'Lan Cave' Thanh Hương lên tiếng về thông tin ly hôn người chồng gắn bó hơn thập kỷ

Thông tin nữ diễn viên Thanh Hương chia tay ông xã sau hơn thập kỷ gắn bó khiến người hâm mộ hoang mang.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin cuộc hôn nhân kéo dài hơn thập kỷ của diễn viên Thanh Hương đã tan vỡ. Không những thế trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ về con gái hay những status vô cùng tâm trạng.

Lan Cave Thanh Hương lên tiếng về thông tin ly hôn người chồng gắn bó hơn thập kỷ-1
Thanh Hương vướng tin đồn ly hôn chồng.

"Bắt đầu với chế độ nghiêm ngặt: 1 tuần chỉ hoa quả, rau xanh, detox cơ thể và detox cả tâm hồn";

"Chúng ta ai cũng sẽ phải lớn lên. Từ một đứa trẻ ngây ngô, đến khi biết yêu lần đầu. Nhận được điện thoại cho công việc đầu tiên hay ngu ngơ ôm vào lòng cảm xúc thất tình đau đến tận trời mây.

Khi chúng ta bắt đầu biết xót xa trước giọt nước mắt của cha mẹ. Khi chúng ta bắt đầu cảm nhận được giá trị to lớn của việc kiếm ra tiền. Khi chúng ta bắt đầu hiểu giữ lại khó hơn buông tay rất nhiều. Cuộc sống sẽ xô chúng ta về nhiều hướng khác nhau và việc chọn đứng như thế nào sẽ thuộc về chúng ta. Đúng, ai rồi cũng khác!"..., cô viết. 

Không những thế, "Lan Cave" còn hé lộ việc về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Từ những điều bất thường này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên và ông xã đã "tan đàn xẻ nghé". 

Giữa tin đồn ly hôn chồng sau hơn 10 năm gắn bó, Thanh Hương lên tiếng phủ nhận. "Mọi chuyện không có gì đâu, tôi vẫn rất bình thường", nữ diễn viên chia sẻ trên Vietnamnet.

Lan Cave Thanh Hương lên tiếng về thông tin ly hôn người chồng gắn bó hơn thập kỷ-2
Thanh Hương khẳng định cô không khoe thân quá đà khiến gia đình rạn nứt.

Đồng thời, trước nghi án rạn nứt vì thường xuyên khoe ảnh sexy trên mạng xã hội, Thanh Hương khẳng định cô không cảm thấy mình khoe thân quá đà. 

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình khoe thân để lấp liếm đi tài năng cả. Làm nghề quan trọng là chất của mỗi người, tài năng là cả quá trình rèn luyện. Tôi không dám nhận mình quá giỏi nhưng tôi nhận mình là người chăm chỉ, cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Với những bộ ảnh tôi đưa lên trang cá nhân là sự khoe vừa phải chứ không quá phản cảm. Tôi đánh giá những bức ảnh tôi đưa lên mang hơi hướm của nghệ thuật. 

Mỗi người một quan điểm, tôi làm nghề làm dâu trăm họ. Quan điểm của tôi là sống theo 9 người yêu thương mình, còn 1 người chưa hiểu thì tôi bỏ qua. Không ai nắm tay từ sáng tới tối, nên chúng ta phải học cách chấp nhận những thứ chưa trọn vẹn trong cuộc sống. Hay sống với đam mê, nghĩ là mình đúng thì cứ làm. 

Một phần chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau. Vợ chồng tôi đã có hơn chục năm gắn bó, cho nên điều này với anh không có xi nhê gì cả. Điều quan trọng là anh hiểu công việc của tôi. 

Chồng tôi coi đó là chuyện rất bình thường của nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ. Khi xem bộ ảnh, anh với tôi còn cùng bàn bạc là ảnh này được ảnh kia chưa thần thái. Chúng tôi bàn bạc một cách rất dễ chịu và hào hứng", Thanh Hương bộc bạch. 

Lan Cave Thanh Hương lên tiếng về thông tin ly hôn người chồng gắn bó hơn thập kỷ-3
"Chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau", Thanh Hương khẳng định.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-thanh-huong-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-n-198815.html

Thanh Hương ly hôn

Tin tức mới nhất