần lượt hãm hiếp nạn nhân.

Đáng chú ý, trong khi Công định hiếp nạn nhân trong phòng ngủ thì vợ hắn là Bùi Thị Kim Thu cằn nhằn đây là giường ngủ của 2 vợ chồng nên Công chỉ đạo cả nhóm khiêng cô gái ra phòng khách, trải đệm và thực hiện hành vi đồi bại. Đây cũng là lần đầu tiên Vương Văn Hùng và Cầm Văn Chương tham gia vào việc hiếp nạn nhân.

Sau thời gian điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã có bản kết luận điều tra chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 9 đối tượng trong vụ án rúng động dư luận "nữ sinh giao gà" Cao Mỹ Duyên bị sát hại, hiếp dâm ở huyện Điện Biên.

Cảnh sát cũng xác định bà Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy tại địa phương, trong đó có cả những người ra tay sát hại Cao Mỹ Duyên. Đường dây buôn bán ma túy này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị giết.

Trong vụ án này, cơ quan điều tra đã khởi tố 9 bị can, gồm: Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội Không tố giác tội phạm.

Theo Helino


Nữ sinh giao gà bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.