Trận đấu vòng 16 đội giữa Xứ Wales vs Đan Mạch được diễn ra tại Amsterdam Hà Lan, trên sân của Ajax, nơi Eriksen bắt đầu sự nghiệp của mình vào 2008 và chơi cho đến 2013 trước khi chuyển đến Tottenham.

{keywords}
Nụ cười hạnh phúc, đầy niềm tự hào của HLV Kasper Hjulmand

Ai cũng biết, hành trình EURO 2020 của Đan Mạch đi theo một hướng khác sau sự cố Christian Eriksen bị ngừng tim ở trận ra quân gặp Hà Lan. Điều may mắn và tốt đẹp là hiện tiền vệ này đang trên đà hồi phục, như cách Đan Mạch tiến về phía trước.

Sau chiến thắng đậm đà 4-0 tại Johan Cruyff Arena, HLV Kasper Hjulmand cho hay, ngôi sao số 10 đã cùng Đan Mạch đánh bại Xứ Wales:

Johan Cruyff là một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi và chúng tôi cũng biết đây là ngôi nhà đầu tiên của Christian sau khi rời Đan Mạch.

{keywords}
Đan Mạch tiếp tục điều tuyệt vời ở EURO 2020

Đây là nơi cậu ấy đã chơi trận đầu tiên năm 16 tuổi và cậu ấy đã cùng chúng tôi hôm nay. Thật tuyệt khi cậu ấy đã từng có mặt ở đây”.

Ông nói về chiến thắng của đội nhà: “Thật khó tin đây là hiện thực, nhưng các chàng trai là những chiến binh thực thụ và việc Đan Mạch có mặt ở tứ kết EURO 2020 thật là tuyệt vời”.

HLV Kasper Hjulmand thêm những chia sẻ: “Sau sự cố của Christian, mọi thứ thay đổi. Chúng tôi bị đặt vào một tình huống khác. Tôi biết ơn sự ủng hộ từ mọi người vì đó là điều Đan Mạch cần vào thời điểm đó. Chúng tôi cần tình yêu và sự hỗ trợ đó. Điều ấy mang đến đôi cách cho chúng tôi”.

L.H

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Đan Mạch, đêm kỳ diệu ở Copenhagen và vòng tròn của sự sống

Những chiến binh Đan Mạch đi qua vòng bảng EURO 2020 đầy cảm xúc trong một đêm kỳ Copenhagen kỳ diệu, với vòng tròn của sự sống, định mệnh!