Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Lộ ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 đi xem biệt thự?

Câu chuyện đời tư của nữ ca sĩ Hiền Hồ khiến dân mạng không thôi bàn tán.

Hiền Hồ đang là cái tên phủ sóng mạng xã hội khi rơi vào ồn ào tình ái. Sau loạt ảnh rõ mặt thân mật bên một đại gia, mới đây nữ ca sĩ lại bị réo tên vào một bức ảnh khác.

Theo đó, bức ảnh ghi lại cảnh một cô gái sánh đôi người đàn ông trung niên. Cả hai được cho là cùng đi xế hộp bạc tỷ tới một địa điểm, có vẻ như mua đất hoặc xem nhà trong một khu nhà giàu.

Lộ ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 đi xem biệt thự?-1
Hình ảnh được cho là ca sĩ Gen Z và đại gia trung tuổi cùng đi mua đất hoặc xem nhà.

Mặc dù hình ảnh được chụp khá xa, song nhiều người đặt nghi vấn nữ chính trong hình là ca sĩ Hiền Hồ. Nguyên nhân xuất phát từ vóc dáng, gu thời trang na ná của cô gái đó và giọng ca trẻ.

Người đàn ông áo trắng trong hình cũng bị nghi là đại gia U60 vừa qua lộ ảnh thân mật với Hiền Hồ.

Tuy nhiên, bức ảnh "xem đất, xem nhà" đang lan truyền vẫn chưa rõ thực hư, tất cả vẫn chỉ là phán đoán của dân mạng mà thôi.

Lộ ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 đi xem biệt thự?-2  
Hiền Hồ và cô gái trong ảnh có nhiều điểm hao hao, đặc biệt là đôi dép rất giống nhau.

Trước đó, vào tối 20/3, MXH bất ngờ lan truyền loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp, nắm tay một người đàn ông trung tuổi. Được biết đó là một đại gia sinh năm 1966, tổng giám đốc của một công ty nổi tiếng.

Trước nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, đại gia này lên tiếng phủ nhận với báo chí, cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau.

Lộ ảnh Hiền Hồ và đại gia U60 đi xem biệt thự?-3
Hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và người đàn ông trung niên.

Về phía Hiền Hồ, hiện cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về loạt ảnh lan truyền. Giọng ca trẻ đã khóa Facebook cá nhân, Fanpage và Instagram.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-hien-ho-va-dai-gia-u60-di-xem-biet-thu-n-300183.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm