Khởi tố, bắt tạm giam "nữ quái" đi ô tô, thu nhập trăm triệu vẫn đi trộm đồ ở Hà Nội

Đại diện tổ dân phố nơi "nữ quái" sinh sống xác nhận, cô hiện đã ly dị chồng và đang ở cùng bố mẹ đẻ và nuôi 2 con nhỏ.

Nữ quái Trần Diệu Hương (trú phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) từng khoe đi xe ô tô, thu nhập gần trăm triệu mỗi tháng vừa bị Công an quận Ba Đình khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp 3 vụ trong cùng một ngày.

>>
Cô gái trộm tiền trong shop áo quần: Lái xế hộp, kinh doanh với doanh thu trăm triệu/tháng?

Ngày 18/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối với Trần Diệu Hương (32 tuổi), ở phường Sài Đồng, quận Long Biên (Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 15h ngày 11/5, Hương đi chiếc xe SH vào cửa hàng may đo trên đường Khâm Thiên, quận Đống Đa và ngồi thẳng xuống hàng ghế trong khi khách hàng đang đứng đo áo dài. Thấy túi đựng đồ của khách để ở ghế bên cạnh có tài sản nên thò tay lấy trộm thì bị phát hiện và đưa về trụ sở Công an phường Thổ Quan.

Khởi tố, bắt tạm giam nữ quái đi ô tô, thu nhập trăm triệu vẫn đi trộm đồ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Diệu Hương

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người nhận ra nữ quái này từng thực hiện hành vi trộm cắp ở nhiều khu vực khác nhau. Trước đó không lâu cũng bị bắt tại trận khi lấy trộm tiền của một shop quần áo tại chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội).

Khi công an phường Thổ Quan có mặt, lực lượng chức năng tìm thấy trong túi của Hương có nhiều điện thoại, gần 10 triệu đồng và ví đựng giấy tờ mang tên người khác.

Tại trụ sở công an, Hương khai nhận, trong ngày 11/5 đã gây ra hai vụ trộm khác ở phường Thành Công và phường Điện Biên, thuộc quận Ba Đình. Số tiền và ví nêu trên là tang vật hai vụ án này.

Được biết, Hương từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông V. đại diện tổ dân phố nơi "nữ quái" sinh sống xác nhận, cô hiện đã ly dị chồng và đang ở cùng bố mẹ đẻ và nuôi 2 con nhỏ. Theo ông V., sau khi ly dị chồng, được "hồi" lại chiếc xe ô tô, hàng ngày cô vẫn đi về bằng chiếc xe này nhưng hàng xóm không biết Hương làm công việc gì. Lúc thì Hương giới thiệu làm cho công ty này, lúc thì giới thiệu làm cho công ty khác...

Theo Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ

ăn cắp vặt

trộm đồ

nữ quái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.