Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi 'cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt'

Tát đồng nghiệp, chửi fan K-pop là "tinh trùng khuyết tật", gọi những người mặc quần áo là phường khiêu dâm... Trà My đang khiến nhiều người bất bình.

Trà My sinh năm 1992, được nhiều khán giả biết đến với vai Hạnh - nữ chính phim truyền hình Thương Nhớ Ở Ai. Tuy nhiên, cô không để lại quá nhiều ấn tượng cho người xem nhờ diễn xuất mà chỉ gây sự chú ý nhờ những thị phi.

Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt-1

Tát bạn diễn trên phim trường

Trong phim Thương nhớ ở ai, Trà My vào vai Hạnh - con gái của Nhân do Ngọc Anh thể hiện. Dù vào vai mẹ con nhưng mối quan hệ của 2 nữ diễn viên lại không hề hòa hảo.

Trong tập 31 của phim có cảnh Nhân thẳng tay tát Hạnh khi con gái cãi lời. Sau khi hứng chịu hai cái tát rất đau từ bạn diễn, do bức xúc và tủi thân, Trà My đã vung tay tát trả Ngọc Anh.

Ngọc Anh chia sẻ, ngay khi đạo diễn vừa hô "cắt" để kết thúc cảnh tát trong tập 31, Trà My lập tức tát bốp vào mặt cô và dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề. Thậm chí, Trà My còn có ý định tiến tới đánh tiếp nhưng mọi người có mặt đã can ngăn.

Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt-2

Không chỉ tiết lộ về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Trà My, Ngọc Anh còn thẳng thừng đánh giá bạn diễn là "người láo và vô văn hóa".

Trà My cho biết "vì căng thẳng và khó kiểm soát, cùng với bản năng tự vệ tự nhiên đã khiến cô vung tay tát lại diễn viên Ngọc Anh".

Chửi fan Kpop là "tinh trùng khuyết tật"

Lùm xùm giữa Trà My và fan Kpop bắt đầu từ một bài viết của nữ nghệ sĩ đăng tải vào tối 27/11 trên trang cá nhân. Cô đã có những lời lẽ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn.

"Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên người mẫu hoa hậu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi. Chúng nó không tôn thờ khán giả vì cho chúng tiền và danh tiếng thì thôi, lũ fan cuồng còn đội chúng nó lên đầu làm gì? Tốn tiền cha mẹ cho ăn học", nữ diễn viên chia sẻ.

Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt-3

Sau đó, Trà My lại lên tiếng bằng các từ ngữ nặng nề hơn: "Lo mà làm việc gì có ích hơn đi. Học không lo mà học, làm không lo mà làm, ra sân vận động dẫm lên người nhau chỉ để xem cái bọn mặt nhựa Kpop múa may quay cuồng. Một lũ tinh trùng khuyết tật".

Bất chấp bị "ném đá", diễn viên phim Thương nhớ ở ai tiếp tục thách thức: "Sao rồi? Vào thả tức giận và chửi bới cả ngày ở facebook mình đã mệt chưa. Khuya rồi! Mai chửi tiếp!" và còn chửi thề trong bài cập nhật.

"Ai cũng khỏa thân thì mặc quần chính là khiêu dâm"

Vào tháng 3/2019, Trà My bất ngờ đăng một bức ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Bức ảnh nhận được nhiều tương tác, nhưng cũng bị nhiều khán giả cho là có phần phản cảm, cố tình gây sốc.

Các góc chụp của ảnh đều gây tranh cãi về tính thẩm mỹ hay khiêu dâm. Thay vì hờ hững sau lớp vãi, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai còn lột bỏ váy áo bán nude, chỉ che chắn vùng nhạy cảm bằng góc máy.

Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt-4

Rất thoải mái, Trà My tỏ rõ sự không quan tâm trước những ý kiến trái chiều: "Ai ai cũng sống khỏa thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm".

Trước câu hỏi "Phải chăng vì quá mờ nhạt mới phải đăng ảnh nóng để gây sốc", Trà My cho biết cô vẫn làm nghề, không rõ như thế nào mới là mờ nhạt. "Nhưng đúng là tôi cũng không muốn nhạt nhẽo, thỉnh thoảng có bức ảnh như vậy cũng không sao", nữ diễn viên nói.

Cảm ơn "cô Vy" để dân số thế giới chết bớt

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trà My khiến nhiều người phẫn nộ khi tuyên bố: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ!".

Loạt phát ngôn bị đánh giá vô cảm của diễn viên Trà My trước khi cảm ơn cô Vy giúp dân chết bớt-5

Dòng chia sẻ này của nữ chính Thương nhớ ở ai đã nhận phải "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng, Trà My quá vô cảm trước nỗi lo của toàn xã hội. Có người còn nhận định, nhiều khả năng nữ diễn viên cố tình đi ngược dòng so với dư luận để thu hút sự chú ý.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-suu-tap-nhung-phat-ngon-mat-nao-cua-tra-my-n-215139.html

Trà My

Tin tức mới nhất