Linh Lan đã nhận được tiền ủng hộ trong đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, nhờ chuyển một phần cho bố mẹ chồng

Sau khi vợ hai của Vân Quang Long tuyên bố không tới địa điểm nhận tiền hỗ trợ vì cảm thấy không được tôn trọng, nhóm nghệ sĩ đêm nhạc đã đến nhà bố mẹ cố ca sĩ và gọi điện trực tiếp cho Linh Lan.

Tối 15/3, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, đại diện cho nhóm nghệ sĩ: Tuấn Hưng, Hồ Việt trung, Jolie Phương Trinh, Phan Đình Tùng,... đã tham gia đêm nhạc có tên Tình nghệ sĩ đã đến gặp và trao tận tay số quyền quyên góp được cho bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long. Theo đó, tổng số tiền sẽ được chia làm 3 phần, bố mẹ Vân Quang Long nhận 2 phần là 186 triệu đồng bao gồm của mình và vợ đầu Lê Vân (đã ủy quyền trước đó), 

Linh Lan đã nhận được tiền ủng hộ trong đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, nhờ chuyển một phần cho bố mẹ chồng-1

Số tiền Linh Lan nhận được là 93 triệu đồng

Về phần vợ hai, trước đó, Linh Lan đã bức xúc đăng tải lên trang cá nhân khẳng định chị sẽ không tham gia buổi trao tiền hỗ trợ từ chương trình đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ. Cô cho hay cảm thấy không được tôn trọng vì được yêu cầu phải xuất trình chứng minh thư nhân dân của mình và giấy khai sinh của con gái thì mới được nhận tiền. Tại nhà của bố mẹ Vân Quang Long, Phan Đình Tùng đã gọi điện trực tiếp cho Linh Lan và giải đáp hiểu lầm. 

Theo đó, người yêu cầu Linh Lan mang chứng minh thư nhân dân và giấy khai sinh của con gái là một người anh từ Canada về và người đó chỉ đại diện cho các anh em bên Canada thôi. 'Người anh đó sống ở nước ngoài lâu nên về Việt Nam mới phải cẩn thận như vậy, chứ không phải gây khó khăn gì cho em hết Linh Lan ạ'. Và nam ca sĩ cũng xác nhận lại với Linh Lan rằng 'không phải Lâm Vũ, Lương Gia Huy hay bất cứ ai trong anh chị em nghệ sĩ yêu cầu em như vậy' và Linh Lan cũng khẳng định lại điều đó.

Về phần 2 mẹ con Helen, cô nhận được 93 triệu đồng, nhưng Linh Lan muốn gửi lại một phần tiền tặng bố mẹ chồng. Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng nói với Linh Lan: 'Anh và các anh em ở đây chỉ có trách nhiệm trao số tiền này cho gia đình của Long. Nếu em thật sự có ý muốn như thế thì sau khi em nhận xong, em hãy trực tiếp đem phần tiền ấy đến nhà của bố mẹ Long và trao cho họ. Như thế sẽ ý nghĩa hơn là việc nhớ tụi anh làm'.

Bố của nam ca sĩ cho biết đây là số tiền nhóm nghệ sĩ ủng hộ là để dành cho bé Helen ăn học, chính vì thế nên Linh Lan hãy cứ giữ đó mà lo cho cuộc sống sắp tới.

Linh Lan đã nhận được tiền ủng hộ trong đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long, nhờ chuyển một phần cho bố mẹ chồng-2

Vợ 2 của Vân Quang Long, Linh Lan.

Theo Đất Việt


Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.