Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương

Miss World Vietnam vừa tìm ra được người đẹp bước lên đỉnh vinh quang. Một lần nữa, Ngoại thương là ngôi trường được gọi tên - nơi ươm mầm Lương Thùy Linh và rất nhiều hoa hậu khác.

Tối 3/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tìm ra ngôi vị cao nhất. Một lần nữa, tân hoa hậu lại đến từ Đại học Ngoại thương.

Ngay sau cuộc thi, bên cạnh việc bàn luận nhan sắc hoa hậu, cộng đồng mạng lại truyền tai nhau câu nói: "Học Ngoại thương chưa chắc là hoa hậu, nhưng hoa hậu chắc chắn sẽ học Ngoại thương".

Nếu Venezuela được ví là lò đào tạo hoa hậu thế giới, thì Ngoại thương cũng được coi như cái nôi sản sinh nhiều hoa hậu đình đám trong các cuộc thi nhan sắc nước nhà. 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh

Vượt qua 38 nhan sắc toàn quốc, người đẹp Lương Thùy Linh vừa chạm tay tới vương miện Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô sinh năm 2000, đến từ Cao Bằng. Thùy Linh là nữ sinh của Đại học Ngoại thương, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m77 và số đo 3 vòng gợi cảm 88 - 68 - 92.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-1

Lương Thùy Linh không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình đẹp nuột nà, mà còn sở hữu một loạt thành tích học tập khiến nhiều người ngã mũ thán phục. Cô là một trong những sinh viên xuất sắc tại trường Ngoại thương, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-2

Cô gái 19 tuổi sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. Với nhan sắc được đánh giá cao, đặc biệt là IQ "không phải dạng vừa", Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi thi đấu tại Anh vào cuối năm nay.

Hoa hậu Việt Nam 1996 - Nguyễn Thiên Nga

Nguyễn Thiên Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1996 khi đang là sinh viên năm thứ hai của Đại học Ngoại thương TP.HCM. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà, tròn đầy đậm chất Á Đông.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-3

Năm 1999, Nguyễn Thiên Nga chiến thắng trong chương trình Tìm kiếm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Thế giới và đứng ở vị trí thứ 2 trong đêm gala Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á.

Dành nhiều danh hiệu cao tại các cuộc thi nhan sắc, nhưng Thiên Nga không tiến sâu vào con đường showbiz mà đã đi du học và định cư tại Mỹ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Đại học Ngoại thương tự chứng minh không chỉ là một ngôi trường nổi tiếng về bề dày thành tích mà còn là cái nôi sản sinh ra Hoa hậu. Mai Phương Thúy cũng là hoa hậu từng theo học tại trường Đại học Ngoại thương. Điểm thi đầu vào của cô rất ấn tượng với 24.5, ngành Quản trị kinh doanh.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-4

Cô đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi, là sinh viên năm nhất. Tuy nhiên, sau khi lên đỉnh vinh quang tại cuộc thi nhan sắc, Mai Phương Thuý chọn theo học trường Đại học RMIT cơ sở TP.HCM.

Cũng trong năm 2006, Mai Phương Thúy xuất sắc lọt top 17 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Cô còn được Global Beauties xếp vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Phan Thị Ngọc Diễm

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-5

Cô sinh viên đến từ ĐH Ngoại thương TP.HCM này đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008.

Phan Thị Ngọc Diễm sinh năm 1987, sau này được biết đến trong nhiều vai trò: MC, người mẫu ảnh... Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Diễm còn là một hoa hậu đa tài khi đạt nhiều giải thưởng về các cuộc thi ca nhạc, đồng thời cô cũng là một nữ doanh nhân thành đạt.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Khi đăng quang, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-6

Thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên Gây ấn tượng với thành tích học tập tốt, lối ứng xử thông minh, chiều cao nổi bật 1m73 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 86-63-93.

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh

Sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội và đoạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 là Đỗ Mỹ Linh. Trước đó, người đẹp họ Đỗ từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019, một lần nữa thiên hạ phải trầm trồ về Đại học Ngoại thương-7
Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười hiền hậu cùng với vóc dáng gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất kể từ sau khi đăng quang. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-va-nhung-hoa-hau-noi-tieng-dh-ngoai-thuong-n-191962.html

Lương Thùy Linh Hoa hậu Ngọc Diễm Đỗ Mỹ Linh Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao