Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà

Nếu bạn trai là cầu thủ nổi tiếng thì Quỳnh Anh được biết tới là "con đại gia", chi mạnh tay trong việc mua sắm hàng hiệu.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-1
Đỗ Duy Mạnh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh kĩ năng chơi bóng tốt, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp bên bạn gái tên Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996).

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-2
Sau hơn 4 năm quen biết và yêu nhau, tối qua Mạnh "Gắt" bỗng hâm nóng mạng xã hội bằng khoảnh khắc cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM). Chỉ ít giây sau, trên trang cá nhân Quỳnh Anh cũng bày tỏ vui mừng khi chuẩn bị trở thành vợ người ta.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-3
Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-4
Ngay khi thông tin xuất hiện, cặp đôi đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc. Cũng từ đây, không ít dân mạng xuýt xoa bởi khi Duy Mạnh kết hôn với con gái cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, số tài sản của họ đang sở hữu đúng là không phải dạng vừa. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh - Duy Mạnh tiết lộ vừa tự tay "tậu" xế hộp có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-5
Trước đó, khoảnh khắc Quỳnh Anh khoe ảnh check-in bên chiếc Rolls Royce Phantom màu đỏ đô đắt đỏ từng làm bao người xuýt xoa.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-6
Đầu năm 2019, Quỳnh Anh khoe ảnh nội thất bên trong căn hộ của Duy Mạnh. Có lẽ vì đã lên kế hoạch về chung nhà từ lâu nên cặp đôi đã tậu ngay một căn hộ siêu xịn.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-7
Nếu bạn trai đi đá bóng và có thành tích đáng nể ở đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội thì Quỳnh Anh cũng chứng minh năng lực bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. Trước đó, hình ảnh gái xinh này khoe thu nhập mỗi ngày lên tới gần 80 triệu từng làm bao người xuýt xoa.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-8
Tiếp đó, 9X khoe ảnh mở thêm một cửa hàng trên con phố đắt đỏ ở trung tâm Hà Nội phục vụ kinh doanh, đủ thấy tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-9
Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-10
Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-11
Con nhà giàu lại tự tay kiếm được nhiều tiền, Quỳnh Anh chi rất mạnh tay cho việc sắm hàng hiệu. Bên cạnh những món quà đắt đỏ do bạn trai tặng, cô nàng cũng tự thưởng cho bản thân phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton,...

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-12
Phải có tiềm lực kinh tế lắm, Duy Mạnh mới mạnh tay chi tiền mua nhẫn kim cương tặng bạn gái.

Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà-13
Bên cạnh đó, cả 2 cũng thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài hâm nóng tình cảm. Trong ảnh, cặp đôi cùng nhau đi Nhật Bản.
 

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soi-tai-san-khung-cua-do-duy-manh-va-ban-gai-quynh-anh-khi-ve-chung-nha-n-207318.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất