Lần đầu đến ra mắt nhà bạn trai, tôi sốc lên sốc xuống vì căn nhà mặt phố của gia đình anh

Từng lời anh nói về gia đình khiến tôi rất vui và hạnh phúc sắp lấy được người chồng giàu có.

Từng lời anh nói về gia đình khiến tôi rất vui và hạnh phúc sắp lấy được người chồng giàu có.

Tôi quen anh qua mạng xã hội, lần đầu tiên gặp anh ngoài đời khác xa với trên hình ảnh nhỏ. Anh đẹp trai và có vẻ nhút nhát lại ít nói khiến càng cuốn hút. Anh là giáo viên dạy môn thể dục.

Anh bảo 30 tuổi rồi mà chưa có mảnh tình nào vắt vai, thế nhưng tôi không tin vì đó là người đàn ông quá hợp gu với bạn gái thời nay.

Yêu nhau 1 năm, anh thường xuyên nhắc về gia đình của mình. Qua lời nói của người yêu tôi biết bố mẹ anh đang sống trong căn hộ mặt tiền tại một đường phố nổi tiếng nơi đông người qua lại.

Vài lần tôi gợi ý muốn đến nhà anh để chơi cho biết nhà, thế nhưng người yêu chỉ cười bảo để hôm nào đó ra mắt một bữa hoành tráng luôn.

Một hôm anh ngỏ lời muốn lấy tôi làm vợ, đó là điều mà bất kỳ người con gái nào cũng mong  muốn. Tôi đã gật đầu đồng ý mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Ngay sau đó tôi thắc mắc là chưa biết bố mẹ và gia đình anh thì cưới sao được.

Lần đầu đến ra mắt nhà bạn trai, tôi sốc lên sốc xuống vì căn nhà mặt phố của gia đình anh-1

Anh thường xuyên nhắc về gia đình của mình. (Ảnh minh họa)

Anh cười bảo cứ từ từ, để đến hôm đăng ký kết hôn xong rồi sẽ đưa về ra mắt bố mẹ luôn một thể. Nghe đến đây tôi có cảm giác như anh đang giấu giếm điều gì đó, nên bắt người yêu phải đưa về xem gia cảnh thế nào rồi mới kết hôn.

Trước sự kiên quyết của tôi, anh đã buộc phải đưa tôi về ra mắt. Đúng là ngôi nhà của anh tọa lạc tại một con đường nổi tiếng rất sầm uất, nhưng nó chỉ rộng bằng cái bếp của nhà tôi ở quê là cùng.

Vừa nhìn thấy ngôi nhà bé tí tôi đã phải thốt lên: "Anh đưa em đi tham quan ngôi nhà siêu nhỏ của thành phố sao? Thế mà người ta sinh sống được trong đó mới tài?".

Anh tỏ ra bối rối với những lời nhận xét phũ phàng của tôi. Anh ngậm ngùi nói rằng chỉ vì ngôi nhà siêu nhỏ này mà lần nào đưa bạn gái về chơi họ cũng chạy mất dép.

Bố mẹ anh lúc đầu đón tiếp rất nhiệt tình, nhưng ngay sau đó họ nói về quan điểm sau khi chúng tôi cưới. Người mẹ bảo cưới xong chúng tôi sẽ sống luôn trong ngôi nhà chật hẹp đó không phải đi đâu hết vì ông bà không có tiền cho.

Lần đầu đến ra mắt nhà bạn trai, tôi sốc lên sốc xuống vì căn nhà mặt phố của gia đình anh-2

Tôi sẽ bị một phen bẽ mặt với bạn bè người thân. (Ảnh minh họa)

Nghe xong tôi hơi sốc bởi ngôi nhà này chỉ 3 người ở đã chật chội sao mà có thể chứa thêm tôi rồi các con nữa chứ.

Tôi đã nói với bạn bè và người thân là sắp lấy được người chồng giàu, có nhà mặt tiền, thế nhưng sự thật lại không phải vậy.

Nếu lấy anh thì tôi sẽ bị một phen bẽ mặt với bạn bè người thân. Hơn thế nữa căn nhà đó chúng tôi cũng không thể ở được vì tù túng chật chội, mọi sinh hoạt bị gò bó. Mọi người ơi tôi có nên làm lễ cưới rồi tính sau không? Hay kiên quyết đòi ra ở riêng?

 

THEO HELINO 


người yêu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.