Họp báo khẩn vụ Minh Béo sẽ ra tòa vào ngày 15/4

Theo như thông tin trong tờ thông báo thì Minh Béo sẽ ra tòa vào ngày 15/4 tới.

Theo như thông tin trong tờ thông báo thì Minh Béo sẽ ra tòa vào ngày 15/4 tới.

Cách đây ít giờ, Dũng Taylor đã chia sẻ một số thông tin mới về vụ án của Minh Béo tại Mỹ. Theo như thông tin trong tờ thông báo thì Minh Béo sẽ ra tòa vào ngày mai 15/4. Dũng Taylor chia sẻ: "Họp báo khẩn vụ án Minh Béo. Sáng thứ tư, 13 tháng 4, 2016 lúc 9 giờ sẽ có buổi họp báo khẩn giữa văn phòng thượng nghị sĩ Janet Nguyễn và văn phòng công tố viên quận Cam, Tony Rackauckas. Hãy đón xem thông tin chính thức từ PhoBolsaTV."

vụ án minh béo 0

Họp báo khẩn vụ Minh Béo sẽ ra tòa vào ngày 15/4

Nội dung trong tờ thông báo như sau: "Sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày mai để đưa ra một thông báo quan trọng liên quan đến vụ danh hài Hồng Quang Minh (tức Minh Béo). Ông Minh bị tố cáo tội tấn công tình dục trẻ em và đang bị giam giữ với số tiền tại ngoại hậu tra là $1 triệu. Ông sẽ ra tòa vào ngày 15 tháng 4 năm 2016".

vụ án minh béo 1

Theo một số thông tin, phiên tòa 15/4 chỉ là tiền đề cho quá trình xét xử kéo dài trong tương lai. Đây không phải là buổi xét xử đi đến tuyên án mà chỉ là phiên luận tội - một thủ tục để các bên cung cấp chứng cứ, lời khai thêm cho tòa nắm rõ sự việc. Buổi xem xét luận tội này sẽ được tổ chức để chánh án, bị cáo, cũng như luật sư của bị cáo có thể nghe và thu thập thông tin về vụ án. Điều này đồng nghĩa với việc phiên làm việc đầu tiên này chưa thể tuyên án. Tại phiên tòa này, công tố viên sẽ thông báo cho bị cáo, luật sư bị cáo, chánh án biết những tội danh bị cáo buộc đồng thời nêu rõ mức án nếu bị kết tội. Phía bị can sẽ nhận được các bản sao khiếu kiện, cáo trạng và được thông báo về các quyền của mình, kể cả quyền được xét xử và quyền có luật sư đại diện cho mình.

vụ án minh béo 2

Theo chia sẻ của chị Ngọc Anh, vợ anh Hồng Phước Kiên - chị dâu Minh Béo, khi được người thân vào thăm gặp tại nhà tù Theo Lacy, Minh Béo tỏ ra khá bình tĩnh, tâm lý ổn định chứ không hoang mang và suy sụp như nhiều thông tin đưa trước đó. Minh Béo cũng chia sẻ với anh Kiên tình hình hiện tại hoàn toàn bình thường, không còn hoảng sợ như giai đoạn đầu Minh Béo mới bị bắt.

Hiện, gia đình diễn viên hài đã quyết định thuê luật sư tư nhân để biện hộ cho Minh Béo trong phiên tòa ngày 15/4.

Theo GĐVN


cưa chân

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

tội phạm tình dục

phạm tội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.