Không ngờ người tôi cứu lại chính là tình địch của tôi

Tôi ngồi ngoài cửa phòng cấp cứu 1 lúc thì thấy chồng hớt hải chạy đến. Nhìn thấy tôi, anh cũng loạng choạng suýt ngã.

Tôi ngồi ngoài cửa phòng cấp cứu 1 lúc thì thấy chồng hớt hải chạy đến. Nhìn thấy tôi, anh cũng loạng choạng suýt ngã.

Tôi là một bác sĩ ngoại khoa, chồng tôi là công chức bình thường. Chúng tôi kết hôn cách đây 6 năm, hiện tại đã có 2 cậu con trai khá ngoan ngoãn. Đối với nhiều người, tôi có 1 gia đình hạnh phúc khi chồng vừa có công việc ổn định lại hết lòng yêu vợ thương con. Bản thân tôi là phụ nữ nhưng có chỗ đứng cao trong công việc, lại được bệnh nhân và nhiều người xung quanh quý mến.

Tôi rất tự hào với công việc và chồng của mình. Vì thế tôi luôn nghĩ rằng mình thật sự có người chồng tốt, biết chia sẻ với vợ những khó khăn và gánh vác giúp tôi rất nhiều việc.

Công việc của tôi khá đặc thù, hàng ngày tôi luôn phải túc trực ở bệnh viện hoặc trong phòng phẫu thuật. Có những đợt tôi ở viện suốt mấy ngày trời vì quá bận rộn. Những lúc ấy chồng phải mang quần áo, đồ vệ sinh cá nhân đến bệnh viện cho tôi.

Tôi rất biết ơn chồng vì anh đã thay mình chu toàn mọi việc trong gia đình. Từ chăm con đến việc đối nội đối ngoại anh đều đứng ra làm thay tôi mà không 1 lời than vãn. Tôi biết anh thiệt thòi nhiều, đôi khi những ngày nghỉ lễ lại là những ngày tôi bận rộn hơn cả.

Không ngờ người tôi cứu lại chính là tình địch của tôi - Ảnh 1.

Dù cảm thấy có lỗi và cũng biết chồng hụt hẫng nhưng tôi vẫn phải gác mọi việc riêng để làm tròn trách nhiệm của 1 bác sĩ. (Ảnh minh họa)

Vì thế thành thật mà nói, chúng tôi có khá ít không gian riêng với nhau. Có những lần kế hoạch đã vạch sẵn nhưng tôi buộc phải hủy trong phút chót vì có ca mổ cấp cứu khẩn. Dù cảm thấy có lỗi và cũng biết chồng hụt hẫng nhưng tôi vẫn phải gác mọi việc riêng để làm tròn trách nhiệm của 1 bác sĩ.

Đúng là tôi đã không thể làm tròn trách nhiệm của 1 người phụ nữ trong gia đình. Nhưng thật sự chưa bao giờ tôi nghĩ rằng chồng mình có thể ngoại tình thậm chí là để người tình của mình mang thai với anh.

Bình thường tôi vốn rất bận rộn nên không có thời gian để kiểm tra những mối quan hệ xung quanh chồng. Nếu như cách đây vài hôm, tôi không tận mắt chứng kiến thì không biết chồng tôi sẽ phản bội tôi đến mức nào.

Hôm ấy tôi đi làm muộn hơn chồng. Đang đi được nửa đường thì gặp 1 phụ nữ mang bầu bị ngã xe. Tôi đã dừng lại hỏi han cô gái ấy, lại là bác sĩ nên tôi đã sơ cứu cho cô ấy và gọi xe cấp cứu đưa cô ấy vào viện.

Trên xe cấp cứu, tôi cố hỏi cô ấy số điện thoại của người thân thì cô ấy đưa cho tôi điện thoại của mình rồi nói tôi gọi cho chồng cô ấy. Tôi bấm điện thoại gọi cho người được lưu trong danh bạ là “chồng yêu”. Khi người bên kia nghe máy, tôi cảm thấy ngờ ngợ vì giọng nói quá quen thuộc. Sau khi gọi điện, tôi đã nán lại bệnh viện đến khi người nhà của cô gái kia đến.

Không ngờ người tôi cứu lại chính là tình địch của tôi - Ảnh 2.

Trong tình thế ấy tôi đành phải ra về để chồng ở lại lo cho cô gái kia. (Ảnh minh họa)

Tôi ngồi ngoài cửa phòng cấp cứu 1 lúc thì thấy chồng hớt hải chạy đến. Nhìn thấy tôi, anh cũng loạng choạng suýt ngã. Còn tôi thì hiểu rằng chồng đã ngoại tình và có con riêng, nhưng trong tình thế ấy, tôi đành phải ra về để chồng ở lại lo cho cô gái kia.

Đến nước này rồi, tôi cảm thấy rất thất vọng với chồng. Tôi chỉ mong anh xin lỗi nhưng anh lại không có ý muốn bỏ cô gái kia. Anh còn đổ lỗi cho tôi đã bỏ bê gia đình nên anh mới tìm đến người phụ nữ khác. Đành rằng tôi không thể lo toan hết mọi việc, nhưng anh cũng phải thông cảm cho tôi chứ.

Bây giờ chồng tôi không chịu bỏ cô gái kia, còn nói nếu tôi nhắm mắt cho qua sẽ đi lại với cả 2 bên. Nếu tôi cố tình làm to chuyện, anh sẽ bỏ mẹ con tôi để đến với người tình và con riêng. Tôi phải làm sao đây?

Theo Thời đại

con riêng của chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.