Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look

Dù thí sinh Vũ Ngọc Châm đã có ý chọn về đội Phạm Hương nhưng cô nàng Kỳ Duyên đã giành lại được về đội của mình.

The Look 2017- Vẻ đẹp thương hiệu vừa phát sóng tập đầu tiên sau màn "thả thính" đầy gay cấn từ nhà sản xuất. Không giống như dự đoán, Phạm Hương lại có phần lép vế trước hai đồng nghiệp còn lại. Thậm chí trong màn tranh giành thí sinh với Kỳ Duyên, cô còn để mất thí sinh mạnh vào tay đàn em của mình.


Kỳ Duyên vượt mặt Phạm Hương khi giành được thí sinh về được cho đội mình

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-1
Kỳ Duyên không hề lo sợ trước Phạm Hương

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-2
Phạm Hương và Kỳ Duyên phải tranh giành thí sinh Vũ Ngọc Châm

Gây cấn xảy ra trong tập 1 The Look 2017 không chỉ ở màn đấu khẩu của Minh Tú và Kỳ Duyên mà còn tiếp diễn đến màn chọn thí sinh Vũ Ngọc Châm. Cô gái tiếp viên hàng không được biết đến khi xuất hiện là người tình màn ảnh với nam ca sĩ Sơn Tùng MTP.

Từng xuất hiện ngọt ngào trong Chắc ai đó sẽ về, Vũ Ngọc Châm vướng phải nghi án “phim giả tình thật” với nam ca sĩ gốc Thái Bình. Chưa dừng lại ở đó khi cô tiếp tục là nhân vật chính trong chuyện tình với Decao bằng bức ảnh thân mật. Những thông tin bên lề đủ để thấy Vũ Ngọc Châm là nhân vật đáng được chú ý trong cuộc thi năm nay.

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-3
Vũ Ngọc Châm là thí sinh phải lựa chọn vị huấn luyện viên cho mình

Huấn luyện viên Minh Tú đã "chê" Vũ Ngọc Châm sến và lỗi mốt, cô không đánh giá cao phần thể hiện của nữ tiếp viên họ Vũ. Chính vì vậy, cuộc đua tranh giành thí sinh cuối cùng thuộc về đội Phạm Hương và Kỳ Duyên. Giữa hai thí sinh còn sót lại thì Vũ Ngọc Châm vẫn được đánh giá cao hơn. Cô gái này cũng bày tỏ mong muốn nếu được lựa chọn sẽ về với đội Phạm Hương.

Bất ngờ xảy ra khi cả hai nàng hoa hậu đều chọn cô gái sinh năm 1992 này. Tưởng chừng mọi chuyện dễ dàng thì Vũ Ngọc Châm lại cho thấy sự phân vân trong lựa chọn của mình. Đặc biệt sau màn thuyết phục hết sức thân mật của Kỳ Duyên đã tác động lên quyết định của cô.

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-4
Kỳ Duyên và Phạm Hương cạnh tranh quyết liệt để "dụ dỗ" thí sinh về đội của mình

“Đối với Duyên, Châm là một hot girl mạng xã hội, có rất nhiều người theo dõi. Gần đây nhất Duyên có xem trang cá nhân của Châm. Khi mà Châm vướng phải những ồn ào tính ái. Duyên cũng đã từng gặp những ồn ào như thế rồi. Duyên biết cách làm sao giải quyết những ồn ào đấy...”

Chính những lời nói của Kỳ Duyên đã làm Vũ Ngọc Châm thay đổi ý định vào phút chót. Cô gái cũng có những chia sẻ về huấn luyện viên mà mình lựa chọn “Có vẻ Kỳ Duyên đã tìm hiểu khá kỹ con người mình”.

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-5
Những lời nói chân thành của Kỳ Duyên đã thuyết phục được Vũ Ngọc Châm

Kỳ Duyên áp đảo khi thắng Phạm Hương trong màn giành thí sinh The Look-6
Vũ Ngọc Châm và Ngọc Dung đã thuộc về đội của Kỳ Duyên

Trước quyết định của Vũ Ngọc Châm đã làm cho huấn luyện viên Phạm Hương hết sức ngỡ ngàng. Ngay cả có sự can thiệp giúp sức của Minh Tú nhưng Phạm Hương vẫn thua cuộc một cách khó tin.

Như vậy một lần nữa Kỳ Duyên lại chiến thắng Phạm Hương ở một sân chơi khác trên một cương vị khác. Như những gì đã tuyên bố trước đó “Duyên cũng đã từng chiến thắng hoa hậu Phạm Hương một lần tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Chả có lý do gì Duyên phải sợ Phạm Hương”.

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Vũ Ngọc Châm The Look 2017 hoa hậu Kỳ Duyên Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất