khách Vip
tin tức về khách Vip mới nhất
iconƯu tiên cho phân khúc khách hàng siêu VIP, VPBank vừa trao thêm một loạt đặc quyền cho các khách hàng cao cấp gồm đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp; đặc quyền ẩm thực cao cấp; đặc quyền chơi golf và đặc quyền khám sức khỏe cao cấp.
iconDu lịch27/10/2018
Ở những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp luôn có phòng dành cho khách VIP. Đó là nơi được bảo vệ rất nghiêm ngặt, chẳng mấy khách thường được biết tới.
iconTài chính16/11/2017
Bộ Tài chính liên tục đưa ra lấy ý kiến về những khoản chi tiêu công, dự kiến chi phí cho xe công sẽ giảm mạnh. Chế độ tiếp khách VIP quốc tế cũng được xây dựng phù hợp với thực tiễn.
iconThị trường23/05/2017
Để vào khu vực riêng tư sân bay Los Angeles này, các vị khách VIP phải đóng phí thành viên ban đầu lên đến 7.500 USD/năm (khoảng 171 triệu đồng).
iconThị trường04/04/2017
Bất chấp quy định của ngành hàng không cũng như sự chờ đợi của hàng trăm hành khách, một nữ hành khách đã la hét, chửi bới trên chuyến bay khiến cả chuyến bay bị chậm 50 phút.
iconThị trường07/02/2017
Không phải xếp hàng chờ đợi, được ôtô đưa ra tận cửa máy bay là những đặc quyền mà du khách có thể trải nghiệm trong một gói tour chỉ dành cho khách hạng sang.
iconThị trường19/01/2017
Bên cạnh sự mệt mỏi vì di chuyển bằng máy bay, các hành khách còn bị làm phiền bởi những hành động vô ý thức từ người đồng hành.
iconBảo mật19/12/2016
Ngoài tố cáo Uber theo dõi hành khách đi xe sau khi họ đã sử dụng xong dịch vụ, mới đây lại có cáo buộc nhân viên của hãng có thể tiếp cận thông tin của nhiều khách VIP.
iconDoanh nhân27/11/2016
Câu chuyện về đám cưới chục tỷ của một đại gia ở Hưng Yên vẫn là một chủ đề đang được người dân bàn tán, xôn xao.
iconThị trường28/10/2016
Những hãng hàng không có mặt trong bảng xếp hạng sở hữu các suất ăn được bài trí tinh tế, tỷ mỉ không kém gì nhà hàng sang trọng.
iconThị trường20/10/2016
Những dòng chia sẻ phía sau sự hào nhoáng, thanh lịch của tiếp viên hàng không được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến người đọc xót xa.
iconThị trường19/10/2016
Một nhân viên mặt đất của hãng hàng không Vietnam Airlines bị hành khách chửi bới tại sân bay Nội Bài, một nhân viên khác dùng điện thoại quay lại đã bị hành khách này hành hung bất tỉnh.
iconThị trường13/10/2016
Một nam hành khách bị mời xuống trước máy bay khi cất cánh, sau khi buông lời bình phẩm cợt nhả với một tiếp viên nữ khi cô đang hướng dẫn an toàn bay.
iconThị trường11/10/2016
Thị trường máy bay tư nhân siêu VIP đang mở rộng mạnh mẽ tại châu Á.
iconThị trường11/09/2016
Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.
iconTài chính04/09/2016
Vì áp lực chỉ tiêu, khá nhiều nhân viên ngân hàng làm sai quy trình để 'chiều lòng' khách hàng VIP. Tuy nhiên, với rủi ro và những bẫy ngầm liên quan đến pháp lý, các cán bộ ngân hàng đang phải vừa làm vừa run.
iconThị trường03/09/2016
Mặc dù được đánh giá là phương tiện giao thông 'cao cấp' nhưng trên những chuyến bay, người ta vẫn bắt gặp những hành động không mấy đẹp mắt, thậm chí là phản cảm của hành khách...
iconThị trường19/08/2016
Nhiều hành khách tự cho mình 'cái quyền' biến máy bay thành phòng ngủ, nhà bếp khi vô tư dùng cách ngăn làm chỗ để chân, cởi tất bốc mùi, cắt móng tay chân hay bày biện bữa ăn 'bốc mùi'.
