Hết bị chê điểm tốt nghiệp thấp lẹt đẹt Thúy Vi lại bị tố đánh người

(2Sao) - Thêm một chuyện ồn ào nữa đến với nữ sinh Cà Mau - Thúy Vi.

Câu chuyện Thúy Vi bị điểm tốt nghiệp thấp lẹt đẹt còn chưa nguội thì mới đây nhất chính nữ sinh đất Cà Mau lại lên tiếng kể về câu chuyện đang gây ồn ào khi cô về quê và đã có hành vi đánh người.

Theo như Thúy Vi chia sẻ thì cô về quê khi đi ăn cùng bạn đã bị một chị chụp hình, quay phim lén. Không đồng ý với hành động này, cô đã nói với mẹ của chị kia là xóa ảnh cô đi. Tuy nhiên, người mẹ này đã xô Thúy Vi ngã. Để tự vệ cô đã dùng mũ bảo hiểm đập vào mặt cô này khiến môi cô này chảy nhiều máu. Cô cũng thản nhiên bày tỏ mong mọi người thông cảm cho chứng bệnh coi bản thân là nhất của mình.



Dưới đây là trích dẫn tâm thư của Thúy Vi trên trang cá nhân:

"Thúy Vi không có đánh người.

Mấy bạn nói mình đánh người là sai rồi, chuyện là như thế này cũng một phần mình khó ưa quá. Mình về quê rút học bạ, mình đi ăn với bạn về tới đầu hẻm thì bị chặn lại (mình không nói chuyện và chạy vào, xin lỗi tư cách gì đứng ngang hàng nói chuyện với tôi). Rồi tình cờ mình thấy chị kia cầm điện thoại quay, chụp mình, ok ! Tư cách gì mà chụp tôi. Xong mình vào hẻm nói với mẹ của chị ấy là "cô coi con cô có chụp hình con thì xóa ngay, con không đồng ý". Cô lớn tuổi rồi mà cư xử hơi kì là xô ngã mình nên mình tiện tay, chỉ tiện tay thôi nhé là mình cầm nón bảo hiểm phang vô mặt cô tầm 10 cái hay gì đó, cô có chảy máu môi rất nhiều . Tư cách gì mà chạm vào người tôi và đó là cái giá phải trả và hơn hết là phòng thân. Mà như này mình nghe bạn mình kể lại là bả nói "tao sống ở hẻm này mấy chục năm chưa bị ai đánh mà hôm nay bị con nhỏ mười mấy tuổi đánh, tại tao ngu".



Thúy Vi thản nhiên kể lại câu chuyện xô xát với người lớn khi mình về quê.


Mình chỉ muốn nói là mình phòng thân chứ không đánh ai cả và nếu là các bạn thì cũng làm thế thôi! Còn các bạn biến tấu câu chuyện như thế nào thì tùy. Tóm lại là do mình bị bệnh khó ưa và mình chỉ mắc cười là kiếm chuyện với người khác mà bị người ta đánh chảy máu mồm thôi. Biết là đánh cái người đáng tuổi cha tuổi mẹ mình là sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn gel. Thế thôi mình tự vệ do bị xô ngã chứ không đánh người. Xin lỗi Thúy Vi vì hôm nay cho bản thân cư xử thiếu đẳng cấp và hơn hết cảm thông cho cái sự khó ăn khó ở của mình. Hãy thông cảm cho chứng bệnh coi bản thân là nhất của cô gái này."



Thúy Vi cho rằng do bị người lớn xô ngã nên cô mới có hành vi đánh trả lại như vậy.



Trước đó, Thúy Vi khoe điểm thi khá cao ở vòng sơ tuyển khoa Đạo diễn  -
Đại học Sân khấu điện ảnh.



Tuy nhiên điểm thi tốt nghiệp thấp thì cô giấu bay giấu biến.







Khoe sở hữu hàng hiệu, khoe thú cưng có giá lên tới 100 triệu đồng hay tận hưởng
 cuộc sống sang chảnh là điều dễ nhận thấy trên trang cá nhân của Thúy Vi.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất