Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người

So với những cặp đôi khác, chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại hứng chịu nhiều sóng gió hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn mặc kệ mọi thứ, cùng nắm tay nhau đi qua ngày giông bão và chỉ cần bảo vệ thế giới 3 người là đủ.

So với những cặp đôi khác, chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại hứng chịu nhiều sóng gió hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn mặc kệ mọi thứ, cùng nắm tay nhau đi qua ngày giông bão và chỉ cần bảo vệ thế giới 3 người là đủ.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-1

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-2

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tạo nên cặp đôi trai tài gái sắc trong phim "Tàu điện ngầm" (2005).

 

Nếu ai là fan của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều biết rằng, xuất phát điểm của hai người trong làng giải trí không giống nhau. Khoảng thời gian Lâm Tâm Như nổi tiếng đình đám là vào năm 1998 - 2000 khi bộ phim Hoàn Châu cách cách được phát sóng, lúc đó Hoắc Kiến Hoa vẫn còn là chàng tân binh tham gia một số vai diễn phụ trong phim truyền hình Đài Loan. Đến năm 2005, định mệnh đưa đẩy cả hai cùng nhận lời mời tham gia bộ phim Tàu điện ngầm và tạo nên mối tình lãng mạn trên phim.

Có thể nói, sự kết hợp ăn ý giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa  khiến khán giả không khỏi thích thú và muốn họ trở thành cặp đôi thật ở ngoài đời. Tuy nhiên, lúc đó dù báo chí truyền thông có cố gắng ghép đôi thế nào thì cả hai vẫn phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn. Mãi đến sau này, khi được hỏi về chuyện ngày xưa, Hoắc Kiến Hoa mới dám thừa nhận lúc đó anh đã "cảm nắng" Lâm Tâm Như nhưng vì quá nhút nhát nên không dám thổ lộ. Cứ như thế, họ âm thầm bên nhau ngần ấy năm.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-3

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-4

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-5

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-6

Mối quan hệ thân thiết của họ sau nhiều năm vẫn là một ẩn số trong mắt công chúng.

Sau khi đóng xong phim Tàu điện ngầm, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Từ thời điểm năm 2008 - 2012, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục bị truyền thông và báo chí soi mói, tung tin đồn họ đang bí mật hẹn hò cùng nhau, thậm chí còn mặc đồ đôi và luôn xuất hiện trên phim trường để ủng hộ đối phương. Trước mọi thông tin, Hoắc - Lâm đều giữ im lặng và sống cuộc sống của chính mình. Vào khoảng thời gian, Hoắc Kiến Hoa bỏ lại ánh hào quang tại Đài Loan, bằng lòng sang Đại lục tạo dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, Lâm Tâm Như vẫn luôn bên cạnh ủng hộ và hết lời khen ngợi anh trên truyền thông.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-7

Cả hai đều dành sự quan tâm đặc biệt cho đối phương nhưng chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này.

Khi tài tử họ Hoắc dần gặt hái được thành công ở thị trường mới, anh vẫn giữ vững tình bạn đẹp với Lâm Tâm Như. Vì không ai lên tiếng về mối quan hệ này, mọi người đành ngậm ngùi chấp nhận họ đúng là tình bạn tri kỷ hiếm có khó tìm. Năm 2011, khi Lâm Tâm Như lần đầu tiên thử sức với vai trò nhà sản xuất trong bộ phim Khuynh thế hoàng phi, Hoắc Kiến Hoa dù bận rộn với lịch trình dày đặc cùng nhiều vai diễn chính đang chờ đã bằng lòng tham gia vào phim với vai trò vai phụ. Không những thế, cư dân mạng còn soi ra cả hai diện đồ đôi, thậm chí Lâm Tâm Như còn thân thiết với con nuôi của Hoắc Kiến Hoa. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lâm Tâm Như luôn bị hỏi về mối quan hệ này. Khi bạn bè cùng trang lứa lần lượt lên xe hoa, Lâm Tâm Như vẫn không mảy may hé lộ chuyện hẹn hò của mình.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-8

Hoắc - Lâm không thể trốn chạy khỏi duyên phận trời ban và chịu công khai tình cảm sau 11 năm làm bạn.

Ấy vậy mà vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc 20/5/2016, cả làng giải trí chấn động khi cả hai thừa nhận chuyện tình cảm và thông báo một cuộc hôn lễ vào 2 tháng sau. Lúc này, truyền thông và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước quyết định của cặp đôi. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cuối cùng cũng đã thừa nhận họ yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm làm bạn.

Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Chúng tôi biết rằng rất đường đột nhưng không còn cách nào khác. Cả hai đã quá mệt mỏi khi phải yêu đương lén lút. Chúng tôi đã phải trốn trong tầng hầm để hẹn hò cùng nhau. Ngay buổi tối công khai chuyện tình cảm, tôi đã có thể mạnh dạn nắm tay cô ấy đi ăn lẩu, cảm giác đó thật nhẹ nhõm".

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-9

Đi một vòng lớn, Hoắc - Lâm nhận ra chân ái đang ở ngay bên cạnh.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng trải lòng, cô và tài tử họ Hoắc không bao giờ nghĩ đến kết cục này. Ranh giới giữa tình bạn và tình yêu quá mong manh, họ cứ thầm lặng ở bên nhau 11 năm như thế rồi cuối cùng mới phát hiện hóa ra chân ái đang ở ngay bên cạnh. Cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều khẳng định, ngay từ cái nhìn đầu tiên họ đã cảm thấy có gì đó đặc biệt, nhưng vì hoàn cảnh và nhiều thứ bên ngoài nên đã bị duyên phận trêu đùa trong suốt 11 năm qua. Cuối cùng, họ đều tin rằng nhân duyên trời ban là có thật, đi một con đường dài, người mình cần tìm lại ngay trước mắt.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-10

Không như những cặp đôi đình đám khác, họ công khai yêu nhau rồi công khai cưới nhau, từng giai đoạn đều nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ tích cực của người hâm mộ. Chuyện tình của Hoắc - Lâm lại không được trọn vẹn như thế. Từ lúc họ công khai tình cảm, đến lúc tuyên bố kết hôn đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, thậm chí không tin đây là sự thật. Hơn nữa, lễ cưới được tổ chức gấp gáp đến mức trước hôn lễ một tuần, cô dâu chú rể mới đến Bali chụp ảnh cưới.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-11

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió thị phi nhưng họ vẫn nắm tay vượt qua mọi giông bão.

Thời điểm này, đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chịu không ít búa rìu dư luận khi phải đối mặt với lời xầm xì bàn tán của mọi người, nào là lễ cưới không xứng tầm danh tiếng của cả hai, hoặc hàng loạt tin đồn Lâm Tâm Như cưới chạy bầu và rất nhiều tin đồn khó nghe khác. Ngay cả khi trong ngày cưới, dư luận cũng không ngừng soi mói nét mặt căng thẳng của chú rể Hoắc Kiến Hoa khi cho rằng anh chẳng mặn mà gì với cuộc hôn nhân này, lại không có ít tin đồn cho rằng anh bị Lâm Tâm Như ép cưới… Đáng lý ra vào những sự kiện trọng đại thế này, bất kể là người thường hay người nổi tiếng, họ cũng cần sự chúc phúc hơn là những lời thị phi vô căn cứ. Ấy thế mà Hoắc - Lâm vẫn bằng lòng hứng chịu mọi thứ và chỉ muốn nắm tay đối phương đi đến con đường vợ chồng danh chính ngôn thuận.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-12

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-13

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-14

Loạt ảnh cưới được cho là không xứng tầm với độ nổi tiếng của cả hai.

Cuộc sống cặp đôi khi còn độc thân êm ả bao nhiêu thì sau khi kết hôn lại sóng gió bấy giờ. Hôn lễ vừa kết thúc cũng chính là lúc mỗi người lại quay về với cuộc sống công việc của riêng mình. Thời điểm này, Hoắc Kiến Hoa một lần nữa phải chịu sự chỉ trích của dư luận khi bỏ bê vợ mới cưới, lao đầu vào công việc, thậm chí anh còn không đeo nhẫn cưới. Những lần xuất hiện bên vợ, Hoắc Kiến Hoa luôn cau mày và hiếm khi nở nụ cười. Chính vì những hành động này vô tình khiến anh trở thành "người chồng tồi tệ". Đến khi Lâm Tâm Như mang thai, giới truyền thông cũng chẳng thấy tài tử họ Hoắc ở đâu. Nhiều người hâm mộ cảm thấy thương cho Lâm Tâm Như khi có một người chồng vô tâm như thế. Cùng thời điểm đó, Angela Baby hay Trần Nghiên Hy cũng mang thai và được Huỳnh Hiểu Minh và Trần Hiểu lo lắng hết mực thì Lâm Tâm Như lại không được phần phước đó từ Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-15

Từ việc Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới...

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-16

... đến việc một mình đi lại trong khi mang bầu, Lâm Tâm Như không một lời trách cứ và chỉ khen chồng trên mặt báo.

Bỏ mặc những thị phi xung quanh, Lâm Tâm Như vẫn tập trung vào việc làm của mình. Người đời nói sao không quan trọng, nữ diễn viên chưa bao giờ lên tiếng trách móc hay thanh minh về những hành động của Hoắc Kiến Hoa. Đối với cô, cuộc sống vợ chồng chỉ cần hai người hiểu là đủ. Trong một cuộc phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa chủ động giãi bày với khán giả rằng, anh biết tình cảm vợ chồng của anh khiến nhiều người hoài nghi, thậm chí có người còn chẳng tin cuộc hôn nhân này là thật vì từ yêu đến cưới quá nhanh, quá gấp.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-17

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-18

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-19

Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa khẳng định, tình cảm của anh dành cho Lâm Tâm Như là thật và chính anh đã nuôi chúng lớn dần đến mức không thể giữ làm tình bạn mà buộc phải bước sang giai đoạn khác. Anh nói: "Lúc mới bắt đầu, chúng tôi cũng sợ hãi, vì không dễ dàng đối mặt với công chúng, nhưng vì chúng tôi không thể yêu nhau như thế mãi mãi nên mới quyết định đưa mọi chuyện ra ánh sáng". Hoắc Kiến Hoa còn thổ lộ, lần đầu tiên anh ôm Lâm Tâm Như liền cảm thấy như ôm cả thế giới, hạnh phúc khôn xiết.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-20

Cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như đã thay đổi con người của Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa vốn là người đàn ông trầm lặng, nhưng khi kết hôn với Lâm Tâm Như anh trở nên thay đổi lúc nào không biết. Anh cho biết: "Cô ấy đã phá vỡ tảng băng trong lòng tôi và cho tôi biết thế nào là hạnh phúc thật sự".

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-21

Tháng 1/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Ngay giây phút bế con trên tay, Hoắc Kiến Hoa đã òa khóc như một đứa trẻ, anh trải lòng: "Nhà, xe và cả linh hồn của tôi, có những lúc không thuộc về tôi, nhưng khi tôi bế con trên tay thì tôi đã biết, hóa ra cuối cùng cũng có thứ thuộc về mình". Ngày từng ngày trôi qua, cặp đôi vẫn tận hưởng thế giới 3 người chỉ họ mới cảm nhận được, mặc kệ người đời chê trách chồng vô tâm ra sao, vợ thờ ơ thế nào, Hoắc - Lâm cứ sống như những cặp vợ chồng khác, yêu thương và quan tâm nhau không cần người khác cảm nhận, chỉ cần đối phương thấu hiểu là được.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như: Tình bạn 11 năm không tránh nổi duyên trời, mặc sóng gió chỉ cần thế giới 3 người-22

Đối với họ, sóng gió ngoài kia ra sao mặc kệ, chỉ cần thế giới 3 người là đủ.

Theo Helino


Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.