Đôi vợt của Quân đội 1 gồm Trung Tính và Văn Phương nhập cuộc tốt hơn để có break sớm. Nhưng Minh Tuấn và Quang Vinh của tuyển TP.HCM dần bắt nhịp, kiên trì bám đuổi để rồi được tưởng thưởng bằng break ở game 8. Bước vào loạt tie break, tay vợt kỳ cựu Phạm Minh Tuấn thể hiện kinh nghiệm khi liên tục tỏa sáng giúp đôi vợt TP.HCM 1 vượt lên sau set 1.

Set 2 diễn ra giẳng co, cả 2 đội vợt đều giữ chắc từng game giao bóng và một lần nữa kéo nhau vào loạt tie break. Tại đây, Minh Tuấn và Quang Vinh vẫn là những người xuất phát sau nhưng về đích trước.

Bị dẫn 0-3 rồi 1-4 nhưng đôi vợt chênh lệch nhau 12 tuổi lại vượt khó để đi tới thắng lợi 7-5 trong loạt tie break. Qua đó chính thức mang về chức vô địch nội dung đồng đội nam cho CLB TP.HCM 1. với kết quả 2-1 trong loạt trận chung kết trước Quân đội 1. 

Trước đó vào ngày 20/04, đoàn Quân đội đã tiếp tục khẳng định ưu thế vượt trội của họ tại nội dung đồng đội nữ khi ngôi sao trẻ tuổi Savanna Lý Nguyễn và Sĩ Bội Ngọc đem về danh hiệu vô địch cho đoàn Quân đội khi họ đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1 sau 3 trận đấu.

Savanna Lý Nguyễn và Sĩ Bội Ngọc đã khẳng định đẳng cấp và nối dài thành tích sau khi cả hai đã nối dài thành tích vô địch nội dung đồng đội nữ từ ĐH TDTT Toàn quốc tháng 12 tới giải đấu năm nay.