Hoàng Yến chính thức làm việc với luật sư, quyết tâm để chồng cũ chịu tội sau nhiều đêm không thể ngủ, tâm trạng bất ổn

Hoàng Yến cho biết tâm trạng cô những ngày qua vô cùng hoang mang, bất ổn.

Sau khi bị chồng cũ hành hung vào ngày 22/6, hiện tại "cô Xuyến" Hoàng Yến vẫn đang phải băng bó vùng mũi bị gãy xương. Nữ diễn viên cho biết không chỉ thể xác mà tinh thần của cô cũng bị khủng hoảng nghiêm trọng sau vụ việc.

Những ngày qua, Hoàng Yến sống trong tâm trạng hoang mang, tâm lý bất ổn, không thể ngủ được vì vẫn ám ảnh cảnh bị đấm, bị cầm dao truy đuổi. Bên cạnh đó, chồng cũ còn liên tục quay clip tố cáo Hoàng Yến ngoại tình, bất chấp cô đã đính chính và phản bác gay gắt nhiều lần. Chính vì vậy, Hoàng Yến đã chính thức gặp luật sư để làm việc với mong muốn người có tội phải bị xử lý theo pháp luật.

Hoàng Yến chính thức làm việc với luật sư, quyết tâm để chồng cũ chịu tội sau nhiều đêm không thể ngủ, tâm trạng bất ổn-1

Hoàng Yến đã chính thức làm việc với luật sư về vụ việc hành hung

Trên trang cá nhân, Hoàng Yến chia sẻ:

Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ.

Quả thực, sự việc lần này chính là "giọt nước tràn ly" khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.

Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Yến quyết định tìm đến luật sư Lê Hồng Hiển để mời luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình. Trong buổi làm việc với luật sư, Yến đã bày tỏ quan điểm về việc Yến muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Phía luật sư cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những nỗi đau Yến phải trải qua và cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến.

Yến cũng đã cung cấp cho luật sư Hiển rất nhiều chứng cứ, tài liệu, bằng chứng về những nỗi uất ức, cực khổ mà suốt quá trình hôn nhân và sau hôn nhân Yến phải chịu đựng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-yen-chinh-thuc-lam-viec-voi-luat-su-quyet-tam-de-chong-cu-chiu-toi-sau-nhieu-dem-khong-the-ngu-tam-trang-bat-on-162213006080416119.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.