Hoàng Thùy bị réo tên trong drama 'Á hậu hống hách'

Câu chuyện Á hậu hống hách đang gây xôn xao dư luận, và được nhiều nhân vật showbiz xác nhận. Hoàng Thùy lúc này bị netizens chỉ mặt điểm tên.

Mạng xã hội vài ngày qua xôn xao câu chuyện về một nàng mẫu kiêm Á hậu. Theo đó, cho rằng bị "chôm" chiếc túi hiệu Chanel trong hậu trường một show diễn thời trang, Á hậu này la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp.

Câu chuyện "Where's my Chanel?" vốn không phải mới, nhưng đến nay được người trong giới nhắc lại vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bị dân mạng réo tên nhiều nhất trong drama "Á hậu hống hách" là Hoàng Thùy - top model hiện nay kiêm Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hoàng Thùy bị réo tên trong drama Á hậu hống hách-1
Á hậu Hoàng Thùy.

Về phía Hoàng Thùy, cô hoàn toàn không đề cập tới sự việc trên mạng xã hội, vẫn chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường.

Trong khi đó, người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm đang lan truyền.

Hoàng Thùy bị réo tên trong drama Á hậu hống hách-2
Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Câu chuyện "Where's my Chanel?" đã râm ran trong showbiz Việt được một thời gian. Nhân vật chính được cho là H.T - người mẫu kiêm Á hậu.

Trong hậu trường một show diễn thời trang, H.T gây nhốn nháo bởi nghi ai đó trộm chiếc túi Chanel của mình, với câu nói giờ đây thành "thương hiệu" - "Where is my Chanel?" (Tạm dịch: Cái túi Chanel của tôi đâu?).

Thế rồi H.T phát hiện ra chiếc túi của mình ở gần một đồng nghiệp, cho rằng người này có ý đồ ăn cắp và làm ầm ĩ. Sau đó, một người mẫu khác đứng lên bảo vệ cô gái bị H.T ngờ vực, thậm chí đôi bên được cho là suýt xảy ra xô xát, may thay đạo diễn chương trình xuất hiện ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng.

Không nói cụ thể về vụ ồn ào, song chuyên gia trang điểm Nam Trung xác nhận có drama "Where's my Chanel?" trong làng mốt.

Gần đây nhất, chân dài Thùy Dương livestream nói về drama "Where's my Chanel?", được cho là cùng một câu chuyện như trên, khiến MXH thực sự "bùng nổ". 

Hoàng Thùy bị réo tên trong drama Á hậu hống hách-3
Thùy Dương xác nhận có mặt trong hậu trường hôm đó, chứng kiến toàn bộ câu chuyện của Á hậu hống hách.

Cụ thể, khi đang thay quần áo trong hậu trường một show diễn thời trang, Thùy Dương nghe giọng la rất lớn từ cô Á hậu này: "Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em".

Không chỉ la lối om sòm, Á hậu còn bước đi hầm hố, dùng tay đẩy mạnh khiến Thùy Dương "dính chặt vào tường". Sự việc khiến Thùy Dương rất ghét cô nàng Á hậu, chỉ vì chiếc túi Chanel chưa rõ ở đâu mà cư xử sỗ sàng với đồng nghiệp không liên quan.

"Có một bạn Á hậu bị mất cái túi Chanel, lúc ấy chị đang thay đồ trong một lối đi rất hẹp. Chị chỉ đang mặc cái quần lót thôi, xong rồi bạn đó la lên: 'Cái túi Chanel, cái túi Chanel của em, cái túi Chanel'.

Xong rồi bạn ấy đi kiểu rất hầm hố, lúc đi ngang qua thì ủn vô chị, khiến chị dính vô tường luôn. Lúc đó chị không phòng vệ và đang khỏa thân mà bị bạn ấy cố tình lấy tay đẩy vào tường.

Lúc đó chị kiểu nhìn nhìn thôi chứ không có phản ứng. Lúc đó chị cảm thấy rất ghét con người đó, chỉ vì cái túi Chanel mà đẩy bạn vô tường vậy đó.

Xong cuối cùng, có một bạn người mẫu luôn, chờ ở cuối đường và chỉ thẳng vô mặt cô Á hậu: 'Mày nói ai lấy túi Chanel của mày vậy?'. Đó, đàn chị hơn mình luôn á", Thùy Dương thuật lại.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-bi-reo-ten-trong-drama-a-hau-hong-hach-n-267595.html

Thùy Dương Nam Trung Hoàng Thùy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao