Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con

Là biểu tượng gợi cảm một thời của Hong Kong, Lợi Trí từng khiến nhiều tài tử, ông trùm khét tiếng say mê như điếu đổ.

Là biểu tượng gợi cảm một thời của Hong Kong, Lợi Trí từng khiến nhiều tài tử, ông trùm khét tiếng say mê như điếu đổ.

Nhan sắc say lòng làm đàn ông mê mẩn

Nhắc đến những người đẹp Hong Kong thập niên 90 không thể không nhắc tới Lợi Trí - mỹ nhân từng khiến giới đàn ông Hong Kong say mê điên đảo. Nói như lời của một tiểu thuyết gia nổi tiếng: “Lợi Trí là mỹ nhân 20 năm khó gặp, cô ấy xứng đáng là nhan sắc hàng đầu của làng giải trí xứ Cảng Thơm".

Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-1Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-2
Nhan sắc gợi cảm, tròn đầy của Lợi Trí.

Vẻ đẹp của Lợi Trí là sự hòa trộn giữa nét tròn đầy, đằm thắm của phụ nữ phương Đông và sức quyến rũ, gợi cảm của phương Tây. Nhan sắc tươi mới, căng tràn sức sống giúp cô trở thành "người tình trong mộng" của phái mày râu thời ấy, trong đó có nhiều tài tử, ông trùm khét tiếng.

Lý Liên Kiệt vì say đắm Lợi Trí mà ruồng bỏ vợ con. Thành Long cũng từng mê mẩn người đẹp đến mức “mất tỉnh táo”, tài tử Rush hour thậm chí nhiều lần dùng tiền và danh tiếng của một ngôi sao hạng A để đeo đuổi Lợi Trí nhưng không thành.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-3
Thành Long từng "cảm nắng" và tìm mọi cách theo đuổi người đẹp.

Lợi Trí gia nhập làng giải trí xứ Cảng Thơm từ năm 1986 sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á của đài ATV. Khi ấy, cô đã tạo ra một làn gió mới lạ giữa rừng nhan sắc xứ Cảng thơm. Khác với vẻ mơ màng của Trương Mạn Ngọc, nét yêu kiều của Lý Gia Hân, ở Lợi Trí luôn toát ra sự gợi cảm khó cưỡng.

Nhờ vẻ đẹp tươi mới, Lợi Trí lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cô liên tiếp nhận được hàng loạt hợp đồng đóng phim. Chỉ trong thời gian ngắn, Lợi Trí đã tham gia đóng hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tứ thiên kim, Long tại thiên nhai, Song Long hội...

Ở bất kỳ vai diễn nào, cô cũng để lại dấu ấn nhờ tài năng diễn xuất thiên bẩm và nhan sắc trời cho.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-4
Lợi Trí từng là biểu tượng gợi cảm một thời của làng giải trí Hong Kong.

Bên cạnh đóng phim, Lợi Trí cũng lấn sân sang ca hát và gặt hái nhiều thành công. Cô trở thành một trong những mỹ nhân nổi trội nhất của điện ảnh Hong Kong những năm cuối 80 - đầu 90.

Năm 2014, Lợi Trí giành được danh hiệu "Hoa hậu châu Á xinh đẹp nhất thời đại" trong một cuộc bình chọn trên mạng xã hội Hong Kong.

Mỹ nhân khiến Lý Liên Kiệt ruồng rẫy vợ con, bán mạng trả nợ thay

Năm 1989, Lợi Trí kết đôi với Lý Liên Kiệt trong bộ phim Long tại thiên nhai. Ngay từ lần đầu gặp gỡ người đẹp, tài tử họ Lý đã trúng tiếng sét ái tình. Mặc dù khi đó đã có gia đình, Lý Liên Kiệt vẫn không thể cưỡng lại sức hút của Lợi Trí và chạy đến bên cô.

Song có lời đồn rằng, trong thời gian này Lợi Trí vẫn đang trong mối quan hệ tình ái với ông trùm sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân. Cả hai phát sinh tình cảm sau vài lần khiêu vũ cùng nhau, thậm chí đã có con gái chung. 

Tuy nhiên chuyện tình vụng trộm của họ chẳng kéo dài được lâu. Vợ Hà Hồng Sân chả mấy chốc đã phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng của chồng. Vốn xuất thân từ gia đình có thế lực lại có quan hệ thân thiết với giới xã hội đen nên bà Hà đã cho người đến đe dọa Lợi Trí.

Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-5
Lợi Trí từng có quan hệ tình ái với Hà Hồng Sân và bị vợ của ông trùm sòng bài Macau đánh ghen tơi bời.

Khi ấy Lý Liên Kiệt phải năn nỉ giúp đỡ, Lợi Trí mới thoát cảnh bị đánh ghen tơi bời. Tuy nhiên, cô phải thề sống chết rằng không bao giờ được trở lại Hong Kong nữa. Vì say mê Lợi Trí, Lý Liên Kiệt bằng lòng theo cô, bỏ lại người vợ tào khang và con nhỏ.

Sau khi sang Mỹ sinh sống, Lợi Trí bỏ toàn bộ tài sản tích góp được ra đầu tư làm ăn nhưng lâm cảnh thua lỗ. Để trang trải, người đẹp vay số tiền lớn với lãi suất cao và tiếp tục kinh doanh, nhưng cuối cùng vẫn phải trốn nợ, bị chủ nợ săn lùng.

Vì muốn giúp người tình, Lý Liên Kiệt bán mạng làm việc. Ông nhận lời đóng nhiều phim cùng lúc, gom góp cát-xê đưa hết cho Lợi Trí. Có những lúc đau đớn, kiệt sức vì phải liên tục thực hiện các cảnh quay hành đồng song ngôi sao họ Lý vẫn cố gắng vì người yêu. 

Hoa hậu châu Á đẹp nhất mọi thời đại: Làm một nửa Hong Kong mê mẩn, khiến Lý Liên Kiệt ruồng bỏ vợ con-6
Lý Liên Kiệt luôn khẳng định Lợi Trí là tình yêu đích thực của ông.

Năm 1999 sau khi mọi sóng gió đã qua, Lý Liên Kiệt cưới Lợi Trí. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái. Những năm trở lại đây, tài tử Hoàng Phi Hồng giao toàn bộ việc quản lý tài sản cho vợ. 

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, khi nhắc lại chuyện bỏ vợ con trong quá khứ, Lý Liên Kiệt thừa nhận mọi lỗi lầm đều do ông. Ngôi sao võ thuật gửi lời xin lỗi vợ cũ vì những gì ông đã gây ra cho bà.

Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt vẫn khẳng định Lợi Trí mới là tình yêu đích thực của đời ông. "Mỗi ngày không gặp Lợi Trí, tôi đều cảm thấy như sụp đổ. Tôi hiểu mình không thể sống thiếu cô ấy.

Vì thế, tôi đã gặp vợ cũ và nói xin lỗi. Tôi xin lỗi vì tôi đã sai khi kết hôn vội vàng và mong cô ấy chúc phúc khi tôi tìm thấy tình yêu đích thực. Tôi có thể để lại cho vợ cũ toàn bộ tiền bạc, tài sản nhưng không phải là tình yêu", tài tử họ Lý tâm sự.



Theo Trí Thức Trẻ 


Gợi cảm

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.