Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột

Giữa lúc Hồ Văn Cường có hành động hỗn láo với bố ruột, dân mạng phát hiện một chi tiết đắt giá, giải nỗi oan cho giọng ca trẻ.

Sáng 3/11, cộng sự Phi Nhung bất ngờ tung ảnh được cho là gia đình Hồ Văn Cường lục đục. 

Người này tiết lộ đang nắm giữ nhiều bằng chứng quan trọng, nếu fans Hồ Văn Cường còn ngang ngược, anh sẽ tung hê tất cả lên MXH. 

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-1Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-2
Cộng sự thân thiết của Phi Nhung đăng ảnh gia đình Hồ Văn Cường mâu thuẫn.

"Một câu nói rất quen thuộc cũng từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho một hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết.

Ráng kéo đến hình cuối cùng coi 2 người trong ảnh là ai và họ đang làm gì? Đầm ấm ghê hén! (Hình được chụp lại từ clip thôi chứ còn những hành động ngang ngược nữa là tôi đăng clip full)", người này gay gắt. 

Trong ảnh cộng sự Phi Nhung đăng tải, người đàn ông có gương mặt giống bố ruột Hồ Văn Cường có mâu thuẫn với một nhân vật áo đen, chưa xác định là ai. 

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-3

Bài viết của cộng sự Phi Nhung sau khi lên sóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dù người này không nói rõ nhân vật trong ảnh là ai, song trên các diễn đàn mạng, một bộ phận khẳng định Hồ Văn Cường có hành động hư đốn với bố ruột. 

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng tìm ra chi tiết giải oan cho quán quân Vietnam Idok Kids. Khán giả cho rằng Hồ Văn Cường có dáng người mảnh khảnh, cao gầy trong khi người áo đen có thân hình đậm, vòng ngực khá to, hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt. 

Đặc biệt, fans còn phát hiện người áo đen trong hình có nhiều điểm tương đồng với mẹ ruột Hồ Văn Cường về vóc dáng, bộ đồ mặc trên người. Rất có thể hình ảnh cắt mất phần trên chính là mẹ ruột Hồ Văn Cường chứ không phải là anh như những gì MXH đang lan truyền.

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-4
Vóc dáng của người áo đen khá đậm, vòng một phát triển... không giống Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-5
Nhiều ý kiến nhận định, rất có thể người áo đen là mẹ ruột Hồ Văn Cường.

Dù tất cả chỉ là phán đoán của dân mạng, song nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động "kém sang", chơi dơ của cộng sự Phi Nhung.  

Chuyện vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi trong một mối quan hệ hôn nhân xưa này là điều bình thường. Chưa kể, việc quay và lưu giữ những đoạn clip như thế này chứng tỏ người tung ra đã có tính toán riêng từ lâu.

Hiện, sự việc vẫn đang tạo nên tranh cãi trái chiều trên MXH. 

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-6

Hồ Văn Cường được giải oan khi bị nghi hỗn láo với bố ruột-7
Bình luận của dân mạng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-duoc-giai-oan-khi-bi-nghi-hon-lao-voi-bo-ruot-n-283687.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm