Loạt ảnh nhan sắc 'chưa dậy thì' của Hoa khôi Nam Em khiến nhiều người tranh cãi

Hình ảnh trong quá khứ cho thấy Nam Em có phần đầu mũi hơi hếch. Sau khi chỉnh sửa sống mũi đã thẳng cao, cằm cũng Vline chuẩn xu hướng, gương mặt thanh thoát hơn hẳn.

Những ngày qua, Nam Em là cái tên chiếm sóng hầu hết các mặt báo sau khi công khai "mối tình trong bóng đêm" với danh hài Trường Giang. "Nhất cử nhất động" của Hoa khôi gốc Tiền Giang được săn đón, từ hình ảnh phờ phạc trong bệnh viện đến các show đóng quảng cáo sau scandal. 

Mới đây, cư dân mạng bỗng dưng "đào mộ" quá khứ với nhan sắc khác xa so với hiện tại của Nam Em. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến trái chiều dấy lên. Nhiều người cho rằng người đẹp đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên vẫn có ý kiến bênh vực "... Lấy hình nào không lấy lại đi lấy hình hồi xưa người ta chưa dậy thì, chưa biết chăm sóc sắc đẹp để so sánh...".


Nhiều ý kiến trái chiều sau bức ảnh quá khứ của Nam Em.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể nhận thấy Nam Em có chỉnh sửa mũi và cằm. Hình ảnh trong quá khứ cho thấy người đẹp có phần đầu mũi hơi hếch. Sau khi chỉnh sửa sống mũi đã thẳng cao, cằm cũng Vline chuẩn xu hướng, gương mặt thanh thoát hơn hẳn.


Loạt ảnh quá khứ cho thấy mũi Nam Em hơi hếch, sống mũi chưa cao thẳng như hiện tại.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-nhan-sac-chua-day-thi-cua-hoa-khoi-nam-em-khien-nhieu-nguoi-tranh-cai-n-149594.html

Nam Em Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất