Lấy chồng đại gia hưởng sung sướng: Cứ nhìn Hồ Ngọc Hà, Thu Minh

Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã có màn "lên đời" một cách đáng kinh ngạc từ khi có được chồng đại gia.

Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã có màn "lên đời" một cách đáng kinh ngạc từ khi có được chồng đại gia.

Cuộc đời mỹ nhân hiện đại là những sóng gió không ngừng, xong không thể phủ nhận, có những người tình đại gia bên cạnh, các mỹ nhân thoả sức vùng vẫy hơn nhiều, điển hình trong đó là Hồ Ngọc Hà và Thu Minh.

Sau gần 20 năm với 4 mối tình,  Thu Minh đã tìm được bến đỗ bình yên của mình bên cạnh ông xã là doanh nhân người Hà Lan, sở hữu khối tài sản kếch xù, giàu có. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Phu quân của nữ ca sĩ được xem là một triệu phú tại nước nhà bởi sự hiệu quả trong công việc kinh doanh mang lại. Trong khi đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có gần chục năm gắn bó với "đại gia phố núi" Cường Đô la - người vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc của.

Kể từ khi gắn bó với chồng tỷ phú, cuộc sống của Thu Minh đã sang một trang mới. Nhờ chồng, cô không còn vất vả trong công việc, chính Thu Minh đã bộc bạch: "Thú thật, từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận chứ không phải ép mình 'chạy show' như lúc trước".

thu minh
Thu Minh gần như có cuộc sống thay đổi hoàn toàn từ ngày lấy được chồng đại gia.

Không khó để nhận ra, cuộc sống của Thu Minh đã trở nên "hào nhoáng" và xa hoa như thế nào kể từ khi gắn bó với ông xã người Hà Lan. Cô thường xuyên diện những bộ cánh có mức giá cực "khủng" của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Versace, Chanel, Alexander McQueen... Không chỉ vậy, cô còn được ông xã dành tặng cho những món quà đắt giá từ ô tô cho đến nhẫn kim cương tiền tỷ. 

Thu Minh đã có một cuộc cách mạng lột xác về mặt hình ảnh, sang trọng và quyến rũ hơn.  Ở thời điểm hiện tại, Thu Minh được chồng "cưng" hơn bao giờ hết khi cô đang mang thai con đầu lòng, ông xã của Thu Minh đã sẵn sàng móc hầu bao hơn 35 tỷ đồng để mua nhà mới đón "Gấu" con. Sự lên đời của Thu Minh luôn khiến người hâm mộ mơ ước. 

thu minh
Thu Minh đang trong những tháng cuối cùng của thai kì nên cô rất thận trọng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong khi đó, sự "lên đời" của Hồ Ngọc Hà sau khi lấy chồng lại hoàn toàn trái ngược với Thu Minh. Cô không "lột xác" với hàng hiệu bởi cái tên Hồ Ngọc Hà vốn dĩ đã là biểu tượng thời trang của showbiz Việt, cô cũng không được tặng những món quà siêu sang, mà kể từ khi "một nhà" với Cường Đô la, sự sung sướng của Hồ Ngọc Hà được thể hiện ở chỗ, sự nghiệp của cô "lên như diều gặp gió". 

thu minh
Hồ Ngọc Hà đang trong thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của cô.

thu minh
Tuy cùng lấy được chồng đại gia như Thu Minh, nhưng Hà Hồ có cách thay đổi riêng cho mình.

Nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà đều được quan tâm và chú ý. Đứng trước lợi thế này, Hồ Ngọc Hà không chần chừ mà nắm bắt ngay. Cô liên tục thực hiện những dự án của cá nhân, liên tục chạy show, tham gia các sự kiện lớn nhỏ, làm giám khảo các cuộc thi và phủ sóng gần như toàn bộ các "mặt trận". 

Từ một "chân dài" xuất thân từ làng mẫu, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí". Đứng trước tin đồn ly dị, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng và tập trung vào công việc của mình. Song song đó, những hình ảnh Cường Đô La ân cần chăm sóc con trai Subeo cũng đã phần nào xóa đi tin đồn thất thiệt này. 

Hai sự "lên đời" khác nhau, song Hà Hồ và Thu Minh thực sự đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi lấy chồng đại gia. Họ có thể coi là "tấm gương" cho những mỹ nhân đàn em, nhưng cũng có thể là "gương xấu" cho những mối quan hệ nghệ sĩ - đại gia, nếu những mỹ nhân đi sau không thực sự tỉnh táo. Hà Hồ và Thu Minh đều rất thông minh, khéo léo, đó mới là "điểm nhấn" cho sự viên mãn của họ hiện tại.
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.