Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền

Tung toàn bộ tin nhắn liên quan Linh Lan - người vợ thứ 2 của Vân Quang Long, người này khẳng định những gì cha mẹ cố ca sĩ nói là sự thật.

Chiều 29/12, thông tin Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ khiến cả showbiz Việt bàng hoàng, tiếc thương. Sau tang lễ tổ chức tại Mỹ, vào ngày 4/1 (giờ Mỹ), thi thể cố ca sĩ được mang đi hỏa thiêu, sau đó tro cốt sẽ được gửi về Việt Nam.

Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền-1
Tang lễ cố ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ.

Cũng sau tang lễ Vân Quang Long, công chúng bất ngờ trước phát ngôn của bố mẹ cố ca sĩ. Đấng sinh thành Vân Quang Long khẳng định không chấp nhận Linh Lan là con dâu vì chưa từng cưới hỏi, đăng ký hợp pháp, thậm chí "cấm cửa" người phụ nữ này.

Trước sự việc, Linh Lan không khỏi buồn bã. Trao đổi với 2Sao.vn, Linh Lan không muốn bàn luận về những phát ngôn của bố mẹ Vân Quang Long, chỉ bày tỏ: "Xin các anh chị, người hâm mộ anh Long đừng nói gì ba mẹ anh ấy, họ lớn tuổi rồi. Nếu ba mẹ chịu không nổi cú sốc thì tôi là người cắn rứt lương tâm với anh Long".

Những tưởng sau phát ngôn đó mọi chuyện sẽ lắng xuống, nhưng mới đây, một vài người bạn thân thiết của Vân Quang Long lên tiếng tố cáo con người thật Linh Lan.

Tung toàn bộ tin nhắn liên quan tới vợ kém tuổi của Vân Quang Long, người này khẳng định Linh Lan "mất dạy", thi hài chồng chưa hỏa thiêu đã gọi điện "xí phần tiền phúng điếu". 

Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền-2
Bài đăng tố cáo Linh Lan.

"Linh Lan, bữa giờ em lộng hành chắc cũng đủ rồi. Em có thể qua mặt được người dân bên Việt Nam, chứ anh chị em thân thiết với anh Long thì em không qua mặt được đâu, vì ai ai cũng biết cái bản chất 'mất dạy' của em đó.

Thời gian vừa qua, không ai lên tiếng là vì anh chị em muốn chu toàn cho anh Long để tiễn anh đoạn cuối thôi. Giờ mới là lúc vạch trần bộ mặt của em! Ừ Linh Lan, em đẹp, nhưng cái nết của em tỷ lệ nghịch với cái đẹp của em. Người ta nói 'cái nết đánh chết cái đẹp'. Rồi em coi cả nước sẽ biết được cái nết xấu xa của em như thế nào.

Nếu em coi anh Long là chồng như em nói trên cáo phó 'vợ chính thức', em đã không để những bài đăng 'tag' tên Linh Lan chình ình ra đó cho cộng đồng mạng bình luận chửi rủa ba mẹ anh như vậy. Sống giả trân như em, mình em làm được thôi Lan ạ.

Em cứ chờ đi, ai cũng sẽ thay nhau mà lên tiếng thôi. Ở đời không ai tốt hơn ai, nhưng thấy độ giả trân của em chị phải ngưỡng mộ vì nó quá sức giả tạo.

Ngày anh còn chưa được đưa đến nhà quàn, chính em đã lo gọi điện thoại cho anh em bên này 'Anh ơi tiền phúng điếu đừng gửi hết về cho ba mẹ anh Long vì như vậy Helen sẽ không có phần'. Trời ạ, chồng mất còn chưa đâu vô đâu, em đã lo xí phần tiền phúng điếu! Chị nể em thật.

Biết là em lo, nhưng Helen cũng là một đứa con nít, mà con nít thì không có tội, nên chắc chắn Helen sẽ được nuôi nấng đến khi đủ tuổi, chứ có ai bỏ bé đâu mà em lo xa quá!

Nên dẫn đến việc em cho người nhà post hình hồi xưa ba anh Long lên Sài Gòn thăm anh, rồi chụp hình em bảo hình đám hỏi! Hỏi cái khúc nào vậy em? Nếu mà có hỏi có dặm chắc giờ Facebook tràn lan hình đám hỏi em rồi. Còn gì để mà nói lại em", người này bức xúc. 

Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ vợ cố ca sĩ thường xuyên nhắn tin cho bạn bè Vân Quang Long để xin tiền làm từ thiện. Song sự thật là cô không làm từ thiện, mà khi có được tiền, Linh Lan khoe trên mạng xã hội là chồng gửi về cho dùng. 

Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền-3
Tin nhắn đi xin tiền từ thiện của vợ cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền-4
Bạn thân Vân Quang Long bức xúc với "lòng tham vô đáy" của Linh Lan.

Sau lời lẽ gay gắt từ phía người này, ca sĩ Phạm Thanh Thảo - người bạn thân thiết với Vân Quang Long - cũng lên tiếng tiết lộ tính cách và con người Linh Lan. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, Linh Lan là người không biết lẽ phải, thường xuyên chửi rủa bố mẹ của chồng bằng ngôn từ nặng nề.

"Tấm màn sự thật từ từ hé mở, sẽ còn nhiều thứ nhé mọi người ơi. Mình và ông xã là nhân chứng sống, không biết bao lần thấy Long bị chửi. Rồi đọc luôn những tin nhắn 'em ấy' chửi ba mẹ Long rất nặng lời, không muốn nói là rất...

Hỏi sao những bậc nhà văn, nhà giáo như ba mẹ Long trọng chữ lễ nghĩa sao chấp nhận nổi một người như thế làm dâu. Càng nghĩ càng thương cho Long, càng nói càng xót cho Long", cô viết.

Hội bạn Vân Quang Long tố vợ cố ca sĩ hỗn láo, tham tiền-5
Chia sẻ lại bài tố cáo của người bạn, ca sĩ Phạm Thanh Thảo cũng nói rõ con người Linh Lan.

Khi Linh Lan liên tục bị đồng nghiệp của chồng tố cáo, 2Sao.vn đã liên lạc với cô để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, người tự nhận là chị Linh Lan cho biết, hiện bà xã cố ca sĩ đang rất tâm trạng nên không thể chia sẻ điều gì. Phía Linh Lan hứa sẽ gọi lại để trao đổi sau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoi-ban-van-quang-long-to-vo-co-ca-si-hon-lao-tham-tien-n-247994.html

Vân Quang Long Phạm Thanh Thảo qua đời

Tin tức mới nhất