Nguyễn Thị Loan thi HHHVVN để trả "mối thù" 5 năm

Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất vui khi vượt qua được chính mình dù không đạt được kết quả như mong muốn.

Nguyễn Thị Loan là ứng viên nặng kí nhất tại “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết xếp hạng, cô chỉ đạt thành tích Top 5 dù có phần trả lời ứng xử và trình diễn khá ấn tượng, chuyên nghiệp. Từng lọt Top 25 “Hoa hậu thế giới 2014”, việc thất bại tại một cuộc thi cấp quốc gia của Nguyễn Thị Loan gây thắc mắc, tiếc nuối cho không ít người.


Chia sẻ về kết quả mà Nguyễn Thị Loan nhận được, giám khảo Mai Phương Thúy cho biết: “Ban giám khảo đánh giá và chấm điểm dựa trên toàn bộ quá trình các thí sinh tham gia cuộc thi rồi mới đưa ra kết quả cuối cùng.

Song tôi thật sự hơi tiếc cho Nguyễn Thị Loan vì bạn ấy đã có một câu trả lời ứng xử rất tốt”.


Ngoài ý kiến của Mai Phương Thúy, trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Loan cũng tràn ngập những lời động viên, an ủi khi Á hậu 2 “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013” phải ra về “tay trắng”.


Xoay quanh việc “bại trận” đầy bất ngờ, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Nguyễn Thị Loan để nghe cô chia sẻ cảm xúc sau đêm thi.

Về việc chỉ dừng lại ở Top 5, Nguyễn Thị Loan khẳng định: “Kết quả bây giờ có lẽ không quan trọng nữa.

Cách đây 5 năm, vì quá run rẩy nên tôi có phần trả lời ứng xử tệ hại ở “Hoa hậu Việt Nam”.

Từ lần không thành công đó, tôi bị ảm ánh rất nhiều và đến ngày hôm nay có thể ngẩng cao đầu vì đã làm được. Thực sự kết quả vừa qua không được mong muốn song tôi vẫn cảm thấy vui vì vượt qua được chính mình…”.

Với thắc mắc có cảm thấy bị thiệt thòi khi trả lời ứng xử hay hơn cả hoa hậu, á hậu những lại không lọt Top 3, Nguyễn Thị Loan cho biết: “Quan điểm cá nhân của tôi chưa chắc đã chính xác.

Vì vậy đánh giá công tâm nhất là sự nhận định từ phía khán giả”.


Ngoài giải đáp những câu hỏi trên, Nguyễn Thị Loan còn bật mí điều cô cảm thấy hạnh phúc nhất là sau đêm chung kết có rất nhiều thí sinh đến chia sẻ và tặng cho cô những cái ôm tình cảm.

Bản thân cô cũng thấy rất tự tin với những gì mình thể hiện trong đêm chung kết vì làm hài lòng chính mình cùng gia đình, khán giả và bạn bè.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất