Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của "Người ấy là ai?" về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng

Hậu "Người ấy là ai?", cặp đôi Daniel - Phương Phạm tích cực công khai sự thân mật trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan của chương trình "phát sốt".

Hậu "Người ấy là ai?", cặp đôi Daniel - Phương Phạm tích cực công khai sự thân mật trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan của chương trình "phát sốt".
 

Cặp đôi Daniel - Phương Phạm của Người ấy là ai? tiếp tục làm cộng đồng mạng dậy sóng khi công khai sự thân thiết trên mạng xã hội. Cụ thể, trong 2 bài đăng gần đây của mình, Daniel - chàng phi công trong tập 4 đã liên tục "khoe" hình nữ chính Phương Phạm. Ở bức hình đầu tiên, anh đăng ảnh Phương đang nấu ăn kèm theo caption "Chả yêu!". Sang bức ảnh thứ 2, đó là cảnh Daniel đang lấy tay mình giữ lấy gương mặt giả vờ ngủ gục của Phương kèm theo caption: "Happy Mother's Day. Vẫn chẳng yêu!".

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-1Daniel đăng ảnh Phương Phạm đang nấu ăn cho mình với caption "Chả yêu!".

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-2Anh tiếp tục đăng ảnh thân mật với cô kèm caption "Vẫn chẳng yêu!".

Trong phần bình luận của bức ảnh thứ 2, Phương Phạm đáp trả chàng phi công rằng: "Vậy thì thả tui ra đi... năn nỉ đó!", và Daniel chỉ đáp lại bằng bức ảnh anh đang giữ lấy đầu cô từ phía sau. Trong ảnh, màn hình TV đang chiếu chương trình Người ấy là ai?.

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-3Phần tương tác giữa Phương Phạm và Daniel trên mạng xã hội còn có cả sự góp mặt của anh chàng Ngọc Hồ - chàng trai màu đỏ mà Phương Phạm chọn nhầm trong tập 4 Người ấy là ai?.

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-4

Dan đáp lại comment "thả tôi ra" của Phương bằng bức ảnh anh đang giữ cô thật chặt, là ẩn ý gì đây?

Ngay lập tức, 2 bài đăng của Daniel nhận được sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng. Hầu hết đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Sau khi chương trình kết thúc, Phương Phạm vẫn để ngỏ tình trạng mối quan hệ với Daniel và chỉ cho biết rằng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Tuy nhiên với những bức ảnh được hé lộ, nhiều fan đoán rằng mối quan hệ của họ đã "trên tình bạn". Bởi rõ ràng, khi ở bên Daniel, Phương Phạm tỏ ra rất thoải mái. Cô không ngại mặc đồ ở nhà, để mặt mộc nấu ăn, như thể họ đã "về chung một nhà" vậy.

Cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện ra, món ăn mà Phương Phạm nấu trong bức ảnh trên tường nhà Daniel cũng là món ăn cô từng post lên tường nhà mình kèm dòng caption ẩn ý: "Định nấu bữa tối cho anh, mà lại sợ trở thành bữa tối của anh".

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-5

Dân mạng phát hiện ra món ăn mà Phương nấu cho Daniel đăng trên tường nhà anh cũng chính là món ăn được post trên tường nhà cô.

Nếu Phương Phạm và Daniel thực sự thành đôi ngoài đời thực, đây sẽ là cặp đôi đầu tiên nên duyên trong Người ấy là ai? mùa 2. Các fan của chương trình đều mong điều đó trở thành hiện thực!

Lộ ảnh cặp đôi Dan - Phương của Người ấy là ai? về chung một nhà, nấu cho nhau ăn gây náo loạn dân mạng-6

Phải chăng đây chính là cặp đôi "nên duyên" ngoài đời thực đầu tiên của "Người ấy là ai?" mùa 2?

 


Theo Helino


Người ấy là ai

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.