Lộ mặt những nửa kia bị giấu "kín như bưng" của sao Việt

(2Sao) - Đây là những nghệ sĩ hiếm khi công khai ảnh “nửa kia” của mình trước ống kính.

MC Phan Anh

Phan Anh không chỉ là một MC hoạt bát, anh còn là một diễn viên quen thuộc trên truyền hình. Kết hôn năm 25 tuổi sau 7 năm yêu nhau, Phan Anh và vợ hiện có ba con: một bé gái và hai trai.



Vợ Phan Anh hiếm hoi xuất hiện

Hiếm khi công chúng nhìn thấy chân dung bà xã anh. Vì thế, dẫu chỉ có một vài tấm hình chia sẻ về dung nhan của bà xã Phan Anh đã khiến cư dân mạng chú ý. Hầu hết đều khen ngợi cô có gương mặt tươi tắn, trẻ trung. MC nổi tiếng chia sẻ anh không muốn giấu vợ mà chỉ đơn giản…bà xã ngại lộ diện trước ống kính.

MC Diễm Quỳnh


Diễm Quỳnh từng chia sẻ chuyện đi học nhiều năm ở Trung Quốc. Thời gian đó, ông xã hiện nay của cô vẫn một lòng ủng hộ và chờ đợi. Hai người sau đó kết hôn trước khi Diễm Quỳnh vào làm ở VTV.

Tình sử đep nhưng Diễm Quỳnh chưa bao giờ công khai ảnh ông xã. Hình ảnh hiếm hoi khi cặp đôi xuất hiện cùng nhau và bị bắt gặp thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người thừa nhận, Diễm Quỳnh có đức lang quân với vẻ ngoài nam tính.

Vũ Hà




Nam ca sĩ Vũ Hà từng gây sốc khi tuyên bố đã có vợ 20 năm. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác vì không nhận được sự cảm thông của mọi người.

Cặp vợ chồng không có con mà chỉ nhận con nuôi. Hình ảnh của vợ Vũ Hà chỉ xuất hiện trong một năm trở lại đây.

Ca sĩ Hoàng Bách

So với các thành viên còn lại trong AC&M và những ca sĩ nam khác, Hoàng Bách kết hôn ở độ tuổi khá trẻ. Quen bà xã trong loạt show diễn chung tại các chương trình cổ động SEAGames 23, vô tình gặp lại trong một lần biểu diễn ở Nhà hát Lớn Hà Nội, Hoàng Bách quyết định “rước nàng về dinh” sau 3 năm tìm hiểu.




Cưới vợ từ năm 26 tuổi nhưng chỉ khoảng vài năm trở lại đây, nam ca sĩ mới chịu khoe vợ trên phương tiện truyền thông. Nhiều người cho rằng, vợ Hoàng Bách có nhan sắc chẳng kém minh tinh.

MC, danh hài Xuân Bắc




Từ trước đến nay khán giả rất ít khi được biết đến gia đình và vợ con của Xuân Bắc. Xuân Bắc quan niệm: “Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán”. Có thể chính vì thế mà rất ít người biết về vợ Xuân Bắc.

Hiện tại chị đang làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Cuộc sống của anh Núi ngày nào giờ khá yên ấm và hạnh phúc bên cô vợ đảm đang cùng hai cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu. Có lẽ vì muốn giữ gìn sự riêng tư cho gia đình nên Xuân Bắc luôn giấu kín gia đình trước giới truyền thông. Vợ con anh đều xuất hiện cực ít trên báo chí.

Ngân Khánh


Đến tận ngày đón dâu, người hâm mộ mới được "mục sở thị" chồng của Ngân Khánh, đây cũng là lần đâu tiên anh xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông.

Ông xã của Ngân Khánh tên đầy đủ là Đỗ Thiếu Quân, hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1985 dành không ít lời khen ngợi cho ông xã và gia đình chồng tương lai. Cô rất hãnh diện vì anh rất hiểu nghề và luôn động viên cô trong mọi việc.

Hải Băng và Đinh Minh Quân



Tình mới của Hải Băng

Ca sĩ của nhóm Mây Trắng - Hải Băng có mối tình tốn giấy mực với thành viên của The Men - Tiến Dũng. Sau chia tay, cô hạn chế chia sẻ về tình yêu mói của mình.Từ cuối năm 2014, dư luận xôn xao người yêu mới của cô là người mẫu, diên viên Đinh Minh Quân.

Anh từng đạt giải Siêu mẫu, có vóc dáng ấn tượng và được khen hiền lành. Trên trang cá nhân, chuyện yêu đương của cặp đôi này liên tục được các fan chúc tụng. Nhưng đến giờ, họ vẫn giấu khi nói về nhau.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao