CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng 'bại trận' dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng

Võ Hoàng Yến, Hà Anh, Thiên Lý... đều là kẻ chiến bại trong cuộc tranh giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 với Thùy Lâm. Tuy nhiên, họ đều đạt đến đỉnh cao danh vọng không hề thua kém.

Năm 2008, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức và thu hút sự chú ý của khán giả trong nước. Đoạt vương miện là Nguyễn Thùy Lâm - người đẹp có sự thể hiện nổi trội từ đầu tới cuối sân chơi sắc đẹp này. 

Nhưng chỉ sau 2 năm đăng quang, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với một tiến sĩ kinh tế. Từ bỏ hào quang của làng giải trí, hoa hậu hạnh phúc với cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm và hiện đã là mẹ của 2 thiên thần nhỏ. 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-1

Đáng chú ý, nếu Thùy Lâm - người đẹp đoạt vương miện không mấy mặn mà với showbiz thì một loạt đối thủ của cô năm đó lại "phất lên như diều gặp gió" sau này. Võ Hoàng Yến, Thiên Lý, Hà Anh... đều đang đứng ở vị trí khiến bao người phải nể trọng và mơ ước. 

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến được xem là đối thủ xứng tầm nhất đối với Thùy Lâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong đêm chung kết, cô được xướng tên ở vị trí Á hậu 1. 

Cùng với giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 trước đó, danh hiệu Á hậu 1 là đòn bẩy cực mạnh giúp Hoàng Yến "càn quét" các sàn diễn thời trang từ Bắc chí Nam. Sự thăng hoa trong sự nghiệp của Hoàng Yến thậm chí đe dọa soán ngôi "vedette số một" của Thanh Hằng.  

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-2

Song chỉ khoảng 4 năm sau, sự nghiệp của Hoàng Yến bắt đầu lâm vào bế tắc khi cô không thoát khỏi vòng scandal luẩn quẩn: gây tai nạn xe hơi, nghi vấn tình cảm cùng ông bầu Minh Chánh, Cường Đô La... Nghiêm trọng nhất, nghi án sử dụng chất kích thích khiến hình ảnh của Hoàng Yến xuống dốc không phanh.

Nhưng đúng như lời mỹ nhân nói - "giành lại được hào quang mới là kẻ chiến thắng thực sự". Hồi sinh từ "bùn lầy", Hoàng Yến bước lên đỉnh cao của sự nghiệp khi trở thành huấn luyện viên giàu chuyên môn của Vietnam's Next Top Model 2017, The Face Vietnam 2018.  

Không chỉ tái xuất sàn diễn với vị trí vedette, chân dài còn trở thành người đào tạo catwalk và làm giám khảo cho một loạt cuộc thi nhan sắc hiện nay. 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-3CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-4CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-5

Dương Trương Thiên Lý

Thua Thùy Lâm trong sự tiếc nuối còn có Dương Trương Thiên Lý - người đẹp sở hữu gương mặt ăn ảnh nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau khi đoạt giải Á hậu 2, Thiên Lý cũng nhanh chóng cất bước theo chồng, bỏ lại hào quang showbiz.

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-6

Thế nhưng cuộc sống viên mãn sau kết hôn của Thiên Lý lại là ước mơ của hàng vạn cô gái. Nhà chồng Thiên Lý là gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh bất động sản. 

Ông xã của mỹ nhân - đại gia Tony Toàn là con trai của nữ doanh nhân Tư Hường. "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. 

Tony Toàn cũng từng tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình.

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-7
Đại gia Tony Toàn (áo dài đỏ) là con trai của nữ doanh nhân Tư Hường (áo dài trắng).

Ngoài việc phụ giúp nhà chồng công việc kinh doanh, Thiên Lý còn là giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đảm nhận vai trò này gần 10 năm qua và trực tiếp chọn lựa người đẹp cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-8

Hà Anh

Chân dài nổi tiếng Vũ Nguyễn Hà Anh cũng từng là kẻ chiến bại dưới tay Thùy Lâm khi dừng chân ở top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Tại cuộc thi này, Hà Anh còn vướng phải ồn ào quay người đi thẳng vào cánh gà thể hiện sự thất vọng khi trượt khỏi top 5 chung cuộc. 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-9

Nhìn chung, vị trí top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 không tác động gì nhiều tới sự nghiệp của Hà Anh. Phát triển sự nghiệp thời trang trong nước sau một thời gian dài làm việc tại môi trường quốc tế, Hà Anh là một trong những chân dài Việt hiếm hoi được công nhận xứng đáng với danh xưng "siêu mẫu". 

Không chỉ là thế hệ đàn chị đáng nể trên sàn diễn, Hà Anh còn tham gia chỉ đạo catwalk, ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi người mẫu - hoa hậu uy tín... 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-10CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-11

Hiện tại, siêu mẫu họ Vũ đang tận hưởng hôn nhân viên mãn với người chồng ngoại quốc Oliver Dowden. Hà Anh đã có con gái đầu lòng gần 3 tháng tuổi sau 2 năm kết hôn.

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-12

Dương Thùy Linh

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Thùy Linh lọt vào top 5 chung cuộc và "ẵm" thêm giải phụ Hoa hậu thân thiện. Sau cuộc thi, mỹ nhân họ Dương trở thành MC - Biên tập viên truyền hình quen thuộc.

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-13
Dương Thùy Linh lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 (trái ngoài cùng).

2 năm sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dương Thùy Linh lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều. Hiện tại cô đã có con trai đáng yêu tròn 7 tuổi. 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-14

Hôn nhân và sự nghiệp của Dương Thùy Linh vốn đã rất viên mãn. Và niềm vui lớn bất ngờ đến với tổ ấm của mỹ nhân họ Dương trong năm 2018 khi cô đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới. 

Từ kẻ bại trận dưới tay Thùy Lâm, Dương Thùy Linh đã sở hữu một chiếc vương miện danh giá sau 10 năm nuôi giấc mơ hoa hậu dang dở. 

CÓ AI NGỜ: Loạt mỹ nhân từng bại trận dưới tay Thùy Lâm giờ đây đều bước lên đỉnh cao danh vọng-15

Bảo Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-ha-anh-thien-ly-buoc-len-dinh-cao-danh-vong-n-166359.html

Thùy Lâm Dương Thùy Linh Võ Hoàng Yến Hà Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất