Khi chàng Sale điển trai lọt "bẫy" quý bà: Màn ngã giá 5 căn hộ đổi lấy những dục vọng thăng hoa cùng cú "lún chân" không rút ra nổi

"Đêm đầu tiên bỡ ngỡ nhiều, cô ấy nói thẳng với em: 'Số căn nhà anh bán được sẽ tương ứng với số lần anh làm em 'lên đỉnh'", Đ. nhớ lại.

Có những mối quan hệ mà bước khởi đầu của nó gắn liền với tiền bạc. Tiền là nền tảng đầu tiên để quan hệ "nở hoa" nhưng cũng vì tiền mà người "nhúng chàm" chẳng thể dứt ra nổi.

Có nhiều ngành nghề khiến cho không ít nam nhân "sa bẫy" của những quý bà thành đạt, thừa tiền thiếu tình. Trong số đó, những sale bất động sản nam, trẻ trung và đầy sức hút cũng là đối tượng bị cho "vào tròng".

Hoàn cảnh đặc biệt của anh chàng sale bất động sản

Đ. bây giờ là chủ nhà hàng làm ăn rất tốt. Hiện tại, cậu đang định mở rộng chi nhánh và chuẩn bị cho việc cưới vợ. Đ. rất đẹp trai, cao ráo. Gần 30 tuổi nhưng cậu vẫn có vẻ bề ngoài thư sinh, mỗi khi nở nụ cười khiến cho người đối diện bị thu hút một cách kỳ lạ. Đ. giỏi thể thao và chăm chỉ vào phòng tập mỗi ngày.

Bởi thế cậu không chỉ có gương mặt "điên đảo chúng sinh" mà vóc đáng dẹp như tượng thần David.

Tôi hẹn Đ. trong một quán cà phê vắng vẻ ở Hà Nội chỉ 1 ngày sau bữa liên hoan gặp mặt bạn bè. Cậu ta thoải mái tâm sự, giọng kể đều đều như đang nói đến việc người khác.

Đ. kể: "Hồi đó em chuẩn bị ra trường. Hoàn cảnh gia đình thì khó khăn nên em quyết định làm sale bất động sản cho một công ty lớn. Làm ở đây em có lương cứng thấp, nhưng bán được nhà thì được trích phần trăm, thưởng cả hoa hồng nữa. Nghĩ bản thân mình giờ cũng chưa xin được việc nên em đi làm thôi. Thú thật, cũng bởi non kinh nghiệm mà suốt 3 tháng liền em không bán được căn nhà nào".

Khi chàng Sale điển trai lọt bẫy quý bà: Màn ngã giá 5 căn hộ đổi lấy những dục vọng thăng hoa cùng cú lún chân không rút ra nổi-1


Hồi đó, Đ. rất non nớt. Thân làm sale bất động sản, ăn mặc sơ mi trắng là lượt, đóng thùng trông rất "có tiền" và sang chảnh nhưng ai biết trừ bỏ bữa trưa ăn vạ vật bên ngoài, tối về lúc nào cậu cũng ăn mỳ tôm. Mỳ tôm là món đồ ăn cứu cánh cho Đ. trong những tháng ngày đen tối ấy.

Đ. sống chung với một cậu bạn khác trong căn phòng trọ giá 1,5 triệu trên phố Đê La Thành. Cậu bạn kia là sinh viên chưa tốt nghiệp vì học kỹ thuật 5 năm nên cũng chẳng có tiền. Buổi tối, bạn đi làm thêm, nên chuyện ăn mỳ tôm trừ bữa của Đ. kéo dài cả tháng.

"Đi làm mấy tháng liền mà em không bán được căn nhà nào. Thật sự em cũng hoảng. Hồi xưa em học đại học ngành kinh tế, ra trường xin việc khó khăn. Bên công ty em có quy định nếu như sau 4 tháng không bán được thì bị sa thải ngay lập tức.

Em cũng bấn loạn lắm rồi. Mấy bà chị cùng phòng suốt ngày đùa em: 'Trai đẹp như chú đi bán nhà mà gặp khách nam thì ai người ta mua cho em ơi. Tầm này gặp được chị nào xinh xinh thì biết đâu lại bán được một lúc vài căn, cố lên'. Lúc đó em cũng chỉ biết cố chứ chẳng còn bấu víu vào đâu được nữa", Đ. ngậm ngùi.

Đ. bảo lúc chuẩn bị ra trường, sau mấy năm đi làm thêm bưng bê cũng dành tiền mua được chiếc Wave đi lại. Bố mẹ Đ. nghèo, sau cậu còn có đến 4 đứa em nhỏ dại nên Đ. đâu dám dựa dẫm vào gia đình. Ngẫm nghĩ quay về quê, đối diện với gia đình nghèo khó, đàn em nheo nhóc và sự thất vọng của bố mẹ, Đ. lại càng quyết tâm cố gắng hơn nữa.

Thế nhưng, bão táp cuộc đời thật sự biết cách vùi dập cậu. Bố Đ. bị tai nạn trong một lần đi xây ngã từ giàn giáo xuống.

Đó là thời gian Đ. bước vào tháng cuối cùng của chu kỳ không bán được căn hộ nào. Nhiều lúc cậu nghĩ đến, tưởng tượng đến khoảnh khắc bán được một căn nhà mà tự mình rơi nước mắt. Bố bị tai nạn nhưng may mắn có mua bảo hiểm y tế nên đỡ đần được phần nào. Đ. vẫn "xẻ" tiền lương cứng của mình làm đôi, gửi về nhà hơn 2 triệu, bản thân chỉ giữ lại 2 triệu chi tiêu cơ bản.

"Một hôm em đang ngồi trực văn phòng thì trưởng phòng em gọi điện bảo có một 'case' có lẽ em sẽ bán được. Em phi ngay qua quán cà phê trong dự án. Anh trưởng phòng đang ngồi đối diện với một người phụ nữ khó đoán tuổi, rất đẹp. Lúc đó em vừa đến anh ấy giới thiệu luôn là chị M. đang muốn mua vài căn hộ cho thuê trong khu dự án. Xong xuôi sếp em bảo có việc và đi luôn", Đ. nhớ lại.

Khi chàng Sale điển trai lọt bẫy quý bà: Màn ngã giá 5 căn hộ đổi lấy những dục vọng thăng hoa cùng cú lún chân không rút ra nổi-2


Lúc đó Đ. khá bẽn lẽn, nhưng nghĩ đến chuyện "khách sộp" muốn mua đến tận mấy căn, cậu nhanh chóng "vào cầu" rồi tư vấn mãi không thôi. Đ. liên tục chỉ trỏ rồi hết lời khen ngợi những căn hộ mà người phụ nữ "nhắm" từ trước.

Nói mãi, nói hoài, đến lúc ngẩng đầu lên, Đ. phát hiện M. đang nhìn mình mỉm cười. Dường như cô không hề quan tâm đến những gì sale đang nói chuyện.

Sau đó, M. nhận một cú điện thoại rồi quyết định rời đi. Nhìn thấy hi vọng dần vụt tắt trong mắt Đ. cô đề nghị lưu số. M. sung sướng cười thật tươi rồi nhanh chóng thanh toán tiền cà phê.

"Em không có đủ tiền để trả. Lúc đó nhân viên đưa hóa đơn đến bàn, cô ấy nghe em bảo sẽ thanh toán thì đứng chờ rồi cùng ra ngoài luôn. Thế nhưng lúc giơ ví ra, em chỉ có đúng 50 nghìn trong đó, tiền lại toàn tờ lẻ, hai cốc nước hơn 70 nghìn dù em đã chỉ gọi nâu đá rẻ nhất.

Với những người không có tiền mặt mà có thẻ thì đề nghị thanh toán bằng thẻ đúng không chị nhưng em như chôn chân, mặt đỏ bừng vì cả gia tài chỉ có đúng 50 nghìn. Có lẽ nhìn thấy sự lúng túng của em, cô ấy nói luôn sẽ thanh toán vì 'chị em mình còn làm việc lâu dài'. Em xấu hổ đến muốn đập đầu tại quán", Đ. kể lại tình huống trớ trêu mình gặp phải.

Lời đề nghị khiến bất cứ ai cũng xiêu lòng

Tuy nhiên, có vẻ như sự hỗn loạn, nghèo nàn đầy lúng túng của Đ. lại khiến M. vừa ý. Ngay ngày hôm sau, M. đã liên hệ để hẹn Đ. ra quán cà phê luôn. M. tiếp tục phi như bay đến dự án, cậu vừa tới thì người phụ nữ ấy cũng vừa bước ra từ một chiếc xe Bentley do chính cô cầm lái.

M. lần nữa yêu cầu Đ. tư vấn cho mình. Khi đó, cô cũng liên tục hỏi thêm khá nhiều câu trọng điểm khiến một kẻ "bán chuyên" như Đ. nhiều lần toát cả mồ hôi. Chừng này cũng đủ để Đ. biết người phụ nữ này chẳng phải tay mơ, thậm chí là dân buôn bất động sản chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, rất bất ngờ M. đề nghị thẳng với Đ.: "Em tư vấn thật sự kém hơn so với 'sale ruột' hay hàng loạt người từng chào hàng chị. Nhưng chị vẫn muốn trao cho em cơ hội. Nếu em đồng ý ở bên, chị sẵn sàng mua đầu tư 5 căn. Em rất hợp với gu của chị".

Những lời này khiến Đ. chết điếng, cậu cũng biết thêm M. hiện tại 49 tuổi, hơn mình gần 20 tuổi, là một người buôn bất động sản lão làng. Không chỉ thế, M. còn làm chủ mấy thẩm mỹ viện lớn, cực kỳ giàu có.

"Khi đó cô ấy bảo với em rằng chọn em không chỉ vừa mắt mà còn bởi dính líu đến công việc. Cô ấy có chồng, chồng già gần 60 tuổi nhưng cực kỳ hay ghen. Thế nhưng nếu tiếp xúc đàn ông vì công việc thì ông ấy không để ý. Thú thật, bán được 5 căn nhà một lúc, sau 2 buổi gặp là điều có nằm mơ em cũng bật cười vì sung sướng.

Cô ấy hứa với em sẽ kín đáo, cho em nhiều thứ, cái em trao cô ấy chỉ là 'tinh lực trên giường' mà thôi. Nghĩ đến sắp thất nghiệp, tình cảnh gia đình và cơ hội chắc không lặp lại, em đồng ý".

Kể từ đó, Đ. chính thức ở cạnh M. Cậu trai trẻ biết đến thế nào là cảm giác ngồi xe Bentley chục tỷ, vào khách sạn hạng sang hay ăn bít tết ở nhà hàng sang chảnh bậc nhất. Từ một sinh viên mới ra trường ăn mỳ tôm trừ bữa, Đ. như lột xác khi khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu giá tiền tính bằng đô.

Khi chàng Sale điển trai lọt bẫy quý bà: Màn ngã giá 5 căn hộ đổi lấy những dục vọng thăng hoa cùng cú lún chân không rút ra nổi-3

Đổi lại. Đ. cũng biết thế nào là "mùi phụ nữ". Cậu được "đưa vào đời" lần đầu tiên trong một phòng khách sạn sang trọng - buổi tối ngày đồng ý quan hệ với M. Đó là lần đầu tiên của Đ. mọi thứ thật như mơ. Cũng chính đêm đó cậu phát hiện rằng M. có một sở thích khá đặc biệt: Quan hệ với đàn ông chưa sành sỏi, muốn tự tay cho họ lần đầu nếm cảm giác tình dục.

Đ. kể: "Cô ấy bảo với em rằng thích nhất là cái cảm giác từ từ biến một người đàn ông từ ngây thơ trở nên bạo dạn trên giường và từ bạo dạn biến thành dũng mãnh. Đó là lí do cô ấy thích phi công. Đêm đầu tiên bỡ ngỡ nhiều, cô ấy nói thẳng với em: 'Số căn nhà anh bán được sẽ tương ứng với số lần anh làm em 'lên đỉnh'. Phải, bọn em xưng hô là anh em, người phụ nữ hơn em đến gần 20 tuổi gọi em là anh".

Các căn nhà không hoàn toàn do M. mua toàn bộ nhưng bạn bè, đối tác hay hội làm ăn của M. rất tín nhiệm vào cô. Chưa khi nào M. hứa hẹn mà Đ. lại trượt chuyện bán căn hộ hết cả.

M. thích có "đồ chơi" bổ trợ khi quan hệ. Cô chia sẻ thẳng thắn rằng chồng mình chỉ mới gần 60 nhưng "dùng" không được nữa. 5 lần "lên giường" thì 4 lần khiến cô mất hứng. Bởi vậy, cô tìm đến với trai trẻ.

Đ. không phải gã phi công đầu tiên cô "sắm" cho mình tuy nhiên là người chân chất thật sự nhất trong mắt cô. Trước khi đến với M. cậu ta đâu biết thế nào là đồ chơi tình dục, kẹo ngậm hay thậm chí mấy sản phẩm tăng hưng phấn. 

M. cuồng nhiệt với tình dục, ngày nào cô cũng khao khát được yêu đương mùi mẫn và dĩ nhiên Đ. cũng phải sắm sửa kỹ năng cho mình. Đúng như M. nói, mỗi lần "lên đỉnh" được cô lại vung tay mua một căn hộ. Tuy nhiên, có vẻ vì có tuổi nên để khiến cô thăng hoa được không phải điều dễ dàng.

"Anh có tin không, để phục vụ cô ấy em chẳng ngần ngại gì chuyện xem phim nóng, thậm chí từng có ý định thâm nhập tìm hiểu luôn các 'trai bao' làm thế nào phục vụ khách khứa. Em bán nhà tăng doanh số chóng mặt như vậy cơ mà, lúc nào đầu óc em cũng suy nghĩ đến chuyện cố gắng giúp cô ấy thỏa mãn nhất có thể.

Em cũng bị cuốn theo, quay cuồng với đồng tiền vì cảm thấy mình kiếm quá dễ. Em quên mất rằng mình đang chen ngang vào gia đình người khác. Cô ấy đã có chồng rồi, mình chỉ là kẻ thứ ba mà thôi", Đ. kể.

Đ. theo M. trong hàng loạt chuyến du lịch, đi xa đi gần đều có cả. M. thích những sự kích thích trong "chuyện trên giường". Cặp đôi thậm chí từng lén lút "tốc chiến" trong nhà vệ sinh một nhà hàng lớn. Tất cả những loại chuyện đáng xấu hổ ấy, Đ. đều "nhắm mắt đưa chân" để chiều chuộng quý bà của mình. Từ một chàng trai non nớt, Đ. cảm thấy từng bước "sa đọa" kể từ ngày cặp kè đại gia.

Khi chàng Sale điển trai lọt bẫy quý bà: Màn ngã giá 5 căn hộ đổi lấy những dục vọng thăng hoa cùng cú lún chân không rút ra nổi-4


Kết cục như một "vết nhơ" khó gột rửa

Thế nhưng điều bất ngờ nhất trong mối quan hệ này là khi Đ. nảy sinh cảm giác khác lạ với người phụ nữ tên M. Không phải trên phương diện trao đổi, giao dịch như xưa, Đ. dường như đã yêu M. thật sự.

Cậu bỗng nhiên cảm thấy việc khiến cho M. "lên đỉnh" sẽ bán được nhà thật sự không quan trọng. Mỗi "cuộc yêu", chàng trai trẻ chỉ muốn phục vụ tốt cho người phụ nữ này mà thôi. M. gần 50 nhưng nhan sắc vẫn đẹp tuyệt vời, vóc dáng vẫn thon thả đâu ra đấy và tính cách cũng tốt. Có lẽ vì những điều ấy khiến cho Đ. có cảm giác khác. Hoặc có thể như lí giải của vài người, M. chính là mối tình đầu và cũng là người phụ nữ đầu tiên của Đ. nên khiến cậu ta không kìm được cảm xúc.

Sự tinh ý của người phụ nữ có tuổi khiến M. nhận ra điều gì đó. Khi bị hỏi, Đ. ngại ngùng thừa nhận có vẻ như mình đã yêu M. thật rồi.

M. bật cười lúc này không xưng em nữa mà đổi sang xưng chị. Cô thừa nhận luôn rằng quan hệ của cả hai chỉ có thể tồn tại trên nền tảng như bây giờ. Cô không cho Đ. được danh phận và đương nhiên không bỏ chồng. Chồng M. có thể già, tệ chuyện giường chiếu nhưng tiền bạc bao la, đương nhiên sẽ không bao giờ có chuyện ly hôn.

Và rồi chồng M. bắt quả tang hai người đang tay trong tay. Đ. kể rằng người đàn ông "cuồng ghen" sau khi bắt được quả tang đã cho người lôi Đ. vào một căn phòng kín rồi dạy cho cậu ta một bài học nhớ đời. Đ. vừa sợ hãi vừa nhục nhã, lần đầu tiên Đ. bật khóc, van xin bởi nhìn vào ánh mắt chồng M. cậu chỉ sợ mình chẳng giữ nổi mạng mà làm lại cuộc đời.

Thế nhưng sau đó không rõ M. giàn xếp thế nào mà mọi chuyện lắng xuống. Cô biến mất khỏi cuộc đời Đ. như chưa từng xuất hiện. Đ. không bị ảnh hưởng gì ngoài trận đòn thừa sống thiếu chết. Tuy nhiên, Đ. sợ chết khiếp, rời xa Hà Nội trở về quê hương xây dựng lại. Số vốn có được cũng đủ để Đ. xây dựng một cơ đồ khác. Bố mẹ Đ. dĩ nhiên không hề hay biết nguồn gốc thực sự của số tiền mà cậu con trai kiếm được. Họ hãnh diện vì con, cậu vực cả gia đình đi lên nhưng họ đâu biết hằng đêm Đ. vẫn đau đớn tột cùng, hãi hùng khi nhớ về khoảng thời gian ấy.

Hiện tại, sau 7 năm kể từ ngày đó. Đ. đã bình ổn hơn, có sự nghiệp riêng, sắp cưới vợ. Cậu mạnh mẽ kể lại câu chuyện thuở nào cùng lời nhắn nhủ: "Đừng bao giờ phạm phải sai lầm như tôi bởi có thể sự ám ảnh phải đánh đổi bằng nhiều năm cuộc đời".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khi-chang-sale-dien-trai-lot-bay-quy-ba-man-nga-gia-5-can-ho-doi-lay-nhung-duc-vong-thang-hoa-cung-cu-lun-chan-khong-rut-ra-noi-162200710072057962.htm

quan hệ tình dục

kẻ thứ ba

quý bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.