Nam diễn viên Lee Seung Gi đăng tải một bức thư viết tay trên Instagram thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. 

"Hôm nay, tôi sẽ thông báo quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Tôi sẽ dành phần đời còn lại với Lee Da In, người mà tôi yêu thương, không chỉ với tư cách một cặp đôi mà còn như một cặp vợ chồng. Tôi ngỏ lời cầu hôn và cô ấy đã nhận lời. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/4", anh viết.

Lee Seung Gi bên vợ sắp cưới.

Anh cho biết muốn trực tiếp thông báo tin vui này đến người hâm mộ và mong nhận được sự ủng hộ.

"Cô ấy ấm áp và là người mà tôi muốn giữ bên mình lâu dài. Chúng tôi muốn cùng chia sẻ hạnh phúc và vượt qua những khó khăn, không buông tay nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho tương lai phía trước của chúng tôi. Cảm ơn các bạn", nam diễn viên viết.

Lee Da In sinh năm 1992, tên thật là Lee Joo Hee, sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô là con gái của nữ diễn viên Gyeon Mi Ri, bố là nam diễn viên Im Young Gyu, chị gái là Lee Yoo Bi từng tham gia nhiều bộ phim đình đám.

Lee Seung Gi và Lee Da In công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Cả hai thích chơi golf và phát triển tình yêu từ quan hệ bạn bè. Lee Seung Gi và bạn gái thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi bên nhau.

Chàng rể quốc dân'' Lee Seung Gi là nghệ sĩ đa năng, thành công trong nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ, diễn viên… tạo một chỗ đứng trong lòng công chúng và luôn nằm ở vị trí cao của showbiz Hàn. Lee Seung Gi có một khuôn mặt dễ mến, với biệt danh “hoàng tử ballad” cùng khả năng diễn xuất tốt qua nhiều tác phẩm như Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi, Cửu gia thư, Hoa du ký, Lãng khách...

Nam diễn viên mới vướng tranh chấp với công ty quản lý khi tiết lộ từng bị xúc phạm, quỵt tiền cát-sê trong thời gian dài. Hiện anh đã chuyển sang công ty quản lý mới và tiếp tục công việc diễn xuất. 

Mỹ Trang