Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội

Nhiều khán giả bày tỏ sự phản đối trước những hình ảnh thân mật giữa La Chí Tường và mẹ ruột.

Ngày 23/4 vừa qua, hotgirl Châu Dương Thanh thông báo chia tay La Chí Tường sau 9 năm hẹn hò. Trong bức tâm thư dài trên trang cá nhân, Châu Dương Thanh tiết lộ đời sống tình dục thác loạn, bê bối của bạn trai.

Hậu scandal, La Chí Tường bị công chúng tẩy chay, các nhà sản xuất và nhãn hàng đồng loạt quay lưng. Những hình ảnh và tin đồn trong quá khứ của nam diễn viên một lần nữa bị khui trở lại.

Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-1
La Chí Tường và bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh.

Mới nhất, loạt ảnh La Chí Tường cùng mẹ ruột thân mật hôn môi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nam diễn viên và mẹ thậm chí hôn môi rất nhiều lần trên sân khấu và trước truyền thông.

Hành động thân mật của hai mẹ con đã gây ra những tranh cãi dữ dội. Phần đông khán giả bày tỏ việc con trai lớn và mẹ thân mật như vậy là không phù hợp. Trong khi đó, cũng có những cư dân mạng cho rằng đây chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm giữa hai người.

Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-2
Những hình ảnh gây tranh cãi giữa La Chí Tường và mẹ ruột

Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-3Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-4Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-5Loạt ảnh La Chí Tường và mẹ ruột hôn môi thân mật gây tranh cãi dữ dội-6

Sau khi scandal nổ ra, nhiều thông tin cho rằng mẹ La Chí Tường lên tiếng bênh vực con trai, song thực tế anh phủ nhận điều đó. Ngôi sao Thiếu niên Lương Chúc cho biết: "Tôi muốn nói rằng sức khỏe mẹ tôi rất tốt, không mắc bệnh hiểm nghèo nào. Ngoài ra mẹ tôi cũng không chấp nhận yêu cầu phỏng vấn nào từ giới truyền thông. Làm ơn đừng tấn công mẹ tôi nữa, cảm ơn mọi người".

Hiện tại phía La Chí Tường vẫn im lặng sau nhiều sóng gió, tuy nhiên theo thông tin mới nhất, anh có thể sẽ mở họp báo xin lỗi và tuyên bố rời ngàng giải trí trong vài ngày tới.

Cư dân mạng cho rằng việc La Chí Tường quay lại hoạt động showbiz gần như là điều không thể, chính vì vậy việc anh tạm dừng hoạt động là phương án tốt nhất ở thời điểm này.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-anh-la-chi-tuong-va-me-ruot-hon-moi-gay-tranh-cai-du-doi-n-221085.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất