Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người

Ông xã kém 12 tuổi rạng rỡ rút ra cặp khuyên tai lấp lánh và đeo cho Khánh Thi ngay giữa không gian lớp học...

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ một clip xúc động trên mạng xã hội. Theo đó, tại trung tâm dạy dancesport của mình, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã có hành động ngọt ngào khiến rất nhiều học trò xung quanh reo hò phấn khích. 


Clip: Phan Hiển bất ngờ tặng khuyên tai cho bà xã.

Sau giờ phút tập luyện căng thẳng, Phan Hiển bất ngờ tặng vợ một món quà. Ông xã kém 12 tuổi rạng rỡ rút ra cặp khuyên tai lấp lánh và đeo cho Khánh Thi ngay giữa không gian lớp học. 

Nhiều học trò có mặt tại đó quây lại và reo hò cổ vũ cho thầy cô của mình. Mặc dù lúc đầu đã cố gắng tươi cười nhưng sau đó, Khánh Thi không thể giấu được niềm xúc động. Nữ kiện tướng dancesport đã rơi những giọt nước mắt của sự hạnh phúc. 

Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-1
Phan Hiển cởi trần đeo khuyên tai cho Khánh Thi.

Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-2
Khi các học trò cổ vũ "hôn đi", Phan Hiển không ngại dành tặng bà xã một nụ hôn vào má ấm áp.

Chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân, Khánh Thi nghẹn ngào cảm ơn chồng: "Cố tỏ ra bình thường mà trong lòng không hề bình thường. Thanks ông bố của Kubi và Anna".

Hiện clip này đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng làng khiêu vũ thể thao. 

Trước đó, vào ngày 2/3 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển kỷ niệm 12 năm bên nhau. Ngắm bộ ảnh ngọt ngào của cặp đôi, fans hy vọng họ có thể bên nhau trọn đời và sớm tổ chức một đám cưới hoành tráng. 

Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-3Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-4Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-5
Bộ ảnh kỷ niệm 12 năm bên nhau của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi cố cười mà vẫn không thể ngừng rơi nước mắt khi được Phan Hiển tặng khuyên tai chốn đông người-6
Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng của làng khiêu vũ thể thao cũng như trong giới showbiz Việt. Vượt qua định kiến cô - trò và chênh lệch tuổi tác, Khánh Thi cùng người tình kém 1 giáp xây dựng hôn nhân hạnh phúc. Ngôi sao sinh năm 1981 đã hạ sinh cho ông xã hai nhóc tỳ "đủ nếp đủ tẻ".  

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất