Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ: 'Tôi không đắt show diễn nhưng đắt những show kia'

Đoạn clip Hiền Hồ tiết lộ lý do vì sao cô ít đi show diễn nhưng vẫn đủ kinh tế để lo nhiều việc hiện đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Hiền Hồ hiện là một trong số những cái tên "hot" nhất ở thời điểm hiện tại trên mạng xã hội. 

Không chỉ "đốn tim" người hâm mộ bằng giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn được khen ngợi hết lời về nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà vạn người mơ ước.

Thậm chí, nhiều netizen còn không khỏi choáng váng, ngỡ ngàng trước khối tài sản "không phải dạng vừa" mà cô nàng 25 tuổi đang sở hữu.

Dù chỉ mới chính thức bước chân vào showbiz không lâu nhưng hiện Hiền Hồ đã gia nhập hội những người giàu showbiz khi khoe vừa tậu được chiếc xe sang trị giá 13 tỷ đồng, căn hộ sang trọng, những món đồ hiệu đắt đỏ như  Chanel, YSL,...

Đặc biệt, nàng ca sĩ 9X còn có đam mê mới là bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu - golf. Tần suất check-in trên sân golf của Hiền Hồ ngày càng nhiều, khiến dân tình nhìn mà không ngừng ngưỡng mộ.

Hiền Hồ: Tôi không đắt show diễn nhưng đắt những show kia-1
Hiền Hồ gây sốt khi sở hữu hàng loạt túi xách đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như YSL, LV, Chanel, Dior,...
Hiền Hồ: Tôi không đắt show diễn nhưng đắt những show kia-2
Hiền Hồ sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang
Hiền Hồ: Tôi không đắt show diễn nhưng đắt những show kia-3
Gần đây, cô gắn bó với môn thể thao golf

Còn nhớ trong một buổi phỏng vấn vào năm 2018, Hiền Hồ từng nhận câu hỏi thắc mắc về việc có đủ chi phí để lo rất nhiều thứ cho âm nhạc, cuộc sống nhưng thực tế không đắt show như nhiều ca sĩ khác.

Nói về điều này, Hiền Hồ cho hay: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia nữa. Em để dành, không đi chơi, không cà phê gì hết. Em tiết kiệm và không có gặp chỗ đông người nhiều, không có đi chơi nhiều.

Không phải không muốn hay không có tiền mà em muốn tập trung vào âm nhạc nhiều hơn. Em muốn dành hết thời gian mình có cho âm nhạc. Nhờ đó mà em tiết kiệm được nhiều tiền hơn". 


Hiền Hồ khẳng định: "Em cũng đắt show mà. Không đắt show diễn nhưng em lại đắt những show kia nữa"

Việc trả lời cho việc "đắt show" của Hiền Hồ khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc rằng cô "không đắt show diễn nhưng đắt những show kia nữa" có ý nghĩa gì? 

Hiện nhất cử nhất động của Hiền Hồ đều thu hút sự chú ý. Tuy nàng ca sĩ sinh năm 1997 lựa chọn cách khóa toàn bộ mạng xã hội để tránh thị phi nhưng vẫn không làm giảm sức hút. Không chỉ những hình ảnh ngày cũ mà cả những phát ngôn của Hiền Hồ cũng được cư dân mạng đào lại.

Thu Hà
Theo VIetNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm