Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn

Hoàng Thùy Linh lên tiếng phân trần trước thông tin được Gil Lê cầu hôn.

Tối 15/2, mạng xã hội xôn xao thông tin Gil Lê cầu hôn Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều đăng tải một bức ảnh tại bãi biển, dải đèn led mang nội dung "Marry Me" vô cùng nổi bật. Chính điều này đã khiến cho nhiều người đặt ra nghi ngờ về việc Gil Lê đã tổ chức một buổi tiệc lãng mạn để cầu hôn Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-1

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-2

Thế nhưng không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh chính thức đưa ra phản hồi về tin đồn này. Cụ thể, dưới bài đăng Hoàng Thùy Linh đã để lại bình luận cho biết mình chỉ là khách mời đi tham gia buổi tiệc. Điều này cho thấy Hoàng Thùy Linh đã "phủ đầu" tin đồn được Gil Lê cầu hôn.

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-3

Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng được Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đăng tải trên trang cá nhân. Dường như đây chỉ đơn thuần là một buổi tiệc của "gia đình văn hóa" nhân dịp Valentine vừa qua. Mỗi lần lễ lộc là những thành viên lại tổ chức gặp gỡ nhau khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ tình bạn của họ.

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-4

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-5

Mặc dù thường xuyên được khán giả "đẩy thuyền", thế nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chưa một lần lên tiếng về tin đồn tình cảm. Điều này cũng không mấy quan trọng khi cả 2 hiện tại vẫn có mối quan hệ tốt đẹp cùng sự nghiệp thành công, sự yêu thương từ khán giả.

Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn được Gil Lê cầu hôn-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hoang-thuy-linh-phu-nhan-tin-don-duoc-gil-le-cau-hon-202202151930209917.html

Gil Lê Hoàng Thuỳ Linh

Tin tức mới nhất