Hết trò, Lâm Chi Khanh tung chiêu mang bầu làm nóng dư luận

Lâm Chi Khanh xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại với một người đàn ông cùng bụng bầu khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Chi Khanh xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại với một người đàn ông cùng bụng bầu khiến nhiều người bất ngờ.
 
Theo đuổi con đường ca hát, tuy nhiên cái tên Lâm Chi Khanh chỉ thực sự được mọi người biết đến sau khi công khai là người chuyển giới. Việc một nam ca sỹ từng khá đình đám tại làng giải trí Việt trở về với dung mạo và giới tính khác gây "bão" trong thời gian dài. Giới truyền thông săn đón cô với danh xưng "người đẹp chuyển giới".
 
Các câu chuyện về Lâm Chi Khanh đều được chia sẻ một cách chóng mặt trên các mặt báo. Câu chuyện tình với chàng trai gắn bó với Lâm Chi Khanh 2 năm qua cũng được khai thác. Lâm Chi Khanh còn chia sẻ về một đám cưới không xa của hai người. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Nhiều người còn cho rằng, cô dùng việc chia tay để "hâm nóng" tên tuổi. Ngoài chuyện tình này, những mối tình trước đây của nữ ca sỹ cũng được chia sẻ rộng rãi.
 

Sau một thời gian im ắng, Lâm Chi Khanh lại tung chiêu lộ bụng bầu.

 
Một trong những cách để tăng độ "hot" của Lâm Chi Khanh chính là sở thích khoe khoang của mình. Cô nàng không ngại khoe nội y và phô hết cỡ vòng một. Nữ ca sĩ còn thường xuyên khoe của mỗi khi tham dự sự kiện. Từ xế hộp bạc tỷ sang trọng đến nhẫn kim cương đều được cô tận dụng để khoa trương tên tuổi. Tuy nhiên, giá trị của chúng khiến nhiều người nghi ngờ khi có báo đưa tin 4 tỷ, có báo là 7 tỷ.
 
Lâm Chi Khanh còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi cho biết, mình đã nhận nuôi một bé trai khoảng 3 tháng tuổi. Sau hậu trường, nữ ca sĩ không ngừng chăm sóc cho bé Tin và thể hiện mong muốn thực hiện thiên chức làm mẹ. Bên cạnh việc nhận con nuôi, cô cũng thường xuyên update thông tin nhiều chuyến từ thiện rình rang của mình.

Thế nhưng sau khoảng thời gian ồn ào đó, dường như Lâm Chi Khanh không duy trì được độ hot của mình. Giới truyền thông cũng bớt quan tâm đến "người đẹp chuyển giới". Sự xuất hiện của Lâm Chi Khanh không còn được săn đón nhiều như trước nữa. Dường như những "chiêu trò" diện hở, chia sẻ chuyện riêng tư đã không còn tác dụng. Cái tên Lâm Chi Khanh trở nên nhạt nhòa, thiếu hấp dẫn và nhàm chán.
 
Mới đây, người đẹp tung chiêu mang bầu. Xuất hiện tại 1 trung tâm thương mại với một người đàn ông cùng bụng bầu khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp đã nhanh chóng giải thích: “Khanh đem mơ ước và niềm hạnh phúc được làm mẹ vào trong những dự án nghệ thuật để khỏa lấp đi những gì còn chưa trọn vẹn trong cuộc sống…”.
 
Xem ra, lại là một chiêu trò mới của Lâm Chi Khanh, tuy nhiên, dường như không thể nào tăng được độ nóng cho cô.
Theo Phunuonline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.