Nhận lời mời từ một người bạn, chuyên gia trang trí nội thất Nguyễn Phương Anh đã biến căn hộ 3 phòng ngủ thành không gian của các nàng công chúa. Căn phòng cho bé gái xinh xắn, ấm áp với màu hồng và sắc độ hoàn hảo đủ để con thích mê mà nhìn mãi không chán. 

Hiện trạng căn hộ trước khi được "tái tạo" lại diện mạo. 

Phương Anh chia sẻ, gia chủ vốn rất có gu nên trước khi mời chị đến bố trí lại nội thất, không gian nhà đã mang vẻ đẹp vintage. Tuy nhiên, các bố cục không có sự liên kết với nhau, chi tiết rời rạc…

Sau đó, Phương Anh đã thuyết phục được gia chủ thay đổi hoàn toàn màu sơn của hệ tủ trong nhà, thay cả màu bộ sofa đắt tiền trước đó. Chỉ mất 2 ngày, Phương Anh đã “thổi hồn” vào căn hộ 3 ngủ một sức sống rất mới.

Căn hộ màu hồng của công chúa nhỏ, một gam mầu thể hiện được sự nhí nhảnh, dễ thương nhưng không quá gắt, diêm dúa và sến.

Ngoài chiếc tủ hồng, phòng được đặt thêm chiếc sofa êm ái và chiếc bàn trà màu vàng thiết kế lạ mắt. 

Một bức tranh, bình hoa khô, chiếc đèn ngủ... đủ để biến một góc đơn điệu thành khu đậm chất vintage, thỏa sức sống ảo cho gia chủ.

“Ở Việt Nam, việc mời 1 home stylist đến làm nội thất còn khá mới, và đây là minh chứng cho việc dù đã có nội thất đẹp rồi nhưng việc làm chúng thực sự hài hoà, có hồn và có sự liên kết lại cần đến bàn tay của các chuyên gia”, chị Phương Anh nói.

Tranh treo tường, đĩa trang trí kiểu châu Âu là cách đơn giản để nhà thêm sinh động, mang một chất rất Tây. 

Góc bàn ăn vintage với gam hồng và vàng chanh nhạt. 

Ghế bàn ăn và tủ trang trí nguyên bản màu xanh mint mát mẻ nhưng Phương Anh đã thuyết phục gia chủ đổi tone màu, thêm chiếc đệm ghế, đặt bình hoa khô là biến thành góc rất "Tây".

Đàn piano phục vụ bé gái học nhạc nhưng cũng có tác dụng trang trí cho không gian thêm tinh tế, sang trọng.

Bàn làm việc trong phòng master. 

Bộ sofa trắng thay cho bộ đen cũ là "cú lột xác" ăn điểm và hoàn hảo. 
Chiếc đèn trần ấn tượng, lạ lẫm. 

Quỳnh Nga