Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống

Sau dòng chia sẻ kết thúc cuộc hôn nhân gây xôn xao, Hồng Đào luôn thể hiện tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Sinh nhật lần thứ 57 của diễn viên hài thiếu đi một người, nhưng cô vẫn vui vẻ bên hai con gái.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-1
Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Hồng Đào chào đón tuổi mới bằng những hình ảnh bình yên bên hai con gái. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc mãn nguyện: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo". Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc đến danh hài đình đám và mong muốn cô sẽ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-2
Hồng Đào vẫn luôn nở nụ cười tươi tắn nhưng nhiều người nhận xét, cô đã gầy đi nhiều sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể. Thông qua đây, nữ danh hài cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người hâm mộ. Hồng Đào cho biết sẽ sớm quay trở lại sân khấu.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-3
Tháng 7 vừa qua, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm gắn bó. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ chỉ để lại vài dòng ngắn ngủi nhưng đầy chua xót xen lẫn niềm tiếc nuối của người hâm mộ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình".

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-4
Gần một phần tư thế kỷ tạo dựng nên thương hiệu Quang Minh – Hồng Đào lẫy lừng khắp các sân khấu hài kịch, từ trong nước đến hải ngoại, và mật ngọt tình yêu là hai cô con gái xinh xắn. Từng được coi là hình mẫu lý tưởng của tình yêu và hạnh phúc gia đình, thế nên khi họ tuyên bố chia tay khiến không ít người tiếc nuối.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-5
Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-6
Sau lời tuyên bố chia tay gây chấn động dư luận, cả hai đều không nhắc đến đối phương. Về phía Hồng Đào, nữ danh hài cũng bận bịu với công việc và thoải mái tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn. Không phải là những status hay hình ảnh đau buồn như mọi người thường thấy ở những phụ nữ sau chia tay, Hồng Đào luôn giữ tinh thần lạc quan. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những thông tin về công việc, hay những hình ảnh vui vẻ đời thường.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-7
Hồng Đào ở tuổi 57 mang vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải. Cô luôn giữ vững tinh thần lạc quan và sống hết mình với đam mê, công việc. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ tham gia tác phẩm điện ảnh "Ngôi nhà bươm bướm". Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của Quang Mình. Có lẽ đây là dự án cuối cùng có sự xuất xuất hiện chung của cặp vợ chồng đình đám một thời.

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-8
Cũng trong tháng 8 vừa qua, Hồng Đào tiếp tục ghi dấu ấn trong bộ phim điện ảnh mang tên "Thưa mẹ con đi". Hình ảnh Hồng Đào thường gắn liền với những vai diễn hài hước, nhưng ở bộ phim này cô chứng minh mình diễn bi cũng là sở trường của mình. 

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-9
Việc tham gia nhiều dự án khiến sức khỏe của nữ diễn viên bị ảnh hưởng. Ngày 11/9 vừa qua, thông tin Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể khiến nhiều người lo lắng. Cho mình vào guồng quay công việc, tất bật với đam mê và tận hưởng cuộc sống..., đó là những gam màu tươi tắn mà Hồng Đào muốn chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Hồng Đào tuổi 57 - vượt qua cú sốc ly hôn và an yên tận hưởng cuộc sống-10
Cuộc sống hiện tại của nữ danh hài ngoài niềm vui công việc là những giây phút bình yên bên hai con gái. Nàng Đào của 30 năm trước từng gây tiếng vang khắp các sân khấu hài kịch, và Hồng Đào hôm nay vẫn vậy - lạc quan, yêu đời, luôn lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dao-vuot-cu-soc-ly-hon-va-tan-huong-cuoc-song-o-tuoi-57-n-197282.html

Hồng Đào Quang Minh

Tin tức mới nhất