Khánh Thi tình tứ ngồi lên đùi Phan Hiển, ô hay quần đâu rồi?

Khánh Thi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Phan Hiển chỉ bằng một bức ảnh tình tứ, nhưng ô kìa cách ngồi hơi phản cảm rồi!

Cách đây vài tháng, Khánh Thi khiến khán giả lo lắng khi livestream khóc lóc lúc nửa đêm. Thời điểm đó, cô bị nghi là rạn nứt hôn nhân với Phan Hiển do xuất hiện người thứ 3 "trà xanh".

Tuy nhiên, sau đó, cặp vợ chồng đã lên tiếng đính chính không có chuyện đổ vỡ mà chỉ là do áp lực những ngày đại dịch mà thôi. Song nguời hâm mộ vẫn không không khỏi lo cho tình hình sức khỏe của nữ kiện tướng dancesport.

Khánh Thi tình tứ ngồi lên đùi Phan Hiển, ô hay quần đâu rồi?-1
Khánh Thi tình tứ ngồi lên đùi ông xã. Phan Hiển cũng bị soi cử chỉ "bàn tay hư" chạm vòng 3 người đẹp.

Thế nhưng mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh tình tứ bên ông xã kém 11 tuổi. Trong ảnh, nữ kiện tướng ngồi lên đùi, quàng tay ôm chồng như chưa hề có bất cứ sóng gió hôn nhân nào.

Khánh Thi tình tứ ngồi lên đùi Phan Hiển, ô hay quần đâu rồi?-2

Đáng chú ý là phong cách thời trang lẫn cách tạo dáng của cô. Người đẹp sinh 39 tuổi diện trang phục trẻ trung với áo nỉ và quần shorts theo style giấu quần. Tuy nhiên, tư thế ngồi cộng thêm chiếc quần quá ngắn chỉ nhìn thấy cặp chân thon khiến người xem ngỡ tưởng Khánh Thi không mặc quần.

Cách tạo dáng của bà mẹ hai con nhận về không ít bình luận trái chiều. Đa phần đều cho rằng tổng thể trang phục của cô ghi điểm bởi sự trẻ trung nhưng cách ngồi khoe vòng 3 quá đà lại chưa thực sự phù hợp, thiếu tinh tế.

Khánh Thi tình tứ ngồi lên đùi Phan Hiển, ô hay quần đâu rồi?-3
Loạt bình luận của dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-tinh-tu-ngoi-dui-phan-hien-nhung-quan-dau-roi-n-290307.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất