Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần

Ông xã Trang Trần rất hiếm khi chia sẻ về mẹ trên mạng xã hội. Bài đăng mừng sinh nhật mẹ mới đây của nam doanh nhân thu hút sự chú ý.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Louis Trần mới đây có bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ.

Đây là lần hiếm hoi bà xuất hiện trên trang MXH của anh, và cũng là lần đầu lộ diện của mẹ chồng người mẫu Trang Trần.

Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-1
Louis Trần đăng ảnh mẹ và chúc mừng sinh nhật. Bà không phải sinh ra nam doanh nhân, nhưng sống chung nhiều năm và có công dạy dỗ.

Trong bài đăng, Việt kiều Mỹ có nhiều tâm sự về mẹ. Đây là người phụ nữ cần kiệm, không xài tiền phung phí cho bản thân, tiền bạc thường giao cho con trai giữ.

Bà cũng là người có tấm lòng thiện, số tiền kiếm được mỗi tháng thường chia 3 phần, trong đó 1 phần để dành về Việt Nam giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

"Nhiều người ngoài nhìn vào, họ hay nói má tôi: Bản thân thì 'ăn mắm mút giòi', một cái túi hiệu cũng không có, xài cho bản thân cũng không dám xài...

Tôi là người được má chia sẻ nhiều nhất, tài sản má có bao nhiêu tôi cũng rành, tiền cho thuê nhà mỗi tháng chi tiêu tôi đều giữ.

Nào có ai thấy được cái cảnh mỗi tháng má đều ngồi một mình trong góc bàn ăn, cầm máy tính mà cộng trừ nhân chia, tiền thì chia đều 3 phần. Một là để xài cho hiện tại, hai là để dưỡng già, ba là để dành về Việt Nam tặng từ thiện", Louis Trần kể.

Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-2Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-3
Mẹ chồng Trang Trần.

"Sống chung với má bao nhiêu năm, con cũng học được tính tiết kiệm và sử dụng đồng tiền đúng chỗ. Má không là người sinh con ra, nhưng công dạy dỗ của má dành cho con không hề nhỏ. Con có được ngày hôm nay cũng nhờ một phần công má dẫn dắt con cách đối nhân xử thế.

Thêm tuổi mới con chúc má được nhiều sức khỏe, cầu được ước thấy, vạn sự như ý", Louis Trần gửi gắm.

Anh cũng hài hước bảo: "Gần nửa thế kỷ sống nơi xứ người, má tôi không thiếu gì, chỉ hơi thiếu thốn tình cảm, có chú nào hơi rảnh rảnh hốt bả giùm".

Ông xã Trang Trần cũng tiết lộ mẹ hay nhớ về quê hương, muốn sống ở nơi chôn rau cắt rốn. Anh nói với bà rằng: "Má muốn thì đi đi, mỗi năm về Mỹ một lần thăm bạn bè thôi. Nhà cửa, xe cộ, tiền bạc má có thiếu gì nữa đâu".

Bà lại bảo: "Mà thôi con ơi, mỗi lần về Việt Nam đi từ thiện, thấy nhiều người còn thiếu thốn, cả miếng ăn cũng không có, mình còn làm được thì ráng kiếm thêm để có cái mà chia sẻ với họ".

Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-4Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-5
Mẹ Louis Trần muốn sống ở Việt Nam.

Dưới phần bình luận, Trang Trần nhắn nhủ ông xã: "Để mẹ về với em". Bà cũng hào hứng trả lời: "Đợi nhé, mẹ sẽ về đội con". Những bình luận ngắn ngủi cũng phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người. 

Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-6Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-7Hình ảnh và thông tin cực hiếm về mẹ chồng Trang Trần-8

Louis Trần là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-va-thong-tin-cuc-hiem-ve-me-chong-trang-tran-n-257791.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất