Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương

Lễ vật chàng thiếu gia họ Phan mang đi hỏi vợ được trang trí cầu kỳ. Nổi bật trong số đó là tráp rượu ngoại.

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất đầu năm 2021 chính là đám cưới của Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo (Primmy Trương). Tình yêu của cặp đôi được dân tình ví von "mây tầng nào gặp mây tầng đó".

Và đến hôm nay (29/1), Thành - Thảo chính thức về chung một nhà. Vào buổi sáng, đôi trẻ đã hoàn thành xong thủ tục xin dâu. Chiều cùng ngày, hôn lễ của cả 2 được tổ chức tại một địa điểm sang chảnh bậc nhất Sài Gòn.

Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-1

Từ hình ảnh người trong cuộc và bạn bè cả 2 chia sẻ, chỉ nguyên chi phí cho trang trí tiệc cưới cũng "ngốn" hơn 10 tỷ đồng.

Trở lại với đám xin dâu sáng nay, chú rể, cô dâu diện áo dài đỏ làm lễ cúng gia tiên theo đúng phong tục tập quán của người Việt. Ngoài quan tâm 2 nhân vật chính thì dàn lễ vật gia đình Phan Thành mang sang nhà gái cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Tất các các mâm lễ vật gồm hoa quả, trành, bánh, rượu,... đều được trang trí bằng hoa tươi. Đáng chú ý nhất là mâm rượu ngoại. Nhiều chai có giá trên 15 triệu đồng.

Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-2
Lễ vật của gia đình Phan Thành mang sang phía nhà Xuân Thảo được trang trí cầu kỳ.

Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-3
Xung quanh mâm lễ tô điểm bằng hoa tươi.

Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-4
Đáng chú ý là mâm rượu ngoại (ảnh phải).

Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-5Lóa mắt mâm sính lễ Phan Thành mang đi hỏi cưới Primmy Trương-6
Cận cảnh một vài mâm sính lễ khác.

SuSu (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loa-mat-dan-le-vat-trong-dam-cuoi-phan-thanh-n-250262.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất