Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ, sụp đổ sau scandal tìm gái giải khuây

Sau khi bị phát hiện tìm gái mua vui, Jang Dong Gun rơi vào trạng thái căng thẳng, phải uống thuốc ngủ. Trong khi đó, Joo Jin Mo được cho là khó có khả năng trở lại showbiz.

Ngày 24/9, tòa án quận trung tâm Seoul đưa ra mức phạt cuối cùng dành cho thủ phạm vụ đánh cắp tin nhắn, tống tiền các tài tử nổi tiếng. Vụ việc chính thức được khép lại, nhưng vẫn để lại nhiều ý kiến trái chiều về bản án và những lời chỉ trích cũng như thiệt hại của các nạn nhân - tức Joo Jin Mo, Jang Dong Gun và Ha Jung Woo.

Jang Dong Gun trở thành tội đồ

Thực tế, người thực sự bị đánh cắp tin nhắn và tống tiền là Joo Jin Mo. Jang Dong Gun chỉ là nạn nhân liên đới vì xuất hiện trong dữ liệu tin nhắn. Tuy nhiên, nam diễn viên lại là người hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất, tổn hại nặng nề nhất trong số các ngôi sao có liên quan.

Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ, sụp đổ sau scandal tìm gái giải khuây-1
Jang Dong Gun là ngôi sao chịu nhiều "gạch đá" nhất trong vụ hacker tấn công tin nhắn.

Theo hình ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun, tài tử 48 tuổi đề nghị bạn thân tổ chức tiệc sex với các cô gái đã kết hôn ở độ tuổi 30, vóc dáng gợi cảm, cao gầy. Hai ngôi sao còn có nhiều lời bình phẩm khiếm nhã về các cô gái.

Khi sự việc xảy ra, Jang Dong Gun vẫn giữ im lặng và đưa vợ con du lịch nước ngoài. Thời điểm đó, dân mạng Hàn chỉ trích anh "mặt dày", yêu cầu nam diễn viên giải thích về những tin nhắn khiếm nhã bị hacker công khai. Có thông tin cho biết Jang Dong Gun phải bỏ dở chuyến nghỉ dưỡng, một mình trở về Hàn Quốc để "thu dọn tàn cục". Nguồn tin trên cũng khẳng định Go So Young - vợ anh - thất vọng và lạnh nhạt với chồng vì scandal trên.

Không chỉ khiến không khí gia đình trở nên nặng nề, scandal tìm gái mua vui khiến danh tiếng Jang Dong Gun xây dựng gần ba thập kỷ sụp đổ. Trước bê bối tình dục, anh được coi là người đàn ông mẫu mực bậc nhất showbiz Hàn với sự nghiệp thành công, đời tư trong sạch và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hình tượng "ngôi sao của mọi nhà" của Jang Dong Gun tiêu tan trong chớp mắt. Khán giả không ngừng chỉ trích, chế giễu nam diễn viên trên các trang mạng xã hội cũng như trong các bài báo có liên quan. Chỉ sau một đêm, “ông chồng quốc dân” Jang Dong Gun trở thành tội đồ trong mắt khán giả. Phim mới nhất của anh - Arthdal Chronicles - ghi nhận chỉ số rating lẹt đẹt và chịu nhiều bình luận ghét bỏ.

Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ, sụp đổ sau scandal tìm gái giải khuây-2
Phóng viên tiết lộ Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ sau vụ việc, vợ anh chịu nhiều tổn thương.


Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, ngôi sao Phẩm chất quý ông cựu rơi vào tình trạng căng thẳng thường trực và mất ngủ. Trong buổi phát sóng trên kênh riêng, phóng viên giải trí Kim Young Ho tiết lộ: "Go So Young chịu nhiều tổn thương, còn Jang Dong Gun có nhiều áp lực. Anh ấy thậm chí phải uống thuốc ngủ".

Joo Jin Mo khó trở lại ngành giải trí

Trước vụ tin nhắn tình dục, Joo Jin Mo vốn là ngôi sao lắm tài nhiều tật, bị nhiều người ghét bỏ. Thậm chí, khi anh tuyên bố kết hôn với "Kim Tae Hee ngành y" Min Hye Yeon, khán giả khuyên cô nên chia tay nam diễn viên vì anh là người vướng nhiều điều tiếng về đời tư.

Ban đầu, khán giả cũng khen ngợi Joo Jin Mo khi anh kiên quyết không thỏa hiệp và gửi tiền cho hacker. "Joo Jin Mo cảm thấy bản thân sẽ trở thành một phần của tội ác nếu làm theo yêu cầu của bọn chúng", đại diện công ty quản lý chia sẻ.

Tuy nhiên, vì không chịu trả tiền để mua lại dữ liệu tin nhắn đã bị đánh cắp, việc Joo Jin Mo và Jang Dong Gun tìm gái mua vui đã bị hacker phanh phui. Sau đó, khán giả chuyển sang chê trách hai nam diễn viên. Theo bình luận của khán giả, hình ảnh của Joo Jin Mo vốn không đẹp lại trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Làn sóng chỉ trích nặng nề đến mức có ý kiến dự đoán Joo Jin Mo khó có thể trở lại ngành giải trí.

Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ, sụp đổ sau scandal tìm gái giải khuây-3
Vợ Joo Jin Mo phải xóa tài khoản cá nhân còn nam diễn viên khó trở lại showbiz sau scandal.


Ngoài tin nhắn riêng tư, nam diễn viên còn bị đánh cắp thông tin hộ chiếu, bằng lái xe, số an sinh xã hội. Thậm chí, thông tin riêng tư về gia đình của Joo Jin Mo cũng bị đánh cắp và dùng làm công cụ tống tiền. Gia đình anh, gồm cả vợ - bác sĩ Min Hye Yeon, đều bị đe dọa phát tán thông tin cá nhân.

Min Hye Yeon đã xóa tài khoản mạng xã hội để tránh bị làm phiền. Truyền thông Hàn cho biết nhiều khán giả đã bình luận khiếm nhã, chê trách và bàn tán về scandal của Joo Jin Mo ngay trong các bài đăng của nữ bác sĩ.

Chia sẻ với báo chí, đại diện của Joo Jin Mo cho biết anh buồn vì gia đình bị ảnh hưởng. "Bản thân Joo Jin Mo thấy rất buồn phiền và gặp nhiều khó khăn. Gia đình anh ấy đang chịu đựng nỗi đau quá lớn vì vụ việc".

Ha Jung Woo bị điều tra vì sử dụng chất cấm

"Ông hoàng phòng vé xứ Hàn" Ha Jung Woo cũng là nạn nhân vụ hacker tấn công tin nhắn của Joo Jin Mo. Theo truyền thông Hàn, Kim - chủ mưu vụ tống tiền Joo Jin Mo - đã phát tán tin nhắn liên quan đến lịch tiêm chất propofol của Ha Jung Woo.

Ngày 18/2, văn phòng công tố quận trung tâm Seoul cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và phát hiện nam diễn viên Ha Jung Woo đã lén sử dụng chất propofol trong nhiều năm.

Jang Dong Gun phải uống thuốc ngủ, sụp đổ sau scandal tìm gái giải khuây-4
"Ông hoàng phòng vé xứ Hàn" Ha Jung Woo bị điều tra vì sử dụng chất propofol.

Propofol là loại thuốc an thần có tác dụng giúp thư giãn nhanh, chỉ được sử dụng trong quá trình phẫu thuật với liều lượng thích hợp. Đây cũng là loại thuốc từng khiến Michael Jackson qua đời vì sử dụng quá liều.

Tại Hàn Quốc, propofol bị liệt vào danh sách chất cấm, không được lưu hành hoặc sử dụng. Năm 2013, Hoa hậu Park Si Yeon, Á hậu Lee Seung Yeon và người đẹp Jang Mi In Ae từng bị phạt tù giam vì sử dụng propofol trái phép.

Tài tử phim Người hầu gái đã sử dụng tên em trai ruột để đăng ký tiêm chất propofol thẩm mỹ viện ở Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) hàng chục lần trong những năm qua. Ha Jung Woo biết tới viện thẩm mỹ này nhờ sự giới thiệu của Chae Seung Seok - cựu giám đốc tập đoàn Ae Kyung.

Vụ việc cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ha Jung Woo. Trước vụ việc, anh được yêu mến vì khả năng diễn xuất nổi trội, tính cách hài hước và đời sống sạch scandal. Trên mạng xã hội, khán giả tỏ ra thất vọng với hành vi lén sử dụng chất cấm của tài tử 42 tuổi.

Ngoài Ha Jung Woo, một số nhân vật có ảnh hưởng trong giới kinh doanh như Chae Seung Seok, Lee Jae Yong (phó chủ tịch tập đoàn Samsung), một giám đốc của công ty quản lý người nghệ sĩ và một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng cũng bị điều tra. Cơ quan chức năng Hàn Quốc xác nhận các nhân vật trên đều sử dụng tên người khác để tiêm chất cấm tại thẩm mỹ viện Ha Jung Woo thường lui tới.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jang-dong-gun-sup-do-sau-scandal-tim-gai-giai-khuay-post1135494.html

Jang Dong Gun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.