Hùng hổ lên mạng "bóc phốt con giáp thứ 13", gái xinh bất ngờ bị dân mạng tẩy chay ngược vì lý do khó lường

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến con giáp thứ 13 là hội chị em lại được dịp sôi máu.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến con giáp thứ 13 là hội chị em lại được dịp sôi máu. Nhưng thật bất ngờ khi lần này người bị chửi mắng nhiều nhất lại chính là người đi bóc phốt.

Con giáp thứ 13 có lẽ là một trong những nhân vật đáng ghét nhất xuất hiện trong mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng. Bởi đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các cặp đôi tan vỡ, thậm chí nhiều gia đình tan nát. Thế nên mỗi khi có ai đó lên tiếng vạch trần, bóc phốt kẻ thứ 3 này là dân mạng nói chung và hội chị em nói riêng lại được dịp mắng chửi hả hê.

Tuy nhiên mới đây, một vụ bóc phốt hi hữu đã diễn ra khi người tố cáo lại chính là người bị dân mạng chửi mắng nhiều nhất. Chuyện là mới đây, một tài khoản Facebook có tên K.D đã đăng tải hình ảnh 1 cặp đôi đang ôm nhau khá tình tứ và không ngần ngại khẳng định cô gái trong hình là con giáp thứ 13. Người này viết với giọng điệu bức xúc:

"Nói cho gọn! Gái nào là vợ của anh chàng áo xanh lái chiếc xe đỏ này thì inbox ngay cho mình. Mình chỉ đầy đủ địa chỉ phòng trọ, quê quán và cả địa chỉ công ty của CON GIÁP THỨ 13 áo đỏ đang ôm chồng người ta kia cho nha! Bạn nào là bạn bè, họ hàng gia phả của cô vợ anh này thì báo giúp mình nhé! Không cần hậu tạ.

Thề luôn cho mọi người tin, nếu mình phốt sai hay phốt bừa thì đèn tắt, mình tắt. Ok? Thêm cho mấy gái thắc mắc tại sao mình biết nó là GIÁP 13 nhé! Đơn giản nó không biết nhục mà còn ngẩng cao đầu đi khoe khắp xóm rằng nó yêu người đã có vợ vừa giàu, vừa gân và truyền bá tư tưởng cho bọn nhỏ trong xóm trọ rằng làm NGƯỜI THỨ BA không có gì sai, hãy sống theo cảm xúc!".

Hùng hổ lên mạng bóc phốt con giáp thứ 13, gái xinh bất ngờ bị dân mạng tẩy chay ngược vì lý do khó lường-1

Bài đăng bóc phốt của tài khoản Facebook K.D trong 1 nhóm kín trên MXH.

Con giáp thứ 13 luôn là đề tài được quan tâm bậc nhất nên ngay lập tức, bài viết đã khiến nhiều người chú ý. Hàng nghìn lượt yêu thích đã xuất hiện trong nháy mắt. Thậm chí đã có rất nhiều người khen ngợi K.D vì đã dám vạch trần sự thật thế này.

Nhưng khoan! Sao khi tìm đến Facebook của K.D lại thấy có gì đó sai sai thế này. Bởi hình ảnh mà người này tự nhận là mình lại là một nàng hot girl vô cùng xinh đẹp của Thái Lan. Cứ cho là không đủ can đảm để dùng tài khoản thật để tố cáo con giáp thứ 13 đi chăng nữa thì việc dùng ảnh người khác và nhận là mình cũng đã sai hoàn toàn rồi. 

Hùng hổ lên mạng bóc phốt con giáp thứ 13, gái xinh bất ngờ bị dân mạng tẩy chay ngược vì lý do khó lường-2

Hình ảnh mà K.D đăng lên trang cá nhân và nhận là mình.

Hùng hổ lên mạng bóc phốt con giáp thứ 13, gái xinh bất ngờ bị dân mạng tẩy chay ngược vì lý do khó lường-3

Thực chất là hình ảnh của 1 hot girl Thái Lan.

Vì vậy mà sau khi phát hiện ra sự vô lý này, dân mạng đã cho rằng có thể đây là một câu chuyện không có thật nên không ngần ngại chỉ trích K.D:

- Thớt giả mạo hình người khác mà đem lên Facebook viết như đúng rồi, sống ảo quá vậy?

- Đúng sai thế nào chưa biết. Con giáp thứ 13 thế nào cũng chưa rõ nhưng lấy ảnh người khác rồi nhận mình là không ưa rồi.

- Ủa. Riêng mình thôi hay có ai khác thấy chủ thớt ám muội không? Mình nghi nghi nha.

- Việc nó phốt con giáp thế nào mình không quan tâm nhưng riêng cái khoản giả mạo hình là mình không ưa rồi.

Hiện tại, chưa rõ thực hư thế nào, có thực sự đúng như tố cáo không hay lại là 1 câu chuyện câu like. Nhưng dân mạng vẫn đang chỉ trích K.D không thương tiếc chỉ vì giả mạo hình người khác.

 

Theo Helino


dân mạng

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.