The Face 2017

Kém Lưu Hương Giang 9 tuổi, Hoàng Thùy vẫn vô tư gọi đàn chị là 'em' tại The Face 2017

Mặc dù kém Lưu Hương Giang tới 9 tuổi, song trong một phút lỡ lời, huấn luyện viên The Face Hoàng Thùy đã tiện miệng gọi đàn chị là "em".

Dù đã sắp đến đêm chung kết, tuy nhiên những thử thách của The Face 2017 vẫn thường xuyên bị khán giả chê bai thiếu ý tưởng.

Đặc biệt trong tập 10 vừa lên sóng, phần thi quay TVC quảng cáo sữa tắm tiếp tục không được đánh giá cao khi BTC cho thí sinh sử dụng những chai sữa mang tên The Face - một thương hiệu chưa từng tồn tại trên thị trường. 
 

Kém Lưu Hương Giang 9 tuổi, Hoàng Thùy vẫn vô tư gọi đàn chị là 'em' tại The Face 2017-1
Thí sinh phải quay TVC quảng cáo cho hãng sữa tắm... The Face.
 

Trước phần thi của top 4 thí sinh xuất sắc, các huấn luyện viên cùng hai giám khảo khách mời là Đỗ Mỹ Linh và Lưu Hương Giang đã có cuộc tán gẫu vui vẻ.

Tuy nhiên, cách giao tiếp của huấn luyện viên Hoàng Thùy với giám khảo khách mời Lưu Hương Giang đã khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Mặc dù kém giọng ca Đừng ngoảnh lại tới 9 tuổi, song Hoàng Thùy rất vô tư gọi đàn chị là... "em".
 

Kém Lưu Hương Giang 9 tuổi, Hoàng Thùy vẫn vô tư gọi đàn chị là 'em' tại The Face 2017-2
Hoàng Thùy gây xôn xao với cách xưng hô "lạ" với Lưu Hương Giang. 


Clip: Hoàng Thùy gọi Lưu Hương Giang là "em".
 

Theo đó trong phần thi của Tú Hảo, Hoàng Thùy cho rằng học trò Lan Khuê không nên để chai sữa tắm quá xa. Chân dài họ Hoàng đã gọi với sang ca sĩ Lưu Hương Giang: "Giang, em có thấy để chai sữa tắm dịch lên trên để thấy nó liên kết với bạn ấy thì ok hơn đúng không?".

Có vẻ đã cảm nhận được cách xưng hô chưa chuẩn vai vế của đàn em, song Lưu Hương Giang vẫn hài hước đáp lại: "Nghe thấy rồi ạ!". 
 

Kém Lưu Hương Giang 9 tuổi, Hoàng Thùy vẫn vô tư gọi đàn chị là 'em' tại The Face 2017-3
Hoàng Thùy được cho là xưng hô không đúng vai vế với đàn chị hơn mình cả chục tuổi.
 

Trước đó, Lưu Hương Giang được biết đến là giọng ca có thâm niên trong giới showbiz. Cô sinh năm năm 1983 và hơn Hoàng Thùy tới 9 tuổi. Việc quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 gọi đàn chị là... "em" khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu. Phải chăng chân dài này có một sự nhầm lẫn?

Trước đó, vấn đề xưng hô cũng từng gây tranh cãi ở The Face mùa đầu. Trong một số tập phát sóng, Phạm Hương thường xuyên xưng "chị" với học trò An Nguy, dù thực tế hot Vlogger này hơn cô tới 4 tuổi. 
 

Kém Lưu Hương Giang 9 tuổi, Hoàng Thùy vẫn vô tư gọi đàn chị là 'em' tại The Face 2017-4
Phạm Hương từng gây tranh cãi khi xưng "chị" với An Nguy.

Liên lạc với Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ Cải Bắp chia sẻ với 2Sao khá thoải mái. Theo đó Hương Giang cho rằng lối xưng hô "lệch vai" của Hoàng Thùy có thể xuất phát từ sự nhầm lẫm. "Tôi nghĩ chắc Thùy nhầm tưởng tôi kém tuổi thôi. Còn tôi thì cảm thấy không có vấn đề gì cả", giọng ca Giọt sương và chiếc lá cho biết.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Tú Hảo The Face 2017 Đỗ Mỹ Linh Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017