Lần nào Quang Vinh 'tung thính' là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn 'đớp mồi' cực ngọt

Điều đặc biệt là sau dòng trạng thái công khai "đang hẹn hò" với mối tình 14 năm của Lý Quí Khánh, người hâm mộ nhận thấy anh cùng với người tình tin đồn - ca sĩ Quang Vinh ngày càng cởi mở hơn trên MXH.

Suốt nhiều năm qua, nghi án tình cảm giữa ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh luôn thu hút sự quan tâm dư luận. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận tin đồn.

Luôn khéo léo trong mọi phát ngôn trước giới truyền thông nên chuyện tình cảm của cặp mỹ nam này vẫn là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Với những hình ảnh được cả hai cập nhật trên trang cá nhân, fans khẳng định họ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-1

Tháng 7/2019, một trong hai người đã có dòng trạng thái đáng chú ý trên cá nhân. Cụ thể, NTK Lý Quí Khánh công khai "Đang hẹn hò", đồng thời tiết lộ đây là mối tình 14 năm của mình. Với những người quan tâm cặp đôi này, ai cũng biết thời gian họ quen nhau đến nay cũng vừa khít con số mà Lý Quí Khánh đưa ra.

Từ khi cởi mở hơn trong mối quan hệ, dù chưa được cả hai xác nhận rõ ràng nhưng người hâm mộ tinh ý nhận ra Khánh - Vinh khá thoải mái tương tác trên MXH  - điều mà trước đây khó thấy ở họ.

Sau mỗi status của Quang Vinh, khán giả đều nhìn thấy lời bình luận của người tình tin đồn - NTK Lý Quí Khánh. Vẫn như thói quen, "hoàng tử sơn ca" chưa một lần đáp lễ, và người hâm mộ càng có thêm lý do để hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.

 Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-2Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-3
Khi Quang Vinh ví von về chuyện tình đôi lứa "Em là sinh tố xoài còn anh là rượu rum. Sẽ thế nào khi hai nhập thành một". Lập tức Lý Quí Khánh có màn tra hỏi di dỏm "Ai làm sinh tố xoài? Khai ngay! Hai cái cộng lại uống đau bụng nha".

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của "hoàng tử sơn ca" khá bình yên. Anh lựa chọn cách đứng xa những ồn ào của ngành giải trí, đi nhiều nơi, khám phá nhiều địa danh và phát triển kênh youtube cá nhân bằng những trải nghiệm thực tế.

Mỗi hình ảnh hay clip Quang Vinh cập nhật đều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Sống - tận hưởng - đó là hai điều mà giọng ca Dịu dàng đến từ phút giây đặt lên hàng đầu.

"Đồng hành" trong mỗi hành trình của "hoàng tử sơn ca" vẫn thấp thoáng bóng dáng của "người tình tin đồn". Cụ thể, khi anh cập nhật hình ảnh trong chuyến đi, NTK họ Lý đều để lại bình luận. Chỉ là những câu nói bông đùa hằng ngày, nhưng có vẻ như đó là sự tung hứng có ý đồ giữa họ?

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-4Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-5
Khi Quang Vinh ở phương xa gởi tín hiệu về làng Gấu (tên FC của ca sĩ Quang Vinh): "Ngồi ở trời Tây trông về làng Gấu, tự hỏi có gấu nào đang nhớ anh hông?", ngay lập tức người tình tin đồn của nam ca sĩ tỏ ra bắt đường truyền khá tốt. "Gấu Khánh" - NTK họ Lý đáp lại câu hỏi của "hoàng tử sơn ca". Theo ngôn ngữ teen-code, thì "Gấu" là từ để chỉ người yêu của nhau. Trong tình huống này, chưa rõ Lý Quí Khánh tự nhận là fan của Quang Vinh hay còn hàm ý nào khác?

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-6
Hay khi Quang Vinh chu du hải ngoại và quay clip giới thiệu đến với người hâm mộ, Lý Quí Khánh cũng tỏ ra khá "ghen tỵ". NTK để lại bình luận "Cho đi với anh gì đó ơi". Cũng như thói quen, "hoàng tử sơn ca" vẫn biệt tăm trước lời vòi vĩnh đáng yêu này.

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-7
Có thể nói cuộc sống hiện tại của Quang Vinh chỉ có đi - trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không còn nhìn thấy hình ảnh anh trên sân khấu, nhưng có lẽ đó cách mà "hoàng tử sơn ca" mong muốn. Trong chuyến đi về Hội An, nam ca sĩ giới thiệu cảnh đẹp yên bình của vùng đất nơi đây, và cũng như mọi lần lại xuất hiện một "fan" bình luận trung thành. "Bồn chồn xem Thu Bồn" - Lý Quí Khánh phải chăng đang thể hiện nỗi lòng mình với Quang Vinh?

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-8Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-9
Hay gần đây nhất, khi Quang Vinh thể hiện cảm xúc của một người đang yêu, Lý Quí Khánh cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của người tình tin đồn. NTK họ Lý vừa chúc mừng vừa đặt câu hỏi "ai may mắn vậy"? Nhưng câu trả lời thì người hâm mộ cũng mập mờ đoán ra. 

Lần nào Quang Vinh tung thính là lần đó Lý Quí Khánh khiến dân tình lụi tim với màn đớp mồi cực ngọt-10
Dòng trạng thái "Đang hẹn hò" vào đầu tháng 7 của Lý Quí Khánh, cùng với chia sẻ úp mở của anh về mối tình 14 năm, nhiều người cho rằng Khánh - Vinh là một cặp. Đặc biệt, từ khi công khai mối quan hệ mở trên trang cá nhân, thì cả hai cũng nhiều lần tương tác trên MXH, thậm chí còn đăng hình chung - điều mà trước đây họ khá e dè trước truyền thông.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-ly-qui-khanh-va-moi-quan-he-ngay-cang-coi-mo-n-196305.html

Quang Vinh Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất